Địa chỉ văn phòng công chứng uy tín giá rẻ tại Hoài Đức Hà Nội

06/04/2021

Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 3 địa chỉ văn phòng công chứng uy tín giá rẻ. Cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp dịch vụ công chứng chất lượng. Vậy đó là những địa chỉ nào? 

Top 3 văn phòng công chứng uy tín tại Hoài Đức

Top 3 văn phòng công chứng uy tín tại Hoài Đức là những đơn vị nào? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé!

Văn phòng công chứng Bảo Việt

Đầu tiên phải kể đến đó là văn phòng công chứng Bảo Việt. Là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ: Công chứng các hợp đồng nhượng quyền, chuyển đổi và tặng quyền sở hữu nhà đất, công chứng hợp đồng mua bán tặng ôtô xe máy và tài sản khác….

Ngoài ra tại Bảo Việt chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ công chứng ngoài giờ vào ngày nghỉ và công chứng ngoài trụ sở làm việc, tiến hành công chứng nhanh theo yêu cầu của khách hàng, đồng thời cung cấp dịch vụ tại nhà hay theo địa chỉ của khách hàng.

Địa chỉ liên hệ 

Địa Chỉ: Đường 32 Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức

SĐT: 024 33.666.855

MST: 0106036687

Người đại diện: Nguyễn Văn Hoàn

Văn phòng công chứng Bình Minh

Địa chỉ thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là dịch vụ của văn phòng công chứng Bình Minh. Được khách hàng đánh giá là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, nhân viên tư vấn nhiệt tình niềm nở. Cung cấp nhiều loại hình công chứng đa dạng, giá thành phải chăng. 

Tọa lạc tại khu 6, thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức

SĐT: 024 33.861.598

MST: 0105557648

>>> Có thể bạn quan tâm: Văn phòng công chứng làm việc thứ 7 và chủ nhật

 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

 

Ngoài 3 văn phòng công chứng được chúng tôi chia sẻ bên trên bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ của văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tại 165 phố Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, TP Hà Nội. Là một trong TOP những địa chỉ cung cấp dịch vụ văn phòng công chứng giá rẻ uy tín tại Hà Nội đây là địa chỉ công chứng của rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp và người dân trên toàn thành phố Hà Nội.

Các dịch vụ công chứng tại văn phòng công chứng Nguyễn Huệ đa dạng, công chứng viên có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực công chứng và giải quyết vấn đề của khách hàng. Trong gần 10 năm hoạt động chúng tôi là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng, doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn thành phố nhờ cung cấp dịch vụ chất lượng giá rẻ.

Dịch vụ công chứng chuyên nghiệp và uy tín, nhân viên tư vấn nhiệt tình, rõ ràng tạo được môi trường làm việc thân thiện, đây đều là những đánh giá từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.Ngoài ra chi phí cho các dịch vụ công chứng của chúng tôi đều được công khai chi tiết minh bạch. Thời gian công chứng nhanh chóng linh hoạt giúp khách hàng giải quyết được khó khăn của mình nhanh chóng.

Trên đây là một vài địa chỉ văn phòng công chứng tại Hoài Đức uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Nếu như có bất kỳ khó khăn hay thắc mắc gì liên quan đến vấn đề công chứng và chứng thực giấy tờ bạn có thể đến một trong ba địa chỉ bên trên bài viết. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ với văn phòng công chứng Nguyễn Huệ theo địa chỉ dưới đây để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 phố Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Tel: 0966.22.7979 - Fax: (0935.669.669)

Hotline : 0966.22.7979 - 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.