Top 2 văn phòng công chứng uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội

31/12/2022

Hiện nay, dịch vụ công chứng đã trở nên rất quen thuộc và không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người. Với sự tăng trưởng của nền kinh thế, các giao dịch dân sự và thương mại diễn ra liên tục. Chính vì vậy, trong những năm qua hoạt động của các văn phòng công chứng đã trở nên gần gũi và thiết thực hơn rất nhiều đối với mọi tầng lớp người dân trong xã hội. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ sổ đỏ nhanh

Để đảm bảo tối đa các quyền lợi cũng như lợi ích hợp pháp của các bên tham gia giao dịch việc lựa chọn văn phòng công chứng uy tín là mối quan tâm lớn nhất của tất cả mọi người. Nếu bạn đang sinh sống tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội và muốn tìm một văn phòng công chứng uy tín, chất lượng ở khu vực này mà chưa biết địa chỉ nào. Vậy hãy tham khảo ngay top các văn phòng công chứng uy nhất tại quận Đống Đa qua bài viết dưới đây.

1. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Top 4 văn phòng công chứng uy tín nhất tại quận Đống Đa

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ được thành lập từ ngày 03/10/2012, có địa chỉ trụ sở tại số 165 giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Dưới sự điều hành của các Công chứng viên có trình độ và bề dày thành tích trong ngành pháp luật cũng như trong lĩnh vực công chứng, văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là một trong những địa chỉ công chứng uy tín nhất hiện nay.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ có chức năng hoạt động như các phòng công chứng nhà nước, đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của các bên tham gia giao dịch. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ thực hiện công chứng, chứng thực, tư vấn và soạn thảo hợp đồng cho khách hàng theo quy định của pháp luật.

Để đáp ứng được các nhu cầu công chứng của mọi người dân trên địa bàn và các doanh nghiệp, văn phòng công chứng Nguyễn Huệ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (chiều thứ 7 và chủ nhật nghỉ, trong trường hợp cần thiết Văn phòng vẫn làm việc). Bên cạnh đó, văn phòng công chứng Nguyễn Huệ còn thực hiện công chứng ngoài giờ hành chính, ngoài trụ sở, các ngày nghỉ, ngày lễ… Mức phí công chứng của chúng tôi luôn tuân thủ theo quy định của pháp luật, hơn nữa đối với các khách hàng tiềm năng chúng tôi luôn ưu đãi đặc biệt.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ nhận công chứng các loại hợp đồng giao dịch:

- Hợp đồng thế chấp, bảo lãnh thế chấp

- Hợp đồng góp vốn, kinh tế, hợp tác kinh doanh.

- Hợp đồng thuê mượn (nhà, đất và tài sản khác).

- Hợp đồng chuyển nhượng, tặng cho, chuyển đổi QSD đất.

- Hợp đồng mua bán (nhà, đất, ô tô, xe máy và tài sản khác).

- Hợp đồng giao dịch có yếu tố nước ngoài.

- Văn bản chia QSD đất, văn bản phân chia tài sản trong thời kỳ hôn nhân.

- Hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền (nhà, đất, ô tô, xe máy và các vụ việc hành chính khác).

- Di chúc, văn bản khai nhận di sản thừa kế, văn bản thỏa thuận phân chia di sản thừa kế, từ chối nhận di sản thừa kế.

- Các hợp đồng, văn bản khác nếu khách hàng có nhu cầu.

Có thể nói, văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là sự lựa chọn hoàn hảo của Quý khách.

>>> Xem thêm: Công chứng quận Hà Đông

Thông tin chi tiết:

Điện thoại: 0966.22.7979 - 0935.669.669

Địa chỉ: 165 phố Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Email : ccnguyenhue165@gmail.com

2. Văn phòng công chứng Thái Hà

Văn phòng công chứng Thái Hà là một trong những văn phòng công chứng uy tín trong lĩnh vực công chứng, chứng thực. Cam kết sẽ giải quyết mọi khó khăn về vấn đề chứng thực tính chính xác. Đem đến cho tất cả khách hàng khi sử dụng dịch vụ công chứng tại đây sự an toàn tuyệt đối.

Top 4 văn phòng công chứng uy tín nhất tại quận Đống Đa

Văn phòng công chứng Thái Hà được thành lập vào ngày 18/12/2008. Có trụ sở tại số 148 phố Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Văn phòng công chứng Thái Hà được hoạt động dưới sự điều hành của các công chứng viên có trình độ chuyên môn cao và có bề dày thành tích trong ngành luật cũng như trong lĩnh vực công chứng.

Văn phòng công chứng Thái Hà làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật. Nhằm đảm bảo tối đa nhất nhu cầu công chứng của quý khách hàng. Ngoài ra, văn phòng công chứng Thái Hà còn nhận công chứng ngoài giờ hành chính, công chứng tại nhà, các ngày nghỉ, lễ, tết,... Mức phí công chứng luôn tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.

>>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ

>>> Văn phòng công chứng quận Ba Đình

>>> Văn phòng công chứng quận Hai Bà Trưng

>>> Văn phòng công chứng quận Đống Đa

>>> Văn phòng công chứng quận Hà Đông

>>> Văn phòng công chứng Hoàn Kiếm

>>> Văn phòng công chứng Long Biên

>>> Văn phòng công chứng quận Bắc Từ Liêm

>>> Văn phòng công chứng quận Nam Từ Liêm

>>> Văn phòng công chứng Thanh Xuân

Thông tin chi tiết:

Miễn phí công chứng ngoài giờ hành chính

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.