Danh sách các văn phòng công chứng quận Cầu Giấy Hà Nội

03/01/2024

Quận Cầu Giấy là một trong những nơi sầm uất và có mật độ dân cư đông đúc nhất của Hà Nội. Nơi đây có sự hội tụ rất nhiều những trung tâm mua sắm, tòa nhà chọc trời và khu vui chơi giải trí, ... được mở ra rất nhiều phục vụ cho nhu cầu của hàng nghìn người. Bên cạnh đó thì nhu cầu về công chứng, xác thực tính pháp lý của các giấy tờ, hợp đồng kinh doanh, ...của địa bàn này rất lớn. Chính vì vậy mà các văn phòng công chứng tại quận Cầu Giấy được mở ra rất nhiều để cung ứng cho nhu cầu cao này. Tuy nhiên thì đâu là địa chỉ công chứng giấy tờ, hợp đồng đáng tin cậy nhất trên quận này. Vậy thì bạn đừng bỏ qua bài viết với chủ đề danh sách các văn phòng công chứng quận Cầu Giấy Hà Nội nổi tiếng nhất hiện nay. 

>>> Xem thêm: Phí công chứng ở văn phòng công chứng nào rẻ nhất?

Danh sách các văn phòng công chứng quận Cầu Giấy Hà Nội không thể bỏ lỡ

Văn phòng công chứng duy Tân (phòng công chứng số 3)

Đây là một trong những phòng công chứng giấy tờ và hợp đồng uy tín tại thuộc quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Nơi đây được biết ở một nơi quy tụ đôi ngũ công chứng viên và chuyên viên công chứng có nhiều kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu rộng các kiến thức liên quan đến pháp luật. Cùng với đó là quy mô khá rộng cùng đội ngũ thư ký và nhân viên hỗ trợ để phục vụ và giúp đỡ khách hàng một cách tận tình nhất có thể. Văn phòng công chứng này luôn đặt tính pháp lý và những quyền lợi của khách hàng làm hàng đầu. Từ đó phòng công chứng này luôn mang đến những dịch vụ công chứng tốt nhất, nhanh chóng và chuyên nghiệp cho khách hàng. Một số dịch vụ của văn phòng công chứng Duy Tân là:

  • Xác thực tính pháp lý của giấy tờ
  • Công chứng hợp đồng cho thuê, vay mượn và sử dụng. 
  • Công chứng hợp đồng cho vay, mượn tài sản. 
  • Dịch vụ công chứng hợp đồng thế chấp tài sản hoặc nhà đất
  • Dịch vụ công di chúc, văn bản thỏa thuận chia tài sản
  • ...

Địa chỉ: số 6 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Mã số thuế: 0101063729

Văn phòng công chứng Phạm Thiện

Là một văn phòng công chứng đáng tin cậy và chuyên nghiệp trên địa bàn quận Cầu Giấy Hà Nội. Với cái tên được thay đổi từ Bắc Thăng Long sang Phạm Thiện như hiện nay. Quy mô cơ sở của văn phòng công chứng này được nhiều khách hàng đánh giá là rất rộng rãi. Bên cạnh đó là sự có sự hội tụ các công chứng viên và chuyên viên toàn là những người thâm niên trong nghề rất lâu, am hiểu các kiến thức liên quan đến pháp luật. Không chỉ giúp đỡ các khách hàng là cá nhân mà Phạm Thiện còn mở rộng tập khách hàng của mình ở các tổ chức: ngân hàng, bất động sản, kinh doanh. Với sứ mệnh là mang đến những dịch vụ đa dạng và chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân viên hỗ trợ và phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và nhiệt tình. Bởi vậy mà văn phòng công chứng này đã chiếm trọn được sự hài lòng và tin cậy từ khách hàng. Cũng từ đó mà tên tuổi của văn phòng công chứng Phạm Thiện càng trở nên nổi tiếng và có vị thế cạnh tranh trên thị trường dịch vụ công chứng. Một số dịch vụ công chứng tại văn phòng công chứng Phạm Thiện: 

  • Dịch vụ công chứng giấy tờ tùy thân
  • Công chứng hợp đồng cho thuê, sử dụng nhà đất để kinh doanh
  • Dịch vụ hợp đồng sang nhượng, sử dụng tài sản chung
  • Công chứng di chúc, văn bản thừa kế tài sản
  • Dịch thuật công chứng
  • ...

