Địa chỉ văn phòng công chứng uy tín tại huyện Đông Anh, Hà Nội

23/04/2021

Công chứng hợp đồng, giấy tờ, tài liệu là một trong những dịch vụ vô cùng cần thiết trong đời sống kinh tế - xã hội hiện nay. Đây là thủ tục hành chính cơ bản và rất cần thiết để đảm bảo tính pháp lý của các hợp đồng, giao dịch có giá trị pháp lý trước pháp luật. Việc nắm rõ những địa chỉ văn phòng công chứng uy tín là một trong những thuận lợi để giúp bạn thuận tiện hơn trong công việc. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại huyện Đông Anh, Hà Nội, thì hãy tham khảo ngay những Địa chỉ văn phòng công chứng uy tín tại huyện Đông Anh, Hà Nội dưới đây.

>>> Xem thêm: Phí công chứng ở huyện Đông Anh và ở Hà Nội có khác nhau không?

Danh sách văn phòng công chứng uy tín tại huyện Đông Anh

1. Văn phòng công chứng Đông Anh

Nếu bạn đang có nhu cầu công chứng tại huyện Đông Anh thì hãy đến ngay với văn phòng công chứng Đông Anh. Là một trong những văn phòng công chứng sở hữu đội ngũ công chứng viên, trợ lý am hiểu sâu sắc về luật công chứng. Họ đều là những cá nhân xuất sắc vượt qua các vòng tuyển chọn và được đào tạo một cách bài bản. Văn phòng công chứng Đông Anh luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ công chứng chuyên nghiệp, an toàn và thuận tiện nhất.

Địa chỉ văn phòng công chứng uy tín tại huyện Đông Anh, Hà Nội

Thế mạnh của văn phòng công chứng Đông Anh là cung cấp đa dạng các dịch vụ công chứng. Vận dụng linh hoạt hệ thống pháp luật và thực tiễn. Ngoài ra, văn phòng công chứng Đông Anh cũng cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hỗ trợ khác như: tư vấn pháp luật miễn phí, công chứng ngoài trụ sở, công chứng ngoài giờ,... mang đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng. 

Các hợp đồng, giao dịch được công chứng tại văn phòng công chứng Đông Anh đều có giá trị pháp lý trước pháp luật. Mọi cá nhân, tổ chức khi đi công chứng tại đây đều được tư vấn về hồ sơ cần chuẩn bị. Mọi giấy tờ đều được kiểm tra kỹ lưỡng về nội dung trước khi thực hiện công chứng. Chính vì vậy, đảm bảo được quyền lợi của các bên tham gia giao dịch.

Với sự nỗ lực không ngừng, văn phòng công chứng Đông Anh đã được hàng ngàn người dân và các doanh nghiệp là địa điểm công chứng tin cậy trên địa bàn thủ đô.

Văn phòng công chứng Đông Anh

- Địa chỉ: Số 68 đường Cao Lỗ, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh

- Người đại diện: Nguyễn Thị Thơ

2. Văn phòng công chứng Trung Tâm

Văn phòng công chứng Trung Tâm thực hiện công chứng hầu hết các loại giấy tờ, văn bản, hợp đồng cần thiết trong cuộc sống và công việc hàng ngày của khách hàng. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn dịch vụ công chứng như:

- Dịch vụ công chứng hợp đồng

- Dịch vụ công chứng di chúc

- Dịch vụ công chứng ủy quyền

- Dịch vụ công chứng đất đai

- Dịch vụ công chứng thừa kế

Địa chỉ văn phòng công chứng uy tín tại huyện Đông Anh, Hà Nội

Ngoài ra, văn phòng công chứng Trung Tâm còn thực hiện rất nhiều những dịch vụ công chứng theo yêu cầu khác như: công chứng ngoài giờ, dịch thuật công chứng, sao y bản chính, sang tên sổ đỏ trọn gói,...

Khi đến với văn phòng công chứng Trung Tâm, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn về chất lượng dịch vụ ở đây. Bạn sẽ được các công chứng viên tư vấn về thủ tục và hồ sơ cần chuẩn bị để thực hiện công chứng. Bạn sẽ được giải đáp các thắc mắc một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất. Quá trình công chứng sẽ được thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của các bên tham gia giao dịch.

Với ưu thế là đội ngũ công chứng viên nhiệt tình, làm việc nhanh chóng, chính xác và an toàn. Văn phòng công chứng Trung Tâm đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía khách hàng. Hãy đến ngay văn phòng công chứng Trung Tâm nếu như bạn đang có giấy tờ, hợp đồng cần công chứng.

>>> Xem thêm:Thủ tục xin cấp sổ đỏ

Văn phòng công chứng Trung Tâm

- Địa chỉ: Tổ 6, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh

- Người đại diện: Ngô Văn Cự

3. Văn phòng công chứng Hà Anh

Địa chỉ văn phòng công chứng uy tín tại huyện Đông Anh, Hà Nội

Văn phòng công chứng Hà Anh được thành lập từ năm 2012, đến nay đã được gần 10 năm hoạt động. Tại trụ sở hoạt động, văn phòng công chứng Hà Anh cung cấp cho khách hàng mọi dịch vụ về công chứng, chứng thực với tính chuyên nghiệp cao. Đồng thời cũng là xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Cũng giống như các văn phòng công chứng khác, văn phòng công chứng Hà Anh cũng cung cấp các dịch vụ công chứng ngoài giờ, công chứng theo yêu cầu, công chứng tại nhà, miễn phí tư vấn pháp luật,... cho khách hàng.

Sở hữu đội ngũ công chứng viên đã có nhiều năm công tác trong ngành Tư pháp, có kiến thức chuyên môn sâu rộng về luật. Đội ngũ chuyên viên thư ký có trình độ đại học, từng làm việc cho các cơ quan trong ngành luật. Đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ quý khách mọi lúc mọi nơi.

Văn phòng công chứng Hà Anh

- Địa chỉ: Số 193, tổ 3, Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh

- Người đại diện: Đậu Thị Xuân Hòa

Trên đây là danh sách Top 3 văn phòng công chứng uy tín nhất tại huyện Đông Anh, Hà Nội. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều văn phòng công chứng uy tín khác tại Hà Nội trên website của chúng tôi.

>>> Xem thêm: Tìm cộng tác viên hợp tác kinh doanh

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.