Thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Tùng Anh - LH: 0976 392 146

17/06/2024

Văn Phòng Luật Sư Tùng Anh được thành lập và hoạt động trên cơ sở Giấy đăng ký hoạt động 01010603/TP/ĐKKD do Sở Tư pháp Hà nội cấp theo đúng quy định của Luật Luật sư và Nghị định hướng dẫn thi hành. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Tùng Anh qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục sang tên sổ đỏ hộ gia đình sang cá nhân được thực hiện như thế nào?

1. Giới thiệu về Văn phòng Luật sư Tùng Anh

Lĩnh vực hoạt động của VPLS Tùng Anh quy định trong Giấy đăng ký hoạt động bao gồm: Tham gia tố tụng, Tư vấn pháp luật, Đại diện ngoài tố tụng, Dịch vụ pháp lý khác. Như vậy, VPLS Tùng Anh có đủ điều kiện pháp lý. Từ ngày thành lập, hoạt động đến nay, VPLS Tùng Anh luôn luôn trung thành với tôn chỉ tất cả vì lợi ích hợp pháp của khách hàng trong sự hài hòa lợi ích, lấy chữ tín làm đầu, chứng minh danh dự nghề nghiệp bằng hành động, tận tâm, tận lực, tận trí trong việc cung cấp DVPL.

Về kinh nghiệm và năng lực cụ thể trong việc hợp tác với các Công ty thuộc thành phần Nhà nước, thì gần đây, VPLS Tùng Anh cũng đã hợp tác thành công với Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) và nhóm Ngân hàng Nhật Bản trong việc cung cấp Ý kiến pháp lý cho hai Bên đối với Văn bản bảo lãnh của Chính phủ và việc thực hiện khoản vay 170.000.000,00 USD giữa VNNPT và nhóm các Ngân hàng Nhật Bản; hay gói hợp tác giữa VPLS Tùng Anh với Tổng Công ty Truyền tải điện trong việc cung cấp mẫu hợp đồng lao động và tư vấn dài hạn những vấn đề pháp lý.

>>> Xem thêm: Có bắt buộc phải công chứng hợp đồng tặng cho nhà chung cư cho con không?

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Tùng Anh

Địa chỉ: Số nhà 27A, Ngõ 82 Nguyễn An Ninh, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 0976 392 146 - 098 6736411

Email: ls.phamluong@gmail.com

Website: www.vplstunganh.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Tinh Hoa Việt – LH: 0906060784

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Tùng Anh. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục