Địa chỉ văn phòng công chứng tại Phú Xuyên uy tín giá rẻ

08/04/2021

Người dân trên địa bàn huyện Phú Xuyên công chứng giấy tờ, văn bản ở đâu? Nếu bạn đang quan tâm đến các địa chỉ công chứng, phòng công chứng tại Phú Xuyên thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

>>> Xem thêm: Phí công chứng văn bản phân chia di sản thừa kế tại Phú Xuyên đắt hay rẻ?

Địa chỉ văn phòng công chứng tại Phú Xuyên uy tín

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn Top 3 văn phòng công chứng uy tín được đánh giá cao cho các bạn tham khảo.

Văn Phòng Công Chứng CVN

Nhắc đến dịch vụ công chứng tại Phú Xuyên Hà Nội chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên CVN. Dịch vụ công chứng của CVN có mặt ở hầu hết các tỉnh thành cả nước các dịch vụ mà đơn vị cung cấp như công chứng giấy tờ hợp đồng, văn bản, cấp bản sao và soạn thảo hợp odongf, dịch thuật, lập giấy ủy quyền và lập di chúc cũng như phân chia tài sản và sang tên sổ đỏ… ngoài ra còn có các dịch vụ dịch thuật cũng được khách hàng đánh giá cao. Dịch vụ tại CVN được đánh giá khá cao về chất lượng, độ uy tín và nhanh chóng, giá thành lại phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm có thâm niên lâu năm trong nghề, các cơ sở của chúng tôi phân phối ở nhiều tỉnh thành trong đó có huyện Phú Xuyên Hà Nội. CVN cũng là đối tác lớn của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc là đối tác quan trọng của hơn 50 văn phòng công chứng trên cả nước. CHính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt niềm tin vào chúng tôi

Thông Tin Liên Hệ: 

Địa chỉ: Số 228 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

SĐT: 0383056288

Email: dichtot@gmail.com

Văn phòng công chứng dịch thuật GLOBAL LOTUS

Công ty dịch thuật GLOBAL LOTUS là một đơn vị cung cấp dịch vụ công chứng và dịch thuật hàng đầu tại Phú Xuyên. Chúng tôi cung cấp tất cả các tài liệu,giấy tờ, sao y bản chính, chứng thực chữ ký cùng với các công chứng tài liệu doanh nghiệp khác có thể kể đến như: 

  • Dịch vụ công chứng chấm dứt hợp đồng giao dịch
  • Dịch vụ công chứng hợp đồng sửa đổi bổ sung hợp đồng
  • Các dịch vụ chứng văn bản, hủy bỏ nội dung hợp đồng, giao dịch
  • Dịch vụ công chứng hợp đồng ủy quyền quản lý nhà nước
  • Dịch vụ công chứng hợp đồng chuyển nhượng phần vốn góp
  • Dịch vụ công chứng hợp đồng đặt cọc
  • Dịch vụ công chứng bản dịch
  • Công chứng sổ hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn

>>> Xem thêm: Thụ tục xin cấp sổ đỏ lần đầu

Văn phòng công chứng Nguyễn Niên

Văn phòng công chứng Nguyễn Niên là văn phòng công chứng được sở kế hoạch và đầu tư cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh vào ngày 29/09/2011. Hiện tại cơ quan thuế đang quản lý và chi cục thuế Thường Tín - Phú Xuyên. Ngoài công chứng thì đơn vị này còn hoạt động và tư vấn pháp luật. 

Các thông tin về văn phòng công chứng Nguyễn Niên.

Tên chính thức:văn phòng công chứng Nguyễn Niên.

Ngày cấp đăng ký kinh doanh: 29/09/2011

Số điện thoại: 0433858800

Cơ quan thuế quản lý: Chi cục Thuế khu vực Thường Tín - Phú Xuyên

Địa chỉ trụ sở: Tiểu khu Thao Chính, Thị trấn Phú Xuyên, Huyện Phú Xuyên, Hà Nội

Trên đây là Top 3 văn phòng công chứng tại Phú Xuyên bạn có thể tham khảo. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm dịch vụ công chứng tại văn phòng công chứng Nguyễn Huệ. Là đơn vị Top đầu tại thành phố Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ công chứng tại Hà Nội. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng và dịch vụ. Tọa lạc tại số 165 giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội  được điều hành bởi các công chứng viên có trình độ, kinh nghiệm và bề dày thành tích. 

Trong đó công chứng viên kiêm trưởng phòng Nguyễn Thị Huệ là cử nhân luật và đã có đế 31 năm công tác pháp luật. Chính vì vậy chúng tôi đủ tự tin và tự hào về những thành tích mình gặt hái được trong lĩnh vực công chứng. Đến với công chứng Nguyễn Huệ bạn sẽ nhận được các dịch vụ uy tín, nhân viên tư vấn tận tình hòa đồng thân thiện. Đặc biệt là phí và lệ phí thu đúng, thu đủ theo quy định của pháp luật công khai, minh bạch.

Nếu có thắc mắc hay câu hỏi gì liên quan đến công chứng thì hãy liên hệ với văn phòng công chứng Nguyễn Huệ theo địa chỉ dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Xem thêm: Tìm cộng tác viên tại Phú Xuyên thu nhập hấp dẫn

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ dưới đây:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Điện thoại: 024.3880.1212

Hotline: 09.66.22.7979 hoặc 0935.669.669

Địa chỉ: số 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.