Địa chỉ văn phòng công chứng uy tín nhất tại quận Hà Đông

31/12/2022

Bạn đang ở khu vực quận Hà Đông muốn tìm địa chỉ văn phòng công chứng cho cong ty, doanh nghiệp của mình mà chưa biết văn phòng nào công chứng uy tín, chuyên nghiệp. Vậy,hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có tìm ra được văn phòng công chứng ưng ý nhất nhé.

>>> Xem thêm: Công chứng quận Đống Đa

Một số văn phòng công chứng uy tín tại Hà Đông

Văn phòng công chứng Nguyễn Hương

Một trong những địa chỉ công chứng tại Hà Nội hoạt động ở khu vực Hà Đông mà bạn có thể tin tưởng đó chính là văn phòng công chứng Nguyễn Hương. Văn phòng công chứng Nguyễn Hương có điểm mạnh là chuyên xử lý các hồ sơ pháp lý liên quan đến kiểm toán,kế toán và tài chính kinh tế.

Văn phòng công chứng Nguyễn Hương có đội ngũ công chứng viên và chuyên viên là những người có bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực công chứng. Bên cạnh đó họ còn là những người xuất thân từ các trường luật, có người là luật sư rất nổi tiếng. Đội ngũ nhân sự của công chứng Nguyễn Hương rất trẻ trung, năng động, nhiệt tình và hiểu biết sâu rộng về những kiến thức pháp luật. Khách hàng khi đến với Nguyễn Hương sẽ được phục vụ một cách tận tình, chu đáo. Bên cạnh đó là được hưởng những dịch vụ đa dạng, chất lượng tốt cùng giá cả rất phải chăng. Văn phòng công chứng luôn đặt lợi ích và tính hợp pháp của khách hàng ở vị trí trung tâm. Từ đó khách hàng của mình giái quyết tất cả những vướng mắc gặp phải một cách triệt, an toàn và hợp tình hợp lý nhất.

Địa chỉ: LK5A,55 làng Việt Kiều Châu âu, KĐT Mỗ Lao, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội.

>>> Có thể bạn quan tâm: Phí công chứng mua bán nhà đất

Văn phòng công chứng Trương Thị Nga

Đối với các khách hàng sinh sống và làm việc tại khu vực phường Phúc La quận Hà Đông thì không còn xa lạ gì với văn phòng công chứng Trương Thị Nga. Bởi đây chính là địa chỉ quen thuộc của nhiều người khi cần đến sự hỗ trợ về các vấn đề pháp lý, dịch thuật công chứng tài liệu chuyên ngành.

>>> Xem thêm: Dịch thuật lấy ngay

Văn phòng công chứng Trương Thị Nga mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ liên quan đến công chứng vô cùng phong phú và đạt chuẩn chất lượng tốt nhất. Đặt uy tín của mình cùng với  lợi ích hợp pháp của khách hàng lên làm hàng đầu để từ đó giải quyết những vấn đề của khách hàng một cách hoàn toàn, an toàn và chuyên nghiệp nhất. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ đã đem lại sự hài lòng cao nhất và chiếm trọn được niềm tin và sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Tên tuổi của văn phòng công chứng này không chỉ vang xa, nổi tiếng khắp Hà thành mà còn khắp cả nước. Một số dịch vụ công chứng tại văn phòng công chứng Nguyễn Huệ:

  • Dịch vụ công chứng giấy tờ tùy thân (chứng thực giấy tờ)
  • Dịch thuật công chứng
  • Dịch vụ công chứng hợp đồng sang nhượng, uy quyền mua bán nhà đất
  • Dịch vụ Công chứng 24/24
  • Dịch vụ công chứng hợp đồng chuyển giao tài sản
  • Dịch vụ công chứng di chúc, văn bản thừa kế di chúc
  • Dịch vụ công chứng mua bán xe máy, ô tô
  • Cấp bản sao giấy tờ
  • Giải quyết thỏa thuận tài sản vợ chồng

Địa chỉ: A4-TT19 KĐT Văn Quán – Yên Phúc, phường Phúc La, Hà Đông.

Văn phòng công chứng số 7

Một trong những văn phòng công chứng quận Hà Đông uy tín bạn không thể bỏ qua đó chính là văn phòng công chứng số 7. Cùng với khả năng đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Vì vậy văn phòng công chứng nhận được sự tín nhiệm của đa số người dân nơi đây.

Một số dịch vụ có thể thực hiện tại đây như:

  • Công chứng văn bản thỏa thuận phân chia di sản, Công chứng văn bản khai nhận di sản thừa kế.
  • Công chứng hợp đồng cho thuê, cho mượn, cho ở nhờ nhà, đất.
  • Công chứng hợp đồng mua bán xe, Công chứng hợp đồng tặng cho, chuyển nhượng, mua bán nhà đất
  • Công chứng Hợp đồng ủy quyền, giấy uỷ quyền,…
  • Công chứng hợp đồng bảo lãnh, Công chứng hợp đồng bán đấu giá bất động sản.
  • Công chứng hợp đồng thuê khoán tài sản, Công chứng hợp đồng thế chấp, cầm cố tài sản.
  • Công chứng hợp đồng vay tiền.
  • Và một số dịch vụ công chứng giấy tờ khác.

>>> Xem thêm: Thủ tục mua nhà đất công chứng

Mời các bạn tham khảo - văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ với tiêu chí mang đến những sản phẩm dịch thuật công chứng tốt nhất đến khách hàng, quy trình thực hiện tại Nguyễn Huệ luôn được tuân thủ khắt khe. Đội ngũ dịch thuật viên, công tố viên trước khi bắt đầu làm việc tại văn phòng đều phải trải qua nhiều bài kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo cho chất lượng phục vụ tốt nhất đến khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu muốn công chứng giấy tờ, hợp đồng tại địa điểm đáng tin cậy và chuyên nghiệp nhất ở Hà Nội thì hãy đến ngay với văn phòng công chứng Nguyễn Huệ qua thông tin liên hệ dưới đây:

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Điện thoại: 024.3880.1212

Hotline: 09.66.22.7979 hoặc 0935.669.669

Địa chỉ: số 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Văn phòng công chứng uy tín nhất quận Hai Bà Trưng

Văn phòng công chứng uy tín nhất quận Hai Bà Trưng

Bạn đang mong muốn được trải nghiệm dịch vụ công chứng tốt nhất tại phố Hai Bà Trưng? Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tự hào là một địa chỉ cung cấp dịch vụ công chứng nhanh chóng, chính xác tại nhà ...

Văn phòng công chứng Yên Ninh

Văn phòng công chứng Yên Ninh

Dịch thuật công chứng đa ngôn ngữ được coi là một một lĩnh vực khá phức tạp. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ vẫn có những chuyên viên công chứng dịch thuật chuyên ngành đầy kinh nghiệm sẽ hoàn ...

Vì sao phải công chứng? Văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín?

Vì sao phải công chứng? Văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín?

Nhu cầu sư dụng dịch vụ công chứng cũng như như tìm kiếm các văng phòng công chứng tại Hà Nội ngày càng tăng cao được thể hiện rõ khi riêng thành phố Hà Nội đã có tới hơn 100 văn phòng công chứng hành nghề. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu cho mọi người dân trong khu vực này. Vậy đâu là văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín, đảm bảo chất lượng?