Văn Phòng công chứng Khương Trung địa chỉ đáng tin cậy

21/01/2022

Nhu cầu về công chứng các giấy tờ, hợp đồng của nhiều người dân tại thủ đô Hà Nội ngày càng tăng trong đó có Khương Trung. Giải pháp công chứng  nhanh chóng, hiệu quả và an toàn tại địa chỉ đáng tin cậy là sự quan tâm, tìm kiếm của nhiều người. Đáp ứng được những yêu cầu này, văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích về dịch vụ công chứng qua bài viết sau.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Lý Thường Kiệt

 

Đường Khương Trung có chiều dài là 900m và chiều rộng là 5 - 6m bắt từ ngã ba giao cắt với đường Nguyễn Trãi và phố Bùi Xương Trạch tại chân cầu vượt ngã tư sở. Sau đó men theo bờ sông Tô Lịch và rẽ vào làng Khương Trung thuộc vùng “Tam Khương” tổng Khương Đình, huyện Thanh Trì cũ. Đến năm 1996 thì tuyến đường này cũng trở thành 1 phường của quận Thanh Xuân mới thành lập.

Lịch sử Khương Trung?

Làng Khương Trung thời xa xưa có 4 xóm: Trên, Hồng, Đầm, Dộc. Từ năm 1915 ba thôn của xã Khương Đình được tách ra thành 3 xã độc lập: xã Khương Thượng thuộc tổng Yên Hạ. Xã Khương Trung thuộc tổng Hoàng Mai cùng nằm trong huyện Hoàn Long. Xã Khương Hạ vẫn nằm trong tổng Khương Đình, huyện Thanh Trì. Địa giới của tuyến đường Khương Trung vào thời xa xưa khá rộng. Phía đông giáp với làng Vọng hay là Phương Liệt bây giờ. Phía Nam giáp với đường Khương Hạ và Định Công cùng phía Tây tiếp giáp sông Tô Lịch với các đường Thượng Đình và Hạ Đình. Phía Bắc và Tây Bắc giáp với các tuyến đường: Láng Hạ, Thịnh Quang, Khương Thượng, Vĩnh Hồ.

Là làng lớn có đông nhân khẩu và toàn bộ khu vực có trên 300 mẫu đất ruộng. Đến năm 1919, một nửa ruộng đất của Khương Trung ở phía đông bị thực dân Pháp chiếm dụng để làm sân bay Bạch Mai. Từ đó mà làng Khương Trung bị mất hai xóm là Hồng và Đầm. Đến năm 1994 thì được đặt tên chính thức là đường Khương Trung. Năm 2009 thì nhánh đường men dọc bờ phía đông sông Tô Lịch được mở ra chạy song song với đường Khương Trung gọi là phố Khương Trung mới và năm 2013 là phố Vũ Tông Phan. Trên tuyến phố Khương Trung có nhiều di tích lịch sử: đình, đền hay chùa do đó mà có rất nhiều lễ hội được diễn ra hàng năm.

Một số địa điểm nổi bật trên đường Khương Trung

  • Ảnh Kĩ Thuật số Mặt Trời - số 1 Khương Trung
  • Nhà Hàng Thái Chai Talay
  • Lẩu Ếch 4s
  • Trường THCS Nguyễn Trãi
  • Trường Tiểu học Nguyễn Trãi
  • Chợ Khương Đình
  • Trung Đình Khương Trung
  • Chung Cư Star Tower Khương Trung

Đường Khương Trung thuộc phương Khương Trung, quận Thanh Xuân có diện tích khá rộng với mật độ dân cư đông đúc. Các hoạt động kinh doanh, buôn bán tại đây trở nên rất sầm uất cùng với nhiều cửa hàng, các tổ chức doanh nghiệp. Do đó mà nhu cầu công chứng các giấy tờ và hợp đồng kinh doanh buôn bán ở đây là rất lớn. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Khương Trung mà đang tìm kiếm địa chỉ công chứng đáng tin cậy thì hãy đến văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Chùa Láng

Lợi ích mà dịch vụ công chứng tại văn phòng Nguyễn Huệ mang lại?

Là văn phòng công chứng uy tín được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành pháp luật và lĩnh vực công chứng. Do đó mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn văn phòng Nguyễn Huệ là đối tác tin cậy để đồng hành.

  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ công chứng các loại giấy tờ, hợp đồng: chứng minh thư, bằng cấp, hợp đồng mua bán – chuyển nhượng nhà đất, ...Với dịch vụ đa dạng giúp khách hàng sẽ có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu thực tế.
  • Sở hữu đội ngũ công viên có chuyên môn cao, sự am hiểu pháp luật sâu sắc. Cùng thâm niên hoạt động trong nghề và có tinh thần trách nhiệm với công việc cao. Từ đó mang đến dịch vụ công chứng chất lượng, chuyên nghiệp với thủ tục nhanh chóng và linh hoạt. Mọi vấn đề thắc mắc cùng hồ sơ công chứng được xử lý dễ dàng, tận tình và đúng theo quy định của pháp luật. Cam kết về thời gian trả hồ sơ đúng hẹn để không làm ảnh hưởng đến thời gian và công việc của khách hàng.
  • Được nhiều đối tác đánh giá cao về tác phong và quy trình làm việc khoa học, chuyên nghiệp. Ngoài chất lượng dịch vụ thì mức phí công chứng cũng là điều mà khách hàng quan tâm khi lựa chọn địa chỉ công chứng. Luôn đặt lợi ích của khách hàng, đạo đức nghề nghiệp cùng tuân thủ các quy định về hiến pháp, pháp luật. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ luôn công khai mức phí công chứng chi tiết để khách hàng có thể nắm rõ.
  • Chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ theo yêu cầu: công chứng vào ngày nghỉ, lễ tốt, công chứng tại nhà, ...Không ngừng nâng cao cơ sở hạ tầng và trang thiết bị để phục vụ khách hàng tốt nhất. Chúng tôi còn mở rộng tập khách hàng và có mối quan hệ hợp tác với đối tác. Trong suốt những năm qua, văn phòng công chứng Nguyễn Huệ luôn khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường.
  • >>> Xem thêm: Cộng tác viên báo chí

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Văn phòng công chứng uy tín nhất quận Hai Bà Trưng

Văn phòng công chứng uy tín nhất quận Hai Bà Trưng

Bạn đang mong muốn được trải nghiệm dịch vụ công chứng tốt nhất tại phố Hai Bà Trưng? Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tự hào là một địa chỉ cung cấp dịch vụ công chứng nhanh chóng, chính xác tại nhà ...

Văn phòng công chứng Yên Ninh

Văn phòng công chứng Yên Ninh

Dịch thuật công chứng đa ngôn ngữ được coi là một một lĩnh vực khá phức tạp. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ vẫn có những chuyên viên công chứng dịch thuật chuyên ngành đầy kinh nghiệm sẽ hoàn ...

Vì sao phải công chứng? Văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín?

Vì sao phải công chứng? Văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín?

Nhu cầu sư dụng dịch vụ công chứng cũng như như tìm kiếm các văng phòng công chứng tại Hà Nội ngày càng tăng cao được thể hiện rõ khi riêng thành phố Hà Nội đã có tới hơn 100 văn phòng công chứng hành nghề. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu cho mọi người dân trong khu vực này. Vậy đâu là văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín, đảm bảo chất lượng?