Top 5 công ty dịch thuật uy tín tại Hà Nội

20/12/2021

Ngày nay hiểu được tầm quan trọng của xu hưởng toàn cầu hóa, nhiều doanh nghiệp, cá nhân đã nhanh chóng chọn cho mình một đối tác cũng như một người bạn đồng hành để vượt qua trở ngại về ngôn ngữ. Bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về Top 5 công ty dịch thuật uy tín tại Hà Nội để có thêm nhiều gợi ý về địa chỉ dịch thuật đáng tin tưởng nhất.

>>> Xem thêm: Dịch tiếng anh sang tiếng Việt Nam

Công ty dịch thuật Tây Hồ

Đứng đầu trong Top 5 công ty dịch thuật uy tín tại Hà Nội là cái tên không hề xa lạ - Công ty dịch thuật Tây Hồ. Trong nhiều năm hoạt động, Công ty dịch thuật Tây Hồ đã hợp tác với hơn 20.000 khách hàng cả trong ngoài nước dịch chính xác trên 100.000 tài liệu và giải quyết thành công hơn 60.000 dự án. Chính vì thế, mà dịch thuật Tây Hồ đã sớm tạo ra cho mình thương hiệu đứng Top trong những công ty dịch thuật uy tín nhất tại Hà Nội.

Ưu điểm khi dịch thuật tại Tây Hồ

  • Có đội ngũ biên dịch viên, phiên dịch viên và cộng tác viên giỏi, đều có bằng cử nhân ngôn ngữ trở lên, nhiều kinh nghiệm, năng động, nhạy bén và tinh tế trong ngôn ngữ.
  • Cam kết hoàn tiền 100% nếu xuất hiện sai sót lớn hơn 10%.
  • Các phần mềm, công nghệ dịch thuật tiên tiến nhất hiện nay: hệ thống đám mây, Trados, MemoQ,… luôn được Dịch Thuật Tây Hồ tận dụng hiệu quả.
  • Dịch thuật cho hơn 100 ngôn ngữ khác nhau: Anh, Pháp, Đức, Hàn,… với giá cả cực kỳ phải chăng.
  • Hỗ trợ, tư vấn khách hàng nhiệt tình, cẩn thận dù là ngày nghỉ hay lễ Tết.
  • Hơn nữa, Dịch Thuật Tây Hồ còn có các dịch vụ khác như: hợp pháp hóa lãnh sự, sao y bản chính,…

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Công ty TNHH dịch thuật BIGBEN Hà Nội

Công ty TNHH dịch thuật BIGBEN Hà Nội  với hơn 10 năm kinh nghiệm đã có thị phần dịch thuật rộng lớn toàn quốc và quốc tế. Công ty TNHH dịch thuật BIGBEN Hà Nội có hàng nghìn các dự án với hàng trăm nghìn đối tác tin cậy hợp tác đồng hành trên tinh thần uy tín – chất lượng – lòng tin – chiến thắng. Có trong mình nhiều đối tác doanh nghiệp và cá nhân, hoàn thành xuất sắc trên 35 triệu tài liệu dịch qua hơn 40 thứ tiếng, chúng tôi tin rằng quý khách hàng sẽ không hối hận khi đến hợp tác với chúng tôi. Chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật cho hơn 50 thứ tiếng khác nhau và miễn phí hoàn toàn tư vấn về hồ sơ thủ tục.

Công ty TNHH dịch thuật BIGBEN Hà Nội luôn mong muốn đem đến cho quý khách những dịch vụ chất lượng, giá rẻ và thời gian nhanh chóng nhất.

Địa chỉ: Số nhà 19 ngõ 84/4 phố Yên Hoà, Tổ 16, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Công ty cổ phần dịch thuật Đống Đa

Công ty cổ phần dịch thuật Đống Đa tự hào là tổ chức dịch vụ dịch thuật bậc nhất, có tư cách pháp nhân, có trụ sở, con dấu, tài khoản riêng. Một trong những điều giúp Công ty cổ phần dịch thuật Đống Đa thu hút khách hàng chính là luôn cam kết tuân thủ pháp luật, quyền lợi và lợi ích các bên liên quan. Hơn nữa, các cán bộ, nhân viên của chúng tôi đều là những người có chuyên môn, kiến thức đầy đủ về công chứng cũng như hợp đồng dân sự. Không chỉ thế, văn phòng đặt ở quận Đống Đa, một vị trí cực tiện lợi cùng trang thiết bị tiên tiến đảm bảo sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Địa chỉ: 79 An Trạch, phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội

Công ty Dịch thuật Phú Thịnh

Công ty Dịch thuật Phú Thịnh ra đời hơn 15 năm kinh nghiệm đã được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ dịch thuật công chứng uy tín nhất tại Hà Nội. Công ty Dịch thuật Phú Thịnh sở hữu đội ngũ biên dịch viên chất lượng tại hơn 50 quốc gia. Chính vì thế, chúng tôi tự tin cung ứng dịch vụ dịch thuật cho hơn 40 thứ tiếng với trên 60 cặp ngôn ngữ thường dùng. Là một công ty lớn hoạt động trong thời kỳ 4.0, chúng tôi cũng luôn chú trọng việc chuyển đổi số, bằng những thiết bị như máy tính bảng, laptop, chúng tôi vẫn có thể làm việc cực kỳ hiệu quả ở mọi nơi. Quy trình dịch thuật chặt chẽ, kiểm soát và hiệu chỉnh cẩn thận, tin rằng quý khách hàng sẽ luôn hài lòng khi đến hợp tác với Dịch thuật Phú Thịnh.

Địa chỉ: 45C Trần Phú, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội

Công Ty Dịch Thuật Hanu

Công Ty Dịch Thuật Hanu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực biên phiên dịch, Hanu cung cấp sản phẩm dịch vụ dịch thuật tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung Quốc, tiếng Hàn Quốc và các ngôn ngữ khác. Mỗi năm 500 đơn hàng với hơn 1000 phiên dịch viên cao cấp, từng sống và học tập ở nước ngoài lâu năm, đảm bảo chất lượng dịch thuật tốt nhất. Đặc biệt, điểm mạnh của Hanu có đội ngũ phiên dịch chuyên nghiệp, chất lượng cao.

Địa chỉ: 379 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trên đây là Top 5 công ty dịch thuật uy tín tại Hà Nội mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Với bài viết trên, chúng tôi hy vọng bạn đã phần nào có thể đưa ra quyết định về đối tác dịch thuật công chứng trong thời gian sắp tới của mình một cách nhanh nhất.

>>> Xem thêm: Phí công chứng bản dịch

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.