Danh sách các văn phòng công chứng tại quận Thanh Xuân

09/07/2021

Thanh Xuân thuộc Thủ đô Hà Nội thật rộng lớn với nhiều tuyến đường, tuyến phố cùng những tòa nhà cao, các đơn vị hành chính và những nhà máy xí nghiệp sản xuất như giày dép, quần áo. Trên địa bàn khu vực này còn có rất nhiều những văn phòng công chứng để phục vụ cho nhu cầu của những người dân hay tổ chức kinh doanh, công chứng giấy tờ và hợp đồng giao dịch. Danh sách các văn phòng công chứng tại quận Thanh Xuân là cẩm nang chi tiết về đặc điểm của các địa chỉ công chứng này. 

Văn phòng công chứng tại quận Thanh Xuân Hà Nội có những đặc điểm gì nổi bật?

Quận Thanh Xuân có nhiều Văn phòng công chứng ở các tuyến phố như: Đường Nguyễn Xiển, Trường Chinh, Tố Hữu, Ngụy Như Kôm Tum. Quy trình làm việc cũng như các văn phòng công chứng khác ở Hà Nội là tính chuyên nghiệp, đúng quy định, thủ tục công chứng nhanh chóng, an toàn pháp lý đảm bảo cho các bên tham gia giao dịch.

Văn phòng công chứng ở quận Thanh Xuân đi lại có thuận tiện không?

Các văn phòng công chứng nằm ở vị trí giao thông vô cùng thuận tiện và có địa thế khá đẹp và mọi người có thể nhìn thấy ngay địa chỉ công chứng khi đi trên đường. Văn phòng rộng rãi, thoáng mát đủ để phục vụ cho nhiều khách hàng đến công chứng tại đây.

Khách hàng khi đến công chứng tại các văn phòng công chứng này sẽ cảm nhận được thỏa mái, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là quá trình làm thủ tục công chứng và giải đáp những vướng mắc một cách dễ hiểu, nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Tính phí đúng và đầy đủ theo quy định của pháp luật.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Đây là địa chỉ công chứng uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp không chỉ trên địa bàn quận thanh xuân mà còn là ở thủ đô Hà Nội. Với gần 10 năm thành lập và đi vào hoạt động những văn phòng công chứng Nguyễn Huệ đã tạo dựng được tên tuổi và tiếng tăm vô cùng lớn. Nổi tiếng với đội ngũ công chứng viên có thâm niêm hoạt động và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực công chứng và trong ngành pháp luật.

Đặc biệt phải kể đến hai vị công chứng viên có thành tích hoạt động trong nghề hơn 30 năm và giữ nhiều chức vụ quan trọng trong bộ máy pháp luật như Luật sư, Thẩm phán tòa án, ...Họ là những người rất giỏi trong việc ứng dụng một cách linh hoạt sự hiểu biết sâu rộng về hệ thống luật pháp vào việc giải quyết các vấn đề thực tế cuộc sống. Văn phòng công chứng này đã đảm nhận nhiều những dự án công chứng các hợp đồng giao dịch lớn của các doanh nghiệp, tổ chức.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp trong việc giải quyết thủ tục công chứng, các vấn đề vướng mắc của khách hàng. Thái độ phục vụ khách hàng rất lịch sự, nhiệt tình và chu đáo là thứ mà bất cứ ai khi đến đây đều cảm nhận rất rõ. Văn phòng của Nguyễn Huệ rộng rãi, thoáng mát và được trang bị các thiết bị vô cùng hiện đại với công suất cực lớn phục vụ tối đa cho khách hàng đến công chứng.

Nguyễn Huệ luôn mở rộng các hoạt động công chứng cuả mình trên tất cả các phương diện cùng với việc mở rộng tập khách hàng. Bên cạnh đó là chấp hành các quy định của pháp luật về dịch vụ công chứng và mức phí công chứng. Ngoài ra văn phòng công chứng này mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng bằng những dịch vụ hỗ trợ theo yêu cầu và mức phí công chứng rẻ nhất trên thị trường dịch vụ. 

>>>Xem thêm: Văn phòng công chứng uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

Ở trên là những thông tin về đặc điểm của các văn phòng công chứng tại quận Thanh Xuân. Bạn đọc sẽ tích lũy thêm cho mình về kiến thức hữu ích về vấn đề này. Với danh sách các văn phòng công này bạn đọc sẽ dễ dàng lựa chọn được một địa chỉ công chứng ưng ý. Nếu bạn muốn công chứng giấy tờ, hợp đồng tại văn phòng công chứng uy tín, chuyên nghiệp và giá cả phải chăng thì hãy liên hệ qua thông tin dưới đây. 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 phố Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Tel: 0966227979 - Fax: (0935669669)

Hotline : 0966227979 - 0935669669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục

Thủ tục khai nhận di sản thừa kế

Thủ tục khai nhận di sản thừa kế

Khi được nhận thừa kế theo di chúc hoặc theo pháp luật, chúng ta đều muốn thực hiện nhận di sản một cách nhanh nhất có thể. Vậy thủ tục khai nhận di sản thừa kế thế nào?

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ Địa chỉ: 165 phố Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, HN Tel: 0966.22.7979 – 0935.669.669 Mở cửa cả thứ 7 và chủ nhật từ 8h đến ...