Địa chỉ: Số 1 Khúc Thừa Dụ, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy

Mã số thuế: 0106082972

Văn phòng Công Chứng Nguyễn Hùng

Với người đại diện đứng đầu của văn phòng công chứng là Nguyễn Văn Hùng. Bởi vậy mà tên văn phòng công chứng được đặt theo dựa theo tên của người đại điện. Đội ngũ công chứng viên và chuyên viên là những người có bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực công chứng. Bên cạnh đó họ còn là những người xuất thân từ các trường luật, có người là luật sư rất nổi tiếng. Đội ngũ nhân sự của công chứng Nguyễn Hùng rất trẻ trung, năng động, nhiệt tình và hiểu biết sâu rộng về những kiến thức pháp luật. Khách hàng khhi đến với Nguyễn Hùng sẽ được phục vụ một cách tận tình, chu đáo. Bên cạnh đó là được hưởng những dịch vụ đa dạng, chất lượng tốt cùng giá cả rất phải chăng. Văn phòng công chứng luôn đặt lợi ích và tính hợp pháp của khách hàng ở vị trí trung tâm. Từ đó khách hàng của mình giái quyết tất cả những vướng mắc gặp phải một cách triệt, an toàn và hợp tình hợp lý nhất. Các dịch vụ tại văn phòng công chứng Nguyễn Hùng: 

  • Dịch vụ công chứng các hợp (mua bán, kinh doanh) sử dụng tài sản hoặc nhà đất
  • Dịch thuật công chứng
  • Sao y bản chính
  • Làm hợp đồng kinh doanh cho các đơn vị
  • Lập và công chứng di chúc, văn bản thừa kế tài sản trong gia đình
  • ...

Địa chỉ: Số 6A, phố Vũ Phạm Hàm, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy

Mã số thuế: 0107341877

>>> Xem thêm: Thủ tục hợp đồng công chứng tặng cho nhà đất

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Là một địa chỉ công chứng nổi tiếng, chu đáo và chuyên nghiệp nhất tại quận Cầu Giấy Hà Nội. Văn phòng công chứng này có sự hội tụ của đội ngũ công chứng viên vô cùng dày dặn với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công chứng. Bên cạnh đó, họ còn đảm đương nhiều chức vụ như thẩm phán tòa án, luật sư, ... và có sự hiểu biết sâu rộng về tất cả các lĩnh vực liên quan đến pháp luật. Với quy mô văn phòng rộng rãi, khang trang và hiện đại. Cùng với đó là đội ngũ thư ký chuyên nghiệp luôn phục vụ và hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình, chu đáo và nhanh chóng. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ liên quan đến công chứng vô cùng phong phú và đạt chuẩn chất lượng tốt nhất. Đặt uy tín của mình cùng với  lợi ích hợp pháp của khách hàng lên làm hàng đầu để từ đó giải quyết những vấn đề của khách hàng một cách hoàn toàn, an toàn và chuyên nghiệp nhất. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ đã đem lại sự hài lòng cao nhất và chiếm trọn được niềm tin và sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Tên tuổi của văn phòng công chứng này không chỉ vang xa, nổi tiếng khắp Hà thành mà còn khắp cả nước. Một số dịch vụ công chứng tại văn phòng công chứng Nguyễn Huệ:

  • Dịch vụ công chứng giấy tờ tùy thân (chứng thực giấy tờ)
  • Dịch thuật công chứng
  • Dịch vụ công chứng hợp đồng sang nhượng, uy quyền mua bán nhà đất
  • Dịch vụ Công chứng 24/7
  • Dịch vụ công chứng hợp đồng chuyển giao tài sản
  • Dịch vụ công chứng di chúc, văn bản thừa kế di chúc
  • Dịch vụ công chứng mua bán xe máy, ô tô
  • Cấp bản sao giấy tờ
  • Giải quyết thỏa thuận tài sản vợ chồng

Ngoài ra thì văn phòng công chứng Nguyễn Huệ còn hỗ trợ các dịch vụ khác cho khách hàng: trả hồ sơ làm việc sau giờ hành chính, công chứng vào các ngày nghỉ lễ, công chứng 24/7, hỗ trợ giải đáp thắc mắc liên quan đến giấy tờ pháp lý. Nguyễn Huệ luôn cố gắng phục vụ và mang lại sự hài lòng trọn vẹn cho những khách hàng khi đến với văn phòng công chứng của mình.

Nếu bạn có nhu cầu muốn công chứng giấy tờ, hợp đồng tại địa điểm đáng tin cậy và chuyên nghiệp nhất ở Hà Nội thì hãy đến ngay với văn phòng công chứng Nguyễn Huệ qua thông tin liên hệ dưới đây:

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Điện thoại: 024.3880.1212

Hotline: 09.66.22.7979 hoặc 0935.669.669

Địa chỉ: số 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.