Địa chỉ văn phòng công chứng uy tín nhất quận Cầu Giấy

28/06/2021

Hiện nay, nhu cầu về việc chứng thực giấy tờ bản gốc, công chứng các hợp đồng kinh doanh, di chúc, các văn bản thừa kế, ... là rất lớn. Để đáp ứng nhu cầu đông đảo của những người cần công chứng giấy tờ, hợp đồng mà một loại những văn phòng công chứng được mở ra. Các văn phòng công chứng được trải khắp mọi nơi đặc biệt là tại các quận huyện nội ngoại thành của Hà Nội. Vậy đâu là địa chỉ uy tín, làm việc chuyên nghiệp giúp bạn giải quyết các vấn đề nhanh chóng, an toàn và triệt để. Bài viết với chủ đề địa chỉ văn phòng công chứng uy tín nhất quận Cầu Giấy sẽ là một sự gợi mở giúp các bạn chọn lựa được một địa điểm công chứng đáng tin cậy. 

>>> Xem thêm: Phí công chứng giấy tờ tại văn phòng công chứng quận Cầu Giấy

Các văn phòng công chứng uy tín nhất tại quận Cầu Giấy Hà Nội

Văn phòng công chứng A9

Là một những địa chỉ được đánh giá là nơi có dịch vụ công chứng nhanh chóng, chuyên nghiệp với đa dạng các loại hình khác nhau. Văn phòng công chứng này là nơi hội tụ của những công chứng viên và chuyên viên công chứng có trình độ chuyên môn nghề nghiệp cao. Bên cạnh đó là họ còn là những người rất am hiểu tường tận về các điều luật thuộc các văn bản pháp luật về lĩnh vực công chứng. 

Cùng với đó thì văn phòng công chứng này có sự góp mặt của các thư ký, trợ lý của công chứng viên giúp đỡ và hỗ trợ khách hàng một cách tận tình, chu đáo khi đến công chứng giấy tờ, hợp đồng. Được xây dựng trên một quy mô rộng lớn, vô cùng khang trang hiện đại để khách hàng khi đến thực hiện thủ tục công chứng có thể ngồi chờ và cảm thấy thoải mái nhất. Văn phòng công chứng A9 luôn đem cố gắng giải quyết mọi vấn đề mà khách hàng gặp phải về tính hợp pháp của giấy tờ, hợp đồng. Nhờ đội ngũ công chứng viên chuyên nghiệp mà các giấy tờ, hợp đồng của khách hàng được hợp pháp nhanh chóng, đơn giản và an toàn. A9 luôn hướng tới việc đem lại chất lượng dịch vụ công chứng tốt nhất cho mọi khách hàng khi đến với văn phòng công chứng của mình. Đây là một địa chỉ công chứng đáng tin cho các khách hàng tại quận Cầu Giấy. 

Địa chỉ: 62 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng công chứng Hà Nội

Được biết đến là một trong những văn phòng công chứng tại quận Cầu Giấy Hà Nội. Được tổ chức hoạt động theo hình thức hợp danh có nhiều công chứng viên làm việc. Những người công viên này đều là những người có nhiều hiểu biết sâu rộng về các kiến thức liên quan đến pháp luật. Bên cạnh đó có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công chứng, họ là những người rất năng nổ, nhiệt tình, chu đáo và cực kỳ đam mê với công việc. 

Văn phòng công chứng này luôn đặt việc giải quyết các vấn đề của khách hàng lên hàng đầu; giải quyết mọi việc triệt để, nhanh chóng và chính xác. Cùng với đó là quy mô văn phòng rộng lớn và hiện đại để phục vụ cho các khách hàng khi đến văn phòng công chứng Hà Nội có được sự dễ chịu và thoải mái nhất. Bên cạnh đó văn phòng công chứng này còn hỗ trợ các khách hàng một cách tối đa bằng sự đa dạng các dịch vụ với chất lượng tuyệt vời và mức chi phí khá hợp lý. Từ đó tên tuổi và danh tiếng của văn phòng công chứng Hà Nội vang xa và chiếm được cảm tình, sự ủng hộ của khách hàng trên thị trường dịch vụ công chứng. 

>>> Xem thêm: Thủ tục cấp sổ đỏ lần đầu

Địa chỉ: Biệt thự 238 Hoàng Ngân, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội.

Văn phòng công chứng Phùng Quân

Đặt địa cở sở hoạt động của mình tại phường Yên Hòa quận Cầu Giấy Hà Nội, văn phòng công chứng Phùng Quân đã nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Văn phòng công chứng nầy còn được đánh giá là địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng tốt. Với hệ thống văn phòng khang trang, quy mô lớn được sắp xếp và bày trí vô cùng khoa học và tiện lợi. Đây nơi tiếp nhận các hồ sơ liên quan đến việc công chứng các giấy tờ, hợp đồng và là nơi ngồi chờ nghỉ ngơi cho khách hàng trong khi đợi giải quyết. Điều đặc biệt nhất là đội ngũ công chứng viên vô cùng am hiểu về pháp luật, có năm hoạt động trong nghề và trình độ chuyên môn cao.

Từ đó giúp giải quyết các thủ tục công chứng và vấn đề mà khách hàng gặp phải một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Khách hàng khi đến với Phùng Quân sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình, chu đáo và sự hỗ trợ hết mình của các công chứng viên cùng đội ngũ thư ký, trợ lý của văn phòng công chứng. 

Địa chỉ: Số 199 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng di chúc, văn bản thừa kế tại văn phòng công chứng

Văn phòng công chứng Lê Hòa

Hình thành và phát triển dựa trên việc đặt lợi ích hợp pháp của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy mà văn phòng công chứng Lê Hòa luôn mang đến những quý khách hàng chất lượng công chứng tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. Hệ thống văn phòng thoáng mát với không gian rộng để khách hàng có thể ngồi đợi thực hiện thủ tục công chứng giấy tờ, hợp đồng. Bên cạnh đó là đội ngũ những công chứng viên và chuyên viên công chứng có năng lực chuyên môn cao về công chứng. Cùng với đó là những người thực hiện công chứng của văn phòng Lê Hòa có rất nhiều kinh nghiệm và vốn hiểu biết về các vấn đề luật pháp vô cùng sâu rộng.

Đội ngũ trợ lý và thư ký hỗ trợ khách hàng một cách tốt đa và chu đáo nhất như các dịch vụ tư vấn. Những khách hàng gửi gắm niềm tin khi đến văn phòng công chứng Lê Hòa sẽ nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt, chất lượng dịch vụ cạnh tranh cùng mức chi phí hợp lý. Văn phòng công chứng Lê Hòa luôn khẳng định vị thế của mình trên thị trưởng dịch vụ công chứng. 

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng có mức phí công chứng rẻ nhất

Địa chỉ: Số 4 đường Trần Vỹ, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Nổi danh và tiếng tăm lừng lẫy nhờ việc góp mặt của hai công chứng viên rất giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực công chứng. Ngoài ra hai người chứng này còn đảm nhận nhiều trọng trách trong bộ máy pháp luật. Với thâm niên hoạt động trong nghề và giữ cương vị thẩm phán tòa án trong 30 năm cùng sự am hiểu sâu sắc các kiến thức liên quan đến pháp luật. Bên cạnh đó là đội ngũ thư lý luật, trợ lý công chứng có trình độ năng lực chuyên môn cao và đều cử nhân các trưởng luật danh tiếng. Bộ máy nhân sự của Nguyễn Huệ không chỉ giàu kinh nghiệm, có trình độ năng lực chuyên môn cao. Cùng với đó là hiểu biết sâu rộng vô cùng nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp và đam mê với nghề.

Những khách hàng khi đến với văn phòng công chứng Nguyễn Huệ không chỉ cảm nhận được sự khang trang hiện đại và thoáng mát của văn phòng. Mà các quý vị sẽ cảm nhận được sự phục vụ hết mình, tư vấn, hỗ trợ và giải quyết các vấn đề vô cùng nhanh - gọn- lẹ, thông minh và cực kỳ chuẩn xác. Các khách hàng cũng sẽ được hưởng gói dịch đa dạng, chất lượng tốt nhất cùng mức giá cả vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ luôn làm việc với cái tâm và sự thấu hiểu khách hàng tốt nhất. Để từ đó đem đến sự hài lòng, tin tưởng và ủng hộ cao nhất của tất cả khách hàng dành cho Nguyễn Huệ. Một số dịch vụ công chứng tại văn phòng công chứng này là:

  • Sao y bản chính, cấp bản sao giấy tờ
  • Dịch thuật công chứng
  • Dịch vụ công chứng hợp đồng cho thuê nhà đất
  • Dịch vụ sang nhượng, thể chấp tài sản
  • Công chứng di chúc và các văn bản thừa kế
  • Công chứng văn bản phân chia tài sản vợ chồng

Ngoài ra văn phòng công chứng Nguyễn Huệ còn đem đến nhiều dịch vụ khác: công chứng 24/7, tư vấn giải đáp mọi vấn đề liên quan đến pháp luật, trả kết quả sau giờ hành chính, ...

Bài viết trên đã gửi đến bạn đọc những địa chỉ văn phòng công chứng uy tín nhất tại quận Cầu Giấy Hà Nội. Từ đó giúp bạn đọc có thể tìm được một văn phòng công chứng uy tín, chuyên nghiệp giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là một địa chỉ đáng tin cậy đáp ứng những yêu cầu của bạn. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây. 

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Điện thoại: 024.3880.1212

Hotline: 09.66.22.7979 hoặc 0935.669.669

Địa chỉ: số 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.