Danh sách các văn phòng công chứng quận Hoàng Mai Hà Nội

05/07/2021

Quận Hoàng Mai là một quận nội thành nằm ở phía nam thuộc thành phố Hà Nội lãnh thổ Việt Nam. Nơi đây hội tụ rất nhiều những địa điểm lịch sử nổi tiếng và có tốc độ đô thi hóa và cơ sở hạ tầng lớn nhất tại thủ đô. Chính vì vậy mà quận huyện này có rất nhiều những khu đô thị rất đẹp, các khu trung tâm mua sắm và giải trí, nhà hàng khách sạn, ...Và không thể thiếu ở đây đó chính là các văn phòng công chứng để phục vụ nhu cầu cần công chứng giấy tờ, hợp đồng kinh doanh. Tuy nhiên thì đâu là địa chỉ công chứng uy tín nhất tại quận này. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua chủ đề danh sách các văn phòng công chứng quận Hoàng Mai Hà Nội. 

>>> Xem thêm: Thủ tục cấp sổ đỏ

Danh sách các văn phòng công chứng quận Hoàng Mai Hà Nội

Văn phòng công chứng Hoàng Mai

Nói đến quận Hoàng Mai thì nhiều người không thể không nhắc đến văn phòng công chứng Hoàng Mai. Đây là văn phòng công chứng thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến lĩnh vực công chứng như: chuyển nhượng, thế chấp, thừa kế, ủy quyền sang tên sổ đỏ nhà đất, tài sản. Với quy mô văn phòng công chứng vừa phải, đội ngũ công chứng viên rất giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công chứng và rất am hiểu các kiến thức về pháp luật. Bên cạnh đó là đội ngũ thư ký có trình độ học vấn tốt nghiệp các trường luật danh giá, đam mê với nghề nghiệp. Khách hàng của văn phòng công chứng này không chỉ có cá nhân mà còn là tổ chức.

Văn phòng công chứng Hoàng Mai luôn tiến hành các thủ tục về công chứng cho khách hàng một cách nhanh - gọn - lẹ và rất chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ được hưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất khi đến với văn phòng công chứng này. Bên cạnh đó công chứng Hoàng Mai luôn đặt lợi ích hợp pháp, tiền bạc và thời gian làm hàng đầu. Từ đó mọi vấn đề thắc mắc đều được văn phòng công chứng Hoàng Mai giải đáp và xử lý một cách triệt để, an toàn và thuận tiện cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 1253 Giải Phóng, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai

Văn phòng công chứng Đào Ngà

Đây là một trong những văn phòng công chứng không thể không nhắc tới tại quận Hoàng Mai. Nổi tiếng tại văn phòng công chứng này nhờ có sự hội tụ của các công chứng viên đảm đương chức vụ Tiến sĩ luật, Thạc sĩ luật, ... Những người công chứng viên của Đào Nga là những người có thâm niên hoạt động trong lĩnh vực công chứng khá lớn và vô cùng hiểu biết về các vấn đề luật pháp. Khách hàng khi đến với công chứng đào Nga sẽ được tư vấn, hỗ trợ và thực hiện các thủ tục về công chứng một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

Phát triển dựa trên sứ mệnh đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, Đào Nga luôn mang đến những dịch vụ “nhanh chóng, thuận tiện, chính xác và an toàn về pháp luật”. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên của Đào Nga luôn phục vụ và giúp đỡ khách hàng một cách tận tình và chu đáo hết mình. Văn phòng công chứng Đào Nga luôn phấn đấu và nỗ lực làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến thực hiện giao dịch. Cùng với đó là các dịch vụ hỗ trợ và ưu đãi cho khách hàng. Đào Nga luôn cố gắng trở thành văn phòng công chứng lớn mạnh nhất không chỉ của thủ đô mà còn là của quốc gia Việt Nam. 

Địa chỉ: Số 279 Vũ Tông Phan, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

>>> Xem thêm : Thủ tục công chứng hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất

Văn phòng công chứng Nguyễn Lâm

Là một trong những văn phòng công chứng được thành lập và đi vào hoạt động vào năm 2009. Được tổ chức và kinh doanh dưới hình thức công ty hợp danh với nhiều đội ngũ công chứng viên và chuyên viên. Đội ngũ công chứng của Nguyễn Lâm hội tụ những thành viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công chứng và am hiểu về các vấn đề pháp luật. Cùng với đó là đội ngũ thư ký rất năng động, nhiệt tình và tâm huyết với nghề.

