Địa chỉ văn phòng công chứng uy tín tại huyện Quốc Oai, Hà Nội

14/04/2021

Địa chỉ văn phòng công chứng tại huyện Quốc Oai, Hà Nội hỗ trợ tư vấn các thủ tục hành chính, thực hiện công chứng, chứng thực. Đảm bảo đáp ứng được nhu cầu công chứng, chứng thực của người dân hiện nay. Các văn phòng công chứng tại huyện Quốc Oai sẵn sàng phục vụ nhu cầu của quý khách hàng. Dưới đây là thông tin chi tiết và địa chỉ của 02 văn phòng công chứng uy tín tại huyện Quốc Oai.

>>> Xem thêm: Thủ tục cấp sổ đỏ huyện Quốc Oai

Địa chỉ văn phòng công chứng tại huyện Quốc Oai

1. Văn phòng công chứng Quốc Oai

Văn phòng công chứng Quốc Oai là một trong những địa chỉ công chứng uy tín, chất lượng. Địa chỉ văn phòng công chứng Quốc Oai hỗ trợ tư vấn các thủ tục hành chính, thực hiện công chứng, chứng thực nhanh chóng và chính xác. Kể từ khi thành lập cho đến nay, văn phòng công chứng Quốc Oai luôn không ngừng lớn mạnh để trở thành một trong những văn phòng công chứng uy tín nhất tại Hà Nội và trên toàn quốc.

Địa chỉ văn phòng công chứng uy tín tại huyện Quốc Oai

Văn phòng hoạt động theo khuôn khổ và quy định của pháp luật. Luôn chấp hành nghiêm chỉnh những quy định mà cơ quan quản lý đặt ra. Đi cùng với phát triển bền vững là xây dựng danh tiếng bằng chất lượng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu chính đáng của người dân và các doanh nghiệp tại huyện Quốc Oai.

Văn phòng công chứng Quốc Oai có nhiệm vụ giống như phòng công chứng và các văn phòng công chứng khác. Đều thực hiện nhiệm vụ:

- Công chứng các hợp đồng, giao dịch về kinh tế, thương mại, đầu tư, kinh doanh,...

- Công chứng hợp đồng mua bán, chuyển nhượng, tặng cho quyền sử dụng đất, góp vốn bằng quyền sử dụng đất.

- Công chứng hợp đồng mua bán, tặng cho tài sản khác, góp vốn bằng những tài sản có giá trị.

- Công chứng hợp đồng bảo lãnh, giấy ủy quyền, hợp đồng ủy quyền.

- Công chứng sao y bản chính, chứng thực chữ ký, chứng nhận bản dịch,...

- Và nhiều loại hợp đồng, giao dịch dân sự khác.

Hãy lựa chọn văn phòng công chứng Quốc Oai nếu như bạn có nhu cầu công chứng hợp đồng, văn bản, cấp bản sao, soạn thảo hợp đồng,...

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thôn 1 xã Thạch Thán, huyện Quốc Oai
  • SĐT: 024 33.941.555
  • Người đại diện: Đàm Thị Hoàng Hà

2. Văn phòng công chứng Toàn Tâm

Văn phòng công chứng Toàn Tâm cũng là một trong những văn phòng công chứng được đánh giá cao tại Quốc Oai. Văn phòng luôn hoạt động với tiêu chí: “Nhanh chóng, thuận tiện, chính xác và an toàn về pháp luật”. Không chỉ đảm bảo tính nhanh chóng trong việc cung cấp dịch vụ công chứng mà còn đảm bảo tính an toàn, hợp pháp về pháp luật. 

Địa chỉ văn phòng công chứng uy tín tại huyện Quốc Oai

Các hợp đồng, giao dịch được công chứng tại văn phòng công chứng Toàn Tâm đều được kiểm tra nội dung một cách kỹ lưỡng. Khi công chứng viên kiểm tra, thấy không có bất kỳ sai phạm nào mới thực hiện công chứng cho quý khách hàng. Văn phòng công chứng Toàn Tâm cũng cung cấp đa dạng các dịch vụ công chứng, chứng thực như các văn phòng công chứng khác.

Một số dịch vụ công chứng tại văn phòng công chứng Toàn Tâm:

- Hợp đồng thế chấp, bảo lãnh thế chấp.

- Hợp đồng góp vốn, kinh tế, hợp tác kinh doanh.

- Hợp đồng thuê mượn (nhà, đất và tài sản khác).

- Hợp đồng chuyển nhượng, tặng cho, chuyển đổi QSD đất.

- Hợp đồng mua bán (nhà, đất, ô tô, xe máy và tài sản khác).

- Hợp đồng giao dịch có yếu tố nước ngoài.

- Văn bản chia QSD đất, văn bản phân chia tài sản trong thời kỳ hôn nhân.

- Hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền (nhà, đất, ô tô, xe máy và các vụ việc hành chính khác)

- Di chúc, văn bản khai nhận di sản thừa kế, văn bản thỏa thuận phân chia di sản thừa kế, từ chối nhận di sản thừa kế.

- Các hợp đồng, văn bản hợp pháp khác nếu khách hàng có nhu cầu.

Để đáp ứng được nhu cầu công chứng của khách hàng, văn phòng công chứng Toàn Tâm ngoài làm việc giờ hành chính còn làm việc của thứ 7 và chủ nhật. Nhận công chứng ngoài trụ sở, công chứng tại nhà, công chứng vào những ngày lễ,... Mức phí công chứng cũng vô cùng hợp lý. Nếu bạn có nhu cầu công chứng, có thể tham khảo địa chỉ văn phòng công chứng Toàn Tâm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phố Mới, thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai
  • SĐT: 024 33.844.947
  • Người đại diện: Trần Quang Thiều

Trên đây là tất cả những thông tin về hai địa chỉ văn phòng công chứng uy tín tại huyện Quốc Oai mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu bạn đang sinh sống hoặc làm việc tại Quốc Oai, có nhu cầu công chứng các loại giấy tờ, văn bản hãy đến ngay những địa chỉ công chứng trên để được phục vụ tốt nhất.

Ngoài ra, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực công chứng. Văn phòng chúng tôi được đánh giá là một trong những địa điểm công chứng uy tín nhất toàn quốc. Hãy đến ngay số 165 phố Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, TP Hà Nội để được chúng tôi phục vụ nhanh chóng nhất.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

>>> Xem thêm: Phí công chứng giấy tờ huyện Quốc Oai

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.