Địa chỉ văn phòng công chứng uy tín nhất tại quận Nam Từ Liêm

24/07/2021

Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển kéo theo dịch vụ công chứng không thể tách rời trong đời sống xã hội của mỗi cá nhân, tập thể, tổ chức. Để đáp ứng nhu cầu về công chứng của người dân tại Hà Nội có rất nhiều đơn vị công chứng xuất hiện. Tất nhiên, không phải công chứng nào cũng mang đến cho các bạn một dịch vụ công chứng uy tín, nhanh chóng cho khách hàng. Bài viết dưới đây, sẽ chia sẻ đến các bạn địa chỉ văn phòng công chứng uy tín nhất tại Nam Từ Liêm.

>>> Xem thêm: Tìm cộng tác viên làm việc tại Hà Nội

Các văn phòng công chứng uy tín tại quận Nam Từ Liêm

Quận Nam Từ Liêm chính là một trong những quận có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng và vô cùng mạnh mẽ trong các quận, thuộc thành phố Hà Nội với nhiều dự án trọng điểm. Chính vì thế, việc đặt trụ sở tại Quận Nam Từ Liêm giúp doanh nghiệp tăng tính nhận diện và có điều kiện phát triển hơn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp kiến thức về dịch vụ văn phòng công chứng tại Nam Từ Liêm.

Văn phòng công chứng Mỹ Đình

Văn phòng công chứng Mỹ Đình có đội ngũ công chứng viên tại văn phòng công chứng này là những nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực công chứng. Bên cạnh đó những người này có sự hiểu biết sâu rộng về các vấn đề pháp luật. Với quy mô văn phòng khá rộng rãi đủ sức chứa và phục vụ một khối lượng khách hàng đến đây. Hoạt động trong tất cả các lĩnh vực công chứng cùng với việc tạo dựng uy tín bằng việc hoàn thành các nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc. Văn phòng công chứng Mỹ Đình luôn bảo vệ những lợi ích hợp pháp của khách hàng và hoạt động theo khuôn khổ của hiến pháp, pháp luật Việt Nam. Chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ khách hàng về mọi vấn đề lẫn dịch vụ công chứng. Qua đó đem lại sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối của mọi khách hàng. Dịch vụ tại văn phòng công chứng Mỹ Đình: Công chứng giao dịch dân sự: di chúc, nhà đất … Chứng thực sao y bản chính: Sơ yếu lý lịch, chứng minh thư nhân dân, Hộ khẩu

Địa chỉ: Phường Mỹ Đình II, quận Nam Từ Liêm

Văn phòng công chứng Gia Khánh

Văn phòng công chứng Gia Khánh được thành lập theo quyết định số 3028/QĐ-UBND của UBND thành phố Hà Nội ngày 18/6/2009 và giấy đăng ký hoạt động số 40/TP-Đ. Quá trình thành lập, hoạt động, phát triển của đơn vị: Phòng công chứng Gia Khánh luôn là đơn vị hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, hàng năm đều được Sở tư pháp thành phố Hà Nội tặng giấy khen. Phòng công chứng Gia Khánh với đội ngũ công chứng viên giàu kinh nghiệm, là địa chỉ tin cậy của người dân Nam Từ Liêm, Hà Nội và các các địa phương lân cận trong lĩnh vực công chứng.

– Phòng công chứng Gia Khánh thực hiện chứng nhận tất cả các loại hợp đồng, giáo dịch theo quy định của pháp luật bắt buộc phải công chứng và các hợp đồng, giao dịch công chứng theo yêu cầu của người yêu cầu công chứng:

+ Hợp đồng mua bán, chuyển nhượng, tặng cho, cho thuê, cho mượn, góp vốn tài sản là động sản, bất động sản

+ Hợp đồng thế chấp tài sản

+ Hợp đồng/văn bản ủy quyền

+ Giao dịch liên quan đến tài sản vợ chồng

+ Văn bản từ chối di sản, thừa kế, di chúc

+ Các hợp đồng, giao dịch khác

Địa chỉ: E1 khu X1, đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm

Mời các bạn tham khảo - văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là một trong những Văn phòng công chứng được thành lập đầu tiên tại Thủ đô Hà Nội với đội ngũ cán bộ có trình độ, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ toàn diện trong lĩnh vực công chứng, đảm bảo an toàn về tính pháp lý với chất lượng cao, thuận tiện và nhanh chóng. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ có liên kết sâu rộng với các Công ty luật, Văn phòng luật, đơn vị đầu tiên đưa ra mô hình hợp tác và cung cấp các dịch vụ công chứng một cách toàn diện cho các Ngân hàng và tổ chức tín dụng.

Địa chỉ: số 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Những vấn đề cần lưu ý khi đi công chứng

Khi đi công chứng, để thủ tục diễn ra dễ dàng, nhanh chóng, bạn cần phải có cho mình những lưu ý nhất định. Dưới đây là một số lưu ý mà ai cũng cần phải biết.

Giấy tờ cần mang theo khi đi công chứng

Giấy tờ mang theo là một trong những lưu ý đầu tiên mà bạn cần phải biết để tránh tình trạng thiếu giấy tờ, mất công đi lại nhiều lần. Tùy thuộc vào giấy tờ cần công chứng và nhu cầu công chứng khác nhau mà bạn cần mang giấy tờ tương ứng. Tuy nhiên vẫn có những loại giấy tờ bắt buộc phải có như: chứng minh nhân dân, bản gốc công chứng, bản photo, văn bản gốc dịch thuật, phí công chứng… 

Thủ tục công chứng

Bước 1: Nộp hồ sơ công chứng

Bạn cần nộp đầy đủ hồ sơ công chứng bao gồm các giấy tờ liên quan cho công chứng viên để có thể tiến hành công chứng. Nếu như hồ sơ đủ sẽ được tiến hành công chứng ngay còn nếu thiếu giấy tờ sẽ được yêu cầu bổ sung. 

Thời gian công chứng ở mỗi văn phòng sẽ khác nhau, tuy nhiên hầu hết mọi văn phòng đều mở vào giờ hành chính. Một số văn phòng mở thêm vào ngày nghỉ cho cán bộ công chức công chứng. 

Bước 2: Tiến hành công chứng

Cán bộ công chứng sẽ kiểm tra giấy tờ, đối chiếu với bản gốc và tiến hành công chứng cho bạn. 

Bước 3: Hoàn thành thủ tục, nộp lệ phí công chứng

Sau khi thủ tục công chứng hoàn thành, bạn cần nộp lệ phí công chứng. Tùy thuộc vào số lượng giấy tờ và dịch vụ công chứng khác nhau mà phí nộp sẽ khác nhau. 

Trên đây là địa chỉ văn phòng công chứng uy tín tại Nam từ Liêm. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn hãy liên hệ với chung tôi qua hotline 09.66.22.7979 sẵn sàng giúp đỡ bạn.

>>> Xem thêm: Thủ tục xin cấp sổ đỏ

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.