Địa chỉ văn phòng công chứng uy tín tại Quận Hoàn Kiếm

19/03/2021

Hiện nay, bất cứ khách hàng nào cũng thích sử dụng dịch vụ công chứng giá rẻ. Vậy, để tìm được địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp thì không phải điều dễ dàng. Cùng với nhu cầu sử dụng dịch vụ công chứng ngày càng tăng lên. Do đó, kéo theo sự ra đời của những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ này. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới khách hàng địa chỉ văn phòng công chứng tại quận Hoàn Kiếm uy tín, giá rẻ.

Địa chỉ văn phòng công chứng tại Hoàn Kiếm uy tín

Nhu cầu dịch thuật cũng như công chứng đối với người dân tại quận Hoàn Kiếm – Hà Nội luôn rất lớn.  Bởi vì, quận Hoàn Kiếm là những nơi có nhiều mối quan hệ hợp tác, làm ăn với người nước ngoài cũng như nhu cầu về làm việc, du lịch. Tại Việt Nam, thì công chứng là dịch vụ không thể tách rời trong đời sống xã hội của mỗi cá nhân, tập thể, tổ chức. Đặc biệt là tại các thành phố lớn như Thành phố Hà Nội – nhu cầu sử dụng dịch vụ công chứng  ngày một tăng cao. Hiểu được mong muốn từ khách hàng chúng tôi đã tổng hợp và đưa đến các bạn một số địa chỉ văn phòng công chứng uy tín tại Hoàn Kiếm, các bạn cùng tham khảo dưới đây.

Dịch vụ công chứng Nguyễn Tú

Dịch vụ công chứng Nguyễn Tú là một trong những văn phòng công chứng đầu tư đầu tiên của hệ thống pháp luật Việt Nam. Văn phòng Công chứng Nguyễn Tú cung cấp các dịch vụ sau với tiêu chí Chuyên nghiệp – Nhanh chóng – Chính xác – Chứng thực bản sao, chữ ký – Công chứng các loại hợp đồng thế chấp, mua bán – Công chứng các loại văn bản di chúc và khai nhận di sản thừa kế – Công chứng các loại văn bản thoả thuận, giấy và hợp đồng uỷ quyền – Công chứng các loại hợp đồng kinh tế – Dịch thuật công chứng nhiều thứ tiếng như Anh, Pháp, Đức, Trung Quốc, v.v…

Nhận ký ngoài trụ sở và ngoài giờ hành chính có phụ phí. Khi đến với công chứng Nguyễn Tú quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Do đó, đơn vị chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách tối ưu nhất. Bởi vậy khách hàng chỉ cần liên hệ trong thời gian ngắn sẽ có nhân viên tư vấn hỗ trợ ngay tại văn phòng hoặc tại nhà một cách dễ dàng. Điều này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm một cách tối ưu thời gian và công sức khi đi công chứng giấy tờ.

Địa chỉ: Số 92C, phố Lý Thường Kiệt, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm

Văn phòng công chứng Nguyễn Dũng

Văn phòng công chứng Nguyễn Dũng là một trong những văn phòng công chứng được thành lập đầu tiên. Cùng với hoạt động theo mô hình văn phòng công chứng hợp danh có nhiều công chứng viên. Văn phòng công chứng Nguyễn Dũng không ngừng lớn mạnh để có thể trở thành một trong những văn phòng công chứng uy tín nhất.

Văn phòng công chứng Nguyễn Dũng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ như: Thẩm định thực trạng pháp lý bất động sản, tư vấn pháp luật miễn phí, công chứng ngoài trụ sở, ngoài giờ, trả hồ sơ tận nơi…

Địa chỉ: Số 45 Cửa Nam, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm

Dịch vụ công chứng Nguyễn Huệ tại Hoàn Kiếm Hà Nội

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ chuyên công chứng giấy tờ hợp đồng văn bản cấp bản sao, soạn thảo hợp đồng, dịch thuật lập giấy ủy quyền, lập di chúc, phân chia tài sản, sang tên sổ đỏ tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với chất lượng dịch vụ đảm bảo uy tín nhanh chóng lệ phí rẻ. Khi bạn lựa chọn công chứng Nguyễn Huệ bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng dịch vụ tại đây:

Khi gặp một vấn đề khó khăn về công chứng, có nhiều đơn vị sẽ yêu cầu khá rắc rối về giấy tờ và đôi khi họ sẽ lựa chọn từ chối giải quyết cho bạn. Thay vì đó, nếu bạn đến với công chứng Nguyễn Huệ - nhân viên chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn một cách tận tình và giúp bạn đưa ra phương án có lợi nhất.

Nếu như một số đơn vị công chứng khác luôn yêu cầu các thủ tục công chứng một cách cứng nhắc, thì dịch vụ công chứng chuyên nghiệp của công chứng Nguyễn Huệ lại ưu tiên tính linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ pháp luật. Trong phạm vi có thể, công chứng viên của công chứng Nguyễn Huệ sẽ đưa ra các giải pháp giúp khách hàng có thể thay thế một số giấy tờ còn thiếu mà vẫn cam kết đúng quy định.

Công chứng Nguyễn Huệ luôn phục vụ khách hàng dựa trên tinh thần trách nhiệm cao. Trong suốt quá trình hoạt động, công chứng Nguyễn Huệ chưa bao giờ để xảy ra trưởng hợp sai lầm nghiêm trọng nào. Mọi hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng cần công chứng đều được kiểm tra, nghiên cứu tỉ mỉ. Bởi toàn thể nhân lực của công chứng Nguyễn Huệ hiểu rằng: dịch vụ công chứng là một dịch vụ pháp lý, nếu có sai lầm nhỏ thôi cũng sẽ kéo theo nhiều hệ lụy.

>>>Xem thêm:  phòng công chứng

Trên đây chính là địa chỉ văn phòng công chứng uy tín tại quận Hoàn Kiếm Hà Nội được cập nhật nhanh nhất năm 2021. Chúng tôi hi vọng bài viết về địa chỉ thông tin các phòng dịch vụ công chứng này sẽ hữu ích đến quý khách.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Điện thoại: 024.3880.1212

Hotline: 09.66.22.7979 hoặc 0935.669.669

Địa chỉ: số 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.