Danh sách các văn phòng công chứng quận Hai Bà Trưng Hà Nội

08/07/2021

Dạo một vòng quanh các tuyến đường, con phố của quận Hai Bà Trưng sẽ dễ dàng bắt gặp rất nhiều những văn phòng công chứng. Những địa chỉ công chứng này để phục vụ cho lượng lớn các nhu cầu của người dân hay các đơn vị doanh nghiệp, tổ chức cần công chứng giấy tờ, hợp đồng giao dịch. Việc công chứng này giúp các giấy tờ, văn bản hợp đồng này có hiệu lực pháp lý cao cũng như tránh được những rủi ro đáng tiếc xảy ra. Vậy trên địa bàn quận thành phố này có những văn phòng công chứng nào? Cùng nhau tìm hiểu danh sách các văn phòng công chứng quận Hai Bà Trưng để hiểu thêm về vấn đề này nhé. 

Thông tin về danh sách các văn phòng công chứng quận Hai Bà Trưng

Văn phòng công chứng Trần Quang Minh

Được thành lập và đi vào hoạt động vào tháng 10 năm 2008 và đặt trụ sở văn phòng trên con đường Tô Hiến Thành ghi dấu nhiều chiến công lịch sử hiển hách. Văn phòng công chứng này có sự góp mặt của đội ngũ các công chứng viên có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực công chứng cũng như pháp luật. Bộ máy nhận sự ở văn phòng công chứng này đều là những con người rất năng động, nhiệt huyết, chu đáo và tâm huyết với nghề nghiệp.

Những khách hàng khi đến làm thủ tục công chứng các giấy tờ, hợp đồng ở đây sẽ cảm nhận được điều này rất rõ ràng. Cùng với đó là tác phong làm việc vô cùng chuyên nghiệp, hiệu quả và tuân thủ nghiêm ngặt những quy định của pháp luật về công chứng. Văn phòng khang trang được lắp đặt những hệ thống công nghệ và thiết bị hiện đại mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng khi đến công chứng. Cùng với đó là tạo điều kiện thuận lợi giúp các công chứng viên giải quyết các thủ tục công chứng và giải đáp các vấn đề liên quan một cách nhanh chóng, triệt để và an toàn.

Văn phòng công chứng này luôn đặt cái tâm trong nghề, uy tín và danh tiếng của mình trong từng hành động và bước tiến của mình. Bên cạnh đó là đặt lợi ích hợp pháp và quyền lợi của khách hàng là tiền đề cho sự phát triển của mình. Văn phòng công chứng Trần Quang Minh luôn phấn đấu và cố gắng mang đến những dịch vụ công chứng tốt nhất với mức chí phí hợp lý nhất cho khách hàng. Từ đó mà văn phòng công chứng này đã đem lại sự hài lòng, tín nhiệm và sự ủng hộ của mọi khách hàng. Không những vậy trong tương lai văn phòng công chứng này luôn cố gắng mở rộng lĩnh vực công chứng của mình cũng như tập khách hàng của mình. 

>>> Xem thêm: Thủ tục xin cấp sổ đỏ

Địa chỉ: Số 34 Tô Hiến Thành, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội


 

Văn phòng công chứng số 1 (Phòng công chứng số 1) 

Nói đến danh sách các văn phòng công chứng tại quận Hai Bà Trưng thì không thể bỏ lỡ được văn phòng công chứng số 1 hay là phòng công chứng số 1. Được đặt trụ sở tại con phố tên tuổi lừng lẫy của vị anh hùng chống giặc ngoại xâm cứu nước Bà Triệu. Đây là văn phòng công chứng đáng tin cậy nhất của mọi người dân, khách hàng từ cá nhân đến tổ chức. Diện tích và kích thước văn phòng khá lớn và hiện đại để có thể phục vụ một lượng lớn các khách hàng đến công chứng giấy tờ và hợp đồng giao dịch.

Văn phòng công chứng này quy tụ rất nhiều những người công chứng viên lão làng trong nghề công chứng và có sự hiểu biết sâu sắc về kiến thức luật pháp. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên nghiệp hoạt bát, nhiệt tình, chu đáo và trình độ chuyên môn cao. Những khách hàng khi đến công chứng tại địa chỉ này thấy được phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp và tận tâm của bộ máy nhân sự từ các công chứng viên đến những nhân viên nghiệp vụ.

Luôn đặt những quy định của hiến pháp và pháp luật cùng với uy tín, danh dự của mình làm cơ sở cho sự hoạt động và phát triển. Để từ đó văn phòng công chứng này mang đến những dịch vụ công chứng chất lượng, đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho khách hàng. Những thắc mắc hay bất cứ vấn đề gì của khách hàng đều các công chứng viên tại phòng công chứng số 1 giải thích cặn kẽ và rõ ràng. Bên cạnh đó thì văn phòng công chứng này còn hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ theo yêu cầu và mức phí công chứng hợp lý nhất. Phòng công chứng số 1 đã chiếm trọn được cảm tình cũng như sự tin tưởng và hài lòng thông qua các dịch vụ công chứng. 

Địa chỉ: Số 310 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng

>>>Xem thêm: Văn phòng công chứng uy tín nhất tại quận Nam Từ Liêm

 

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ 

Nói đến địa chỉ công chứng uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng nhất tại quận Hai Bà Trưng Thủ đô Hà Nội thì không thể không nhắc tới văn phòng công chứng Nguyễn Huệ. Vang danh và tạo dựng được tên tuổi nhờ hai vị công chứng rất giỏi và kỳ cựu trong lĩnh vực công chứng. Họ là những người có thâm niêm hoạt động hơn 30 năm trong nghề và giữ những chức vụ vô cùng quan trọng trong bộ máy pháp luật. Hai vị công chứng tài ba này đã từng là những người thẩm phán tòa án và Luật sư xuất sắc.

Cùng với đó là sự hiểu biết sâu rộng về những vấn đề, kiến thức trong hệ thống pháp luật. Đội ngũ thư ký Luật tại Nguyễn Huệ rất năng động, tận tình, chu đáo và có tinh thần trách nhiệm cao độ. Phong cách làm việc nhanh gọn, chuyên nghiệp, hiệu quả và tận tâm là những phản hồi và đánh giá của những khách hàng khi đến công chứng tại đây. Các công chứng viên tại Nguyễn Huệ đã thực hiện các thủ tục công chứng và xử lý mọi vấn đề của khách hàng rất nhanh chóng, chính xác, an toàn và triệt để. Thái độ phục vụ vô cùng chu đáo, nhiệt tình và sự hỗ trợ hết mình đã khiến khách hàng cảm thấy vô cùng hài lòng và yêu quý đối với bộ máy nhân sự ở đây.

Nguyễn Huệ luôn coi con người là cốt lõi cho sự phát triển của mình, vì vậy mà văn phòng công chứng này luôn chú trọng vào việc bồi dưỡng nâng cao năng lực cho những nhân viên của mình. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ luôn chấp hành nghiêm chỉnh mọi quy định của pháp luật và mang lại những quyền lợi chính đáng, hợp pháp cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Những dịch vụ: công chứng ngoài trụ sở làm việc, tư vấn pháp luật miễn phí, công chứng 24/7,... luôn được Nguyễn Huệ triển khai để hỗ trợ khách hàng tối đa. Cùng với đó là mức phí công chứng tại đây rẻ hơn tất cả các mức phí công chứng ở các văn phòng công chứng trên thị trường. 

Danh sách các văn phòng công chứng quận Hai Bà Trưng phần nào đã giúp bạn đọc thu thập được thêm nhiều kiến thức bổ ích và có được cơ sở để chọn lựa địa chỉ công chứng phù hợp. Nếu có bất cứ vướng mắc cần giải đáp hoặc cần một địa chỉ công chứng chuyên nghiệp và giá cả phải chăng thì Nguyễn Huệ chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.  Mọi thông tin chi tiết về văn phòng công chứng này xin liên hệ qua những thông tin dưới đây. 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Điện thoại: 024.3880.1212

Hotline: 09.66.22.7979 hoặc 0935.669.669

Địa chỉ: số 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.