Quý khách hàng khi đến với công chứng Nguyễn Lâm sẽ được hưởng những dịch vụ công chứng chất lượng tốt nhất và vô cùng chuyên nghiệp. Thủ tục công chứng được các công chứng viên thực hiện rất nhanh gọn, an toàn và có hiệu lực pháp lý cao. Mọi vướng mắc liên quan đến vấn đề pháp luật cần tư vấn và hỗ trợ thì công chứng viên của Nguyễn Lâm cũng giúp đỡ và xử lý cho khách hàng một cách triệt để. Từ đó những khách hàng khi đến với văn phòng công chứng Nguyễn Lâm sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng và thỏa mãn khi thực hiện các giao dịch ở đây.

Nguyễn Lâm còn chú trọng vào việc nâng cao trình độ, năng lực và những kiến thức pháp luật cho tất cả bộ máy nhân sự cho đơn vị mình. Văn phòng công chứng Nguyễn Lâm luôn cố gắng, nổ lực phát triển để trở thành văn phòng công chứng uy tín và chất lượng nhất tại Thủ đô. 

Địa chỉ: Số 155, Phố Dương Văn Bé - Phường Vĩnh Hưng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Đây là một trong những văn phòng công chứng uy tín và nổi tiếng nhất tại quận Hoàng Mai thành phố Hà Nội. Văn phòng công chứng này có sự hội tụ của hai công chứng viên có bề dày kinh nghiệm 30 năm trong lĩnh vực công chứng và nắm vững các kiến thức về pháp luật. Họ là những người giữ nhiều chức vụ quan trọng trong bộ máy pháp luật như Thẩm phán tòa án, Luật sư, ... Cùng với đó là đội ngũ thư ký của Nguyễn Huệ là những người có trình độ học vấn cao, tốt nghiệp các trường đại học Luật danh giá, năng động và đam mê với nghề. Những khách hàng khi đến với văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ được hưởng những dịch vụ công chứng chất lượng và chuyên nghiệp.

Thủ tục công chứng giấy tờ và hợp đồng tại Nguyễn Huệ được thực hiện một cách nhanh chóng, chuẩn xác và tuân thủ theo pháp luật. Dịch vụ công chứng giấy tờ và hợp đồng tại đây luôn đảm bảo quyền lợi, lợi ích hợp pháp và hỗ trợ mức tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với quy mô văn phòng rộng rãi, thoáng mát và vô cùng hiện đại để các khách hàng có thể ngồi chờ hoặc thực hiện các giao dịch một cách dễ dàng. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ luôn hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình và xử lý triệt để. Một số dịch vụ công chứng tại Nguyễn Huệ: dịch vụ công chứng 24/7, công chứng vào các dịp lễ đặc biệt và trả hồ sơ ngoài giờ hành chính,...Nguyễn Huệ luôn phấn đấu và cố gắng trở thành văn phòng công chứng uy tín và tốt nhất của Việt Nam. 

Ở trên là thông tin về danh sách các văn phòng công chứng quận Hoàng Mai thành phố Hà Nội. Mong rằng với nội dung chủ đề đã chia sẻ bạn đọc sẽ có thêm những kiến thức và lĩnh vực này. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ văn phòng công chứng uy tín nhất tại Hà Nội thì hãy đến với Nguyễn Huệ. Mọi thông chi tiết liên hệ qua thông tin dưới đây. 

Điện thoại: 024.3880.1212

Hotline: 09.66.22.7979 hoặc 0935.669.669

Địa chỉ: số 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Tư vấn là gì? Kỹ năng tư vấn giỏi

Tư vấn là gì? Kỹ năng tư vấn giỏi

Ngày nay, với sự phát triển của nền kinh tế - xã hội, tư vấn đã trở thành một nghề nghiệp, một loại hình dịch vụ phổ biến. Người làm nghề tư vấn được gọi là tư vấn viên. Trong bài viết này, mời bạn đọc cùng tìm hiểu cụ thể “Tư vấn là gì?” cũng như những kỹ năng để trở thành tư vấn viên giỏi.

Học bổng là gì? Đối tượng nào được nhận học bổng?

Học bổng là gì? Đối tượng nào được nhận học bổng?

Học bổng là một trong những mục tiêu mà nhiều người hướng đến chặng đường học tập, nghiên cứu của mình. Vậy, học bổng là gì? Có những loại học bổng nào? Đối tượng nào sẽ được nhận học bổng? Mời bạn đọc tìm hiểu cụ thể trong bài viết này.

Đầu tư là gì? Phân biệt giữa đầu tư và đầu cơ

Đầu tư là gì? Phân biệt giữa đầu tư và đầu cơ

Đầu tư và đầu cơ là những khái niệm liên quan đến lĩnh vực kinh tế, tài chính. Vậy cụ thể đầu tư, đầu cơ là gì? Cách phân biệt giữa đầu tư và đầu cơ? Để giải đáp những câu hỏi này, mời bạn đọc theo dõi chi tiết bài viết dưới đây.