Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Đa Phúc – LH: 0912.212.070

15/06/2024

Văn phòng Luật sư Đa Phúc được thành lập theo Giấy phép hoạt động số 01010662/TP/ĐKHĐ do Sở Tư pháp thành phố Hà Nội cấp ngày 13/04/2011, chính thức khai trương hoạt động từ ngày 18/05/2011. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Đa Phúc qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Những điều cần biết khi công chứng đặt cọc mua bán nhà đất năm 2024

1. Giới thiệu về Văn phòng Luật sư Đa Phúc

Văn phòng Luật sư Đa Phúc có đội ngũ cộng tác viên là các Luật sư tâm huyết với nghề, có kiến thức chuyên môn vững vàng, có kỹ năng nghề nghiệp sắc bén, có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực tư vấn pháp luật, tham gia tố tụng đáp ứng được nhu cầu dịch vụ pháp lý của khách hàng là công dân, tổ chức, doanh nghiệp trong phạm vi toàn quốc.

Phát huy cao độ trí tuệ, nhiệt tình, lương tâm và trách nhiệm nghề nghiệp của Luật sư Văn phòng Luật sư Đa Phúc trong từng tình huống, vụ việc, vụ án để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp tốt nhất cho khách hàng. Kiên quyết đấu tranh với tiêu cực trong hoạt động tư pháp, góp phần bảo vệ công lý, bảo vệ pháp chế xã hội chủ nghĩa, chung tay vào sự nghiệp phát triển kinh tế và xây dựng xã hội công bằng, dân chủ, văn minh. Chúng tôi đã và đang nỗ lực phấn đấu hết mình để đáp ứng tốt nhất nhu cầu dịch vụ pháp lý của khách hàng, xứng đáng với sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng, xứng đáng với tên gọi Văn phòng Luật sư Đa Phúc - đem lại nhiều niềm vui hạnh phúc cho khách hàng!

>>> Xem thêm: Theo quy định hiện hành thủ tục sang tên sổ hồng mất bao nhiêu tiền? Gồm những thuế phí gì?

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Đa Phúc

Địa chỉ: Phòng 1112, Thăng Long Tower 99 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0912.212.070

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Hoàng Danh – LH: 0936736468

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Đa Phúc. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật