Danh sách các trung tâm anh ngữ tại Hà Nội

13/05/2023

Bạn đang băn khoăn tìm kiếm 1 trung tâm anh ngữ tốt tại Hà Nội? Bạn đang tìm một trung tâm để luyện thi các khóa học IELTS, TOEIC? Để chọn 1 trung tâm tiếng Anh chất lượng là điều cần thiết nếu bạn muốn tự tin giao tiếp hơn với ngôn ngữ này. Hà Nội hiện nay có khá nhiều trung tâm tiếng Anh hoạt động để đáp ứng nhu cầu của người học. Hãy cùng VPCC Nguyễn Huệ tìm hiểu danh sách các trung tâm anh ngữ hàng đầu qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Dịch thuật lấy ngay

Trung tâm anh ngữ là gì?

Trung tâm anh ngữ là cơ sở giáo dục thường xuyên thuộc hệ thống giáo dục quốc dân, bao gồm:

Trung tâm ngoại ngữ công lập do Nhà nước đầu tư thành lập và đảm bảo điều kiện hoạt động theo quy định của pháp luật, có tư cách pháp nhân có con dấu và tài khoản riêng.

Trung tâm ngoại ngữ tư thục do tổ chức, cá nhân trong nước đầu tư thành lập và đảm bảo điều kiện hoạt động theo quy định của pháp luật có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng.

Trung tâm ngoại ngữ có vốn đầu tư nước ngoài do cá nhân, tổ chức kinh tế nước ngoài đầu tư toàn bộ hoặc góp một phần vốn để thành lập và đảm bảo điều kiện hoạt động theo quy định của pháp luật, được phép sử dụng con dấu và tài khoản riêng.

Chức năng và nhiệm vụ của trung tâm anh ngữ

Chức năng: Trung tâm ngoại ngữ có chức năng đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ. Nhằm góp phần nâng cao dân trí, nâng cao trình độ hiểu biết, kỹ năng sử dụng ngoại ngữ cho mọi tầng lớp nhân dân, đáp ứng nhu cầu nâng chất lượng nguồn nhân lực cho sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

Nhiệm vụ: Tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực ngoại ngữ đáp ứng nhu cầu của người học. Tuyển sinh và quản lý người học. Tổ chức biên soạn hoặc lựa chọn tài liệu dạy học đáp ứng chuẩn đầu ra của các chương trình đào tạo, bồi dưỡng phù hợp với đối tượng người học.

Tổ chức kiểm tra, đánh giá và cấp giấy xác nhận hoàn thành các chương trình đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ do trung tâm tổ chức. Tổ chức thi, cấp chứng chỉ ngoại ngữ của hệ thống giáo dục quốc dân khi đủ Điều kiện theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Danh sách các trung tâm anh ngữ uy tín tại Hà Nội

Trung tâm tiếng anh APOLLO

Là một thành viên của International House – tổ chức Anh ngữ uy tín với hơn 60 năm hoạt động tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới, Apollo thành lập năm 1995 tại Việt Nam. Điểm mạnh của Anh Ngữ Apollo bao gồm việc sử dụng 100% giáo viên nước ngoài; sử dụng các phương pháp giảng dạy độc đáo và hiệu quả như LETS dành cho thiếu nhi, FLIP dành cho người lớn… Tuy nhiên mức học phí ở đây khá cao. Hiện nay, phần lớn học viên tại trung tâm là các em học sinh ở độ tuổi từ 13 đến 17.

>>> Xem thêm: Dịch tiếng anh sang tiếng việt

Trung tâm tiếng Anh Langmaster

Nếu bạn đang sinh sống tại Hà Nội thì Langmaster là một trung tâm tiếng Anh uy tín nhất dành cho bạn. Với 12 năm hình thành và phát triển, Tổ chức Giáo dục Quốc tế Langmaster là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng phương pháp học tập NLP (Lập trình ngôn ngữ tư duy), mang đến những giờ phút học tập tràn đầy năng lượng, khơi lại niềm yêu thích tiếng Anh của học viên đồng thời tăng khả năng tiếp thu kiến thức.

Chất lượng giảng dạy và sức ảnh hưởng của Langmaster ngày càng được khẳng định nhờ vào sự tiến bộ của học viên và những những con số biết nói như: hơn 500.000 học viên chinh phục tiếng Anh thành công.

Trung tâm Anh ngữ Zim

Được thành lập từ năm 2015, Anh ngữ Zim cũng là một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội, được đông đảo học viên theo học. Nội dung giảng dạy tại Zim bao gồm 2 phần chính là luyện thi IELTS và luyện thi TOEIC. Khi theo học tại Zim, học viên đều được cam kết đầu ra với những mục tiêu ấn tượng như 7.0, 8.0 IELTS, mở ra những cơ hội nghề nghiệp, du học nước ngoài như mơ ước.

Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu

Ocean Edu là một trong những Tổ chức Anh Ngữ Quốc tế uy tín hàng đầu với hơn 70 chi nhánh đào tạo tiếng Anh trên khắp các tỉnh thành trên cả nước. Trong suốt 12 năm hình thành và phát triển, tổ chức này đã không ngừng tối ưu và cải tiến chương trình học nhằm giúp học viên chinh phục tiếng Anh dễ dàng nhất.

Trung tâm Anh ngữ ACET

Trung tâm Anh ngữ ACET được thành lập vào năm 2002, đến nay đã hoạt động được hơn 20 năm và là một trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội có chất lượng tốt. Tương tự với các trung tâm khác thì tại ACET, học viên cũng được cam kết trình độ đầu ra. Bên cạnh đó, ACET còn áp dụng những phương pháp giảng dạy hiện đại, giúp học viên học tiếng Anh hiệu quả mà không cảm thấy nhàm chán.

Trung tâm Anh ngữ Oxford

Anh ngữ Oxford là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội được học viên ưa chuộng. Trung tâm hiện đang cung cấp đến học viên đa dạng chương trình đào tạo như:

Tiếng Anh giao tiếp cho người lớn, Tiếng Anh dành cho thiếu nhi, các khóa học luyện thi chứng TOEIC, TOEFL, IELTS.

>>> Xem thêm: Cộng tác viên thời 5.0

>>> Xem thêm: Danh sách các công ty thẩm định giá mới nhất 2023

Kết luận

Trên đây là danh sách trung tâm ngoại ngữ uy tín nhất tại Hà Nội. Hy vọng bạn sẽ chọn được địa chỉ học tập ngoại ngữ phù hợp với mình.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị ThủyThẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Văn phòng công chứng uy tín nhất quận Hai Bà Trưng

Văn phòng công chứng uy tín nhất quận Hai Bà Trưng

Bạn đang mong muốn được trải nghiệm dịch vụ công chứng tốt nhất tại phố Hai Bà Trưng? Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tự hào là một địa chỉ cung cấp dịch vụ công chứng nhanh chóng, chính xác tại nhà ...

Văn phòng công chứng Yên Ninh

Văn phòng công chứng Yên Ninh

Dịch thuật công chứng đa ngôn ngữ được coi là một một lĩnh vực khá phức tạp. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ vẫn có những chuyên viên công chứng dịch thuật chuyên ngành đầy kinh nghiệm sẽ hoàn ...

Vì sao phải công chứng? Văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín?

Vì sao phải công chứng? Văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín?

Nhu cầu sư dụng dịch vụ công chứng cũng như như tìm kiếm các văng phòng công chứng tại Hà Nội ngày càng tăng cao được thể hiện rõ khi riêng thành phố Hà Nội đã có tới hơn 100 văn phòng công chứng hành nghề. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu cho mọi người dân trong khu vực này. Vậy đâu là văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín, đảm bảo chất lượng?