Danh sách các công ty dịch thuật uy tín tại Hà Nội

06/10/2021

Trên thế giới, các loại ngôn ngữ của các quốc gia không thiếu loại nào mà không được dịch chuyển sang ngôn ngữ mà người ta muốn. Nhận thức được điều này, nhà nước đã ban hành nghị định về việc cho phép mở các công ty dịch thuật để giảm tải áp lực với cơ quan ban ngành. Chính vì thế mà đã có nhiều công dịch thuật được ra đời. Tuy nhiên không phải công ty dịch thuật nào cũng uy tín và chuyên nghiệp. Nếu bạn đang có mong muốn tìm cho mình một danh sách các công ty dịch thuật uy tín tại Hà Nội thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm: Phí công chứng

1. Công ty  TNHH MTV dịch thuật chuyên nghiệp PTI

Công ty TNHH MTV dịch thuật chuyên nghiệp PTI được mệnh danh là dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực dịch thuật công chứng các tài liệu với mọi thứ tiếng và chứng thực sao y bản chính, chứng thực chữ ký cho tất cả khách hàng là các tổ chức, cá nhân. Công ty TNHH MTV dịch thuật chuyên nghiệp PTI hân hạnh là công ty dịch thuật chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Công ty TNHH MTV dịch thuật chuyên nghiệp PTI với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật đa chuyên ngành, phiên dịch thuật công chứng: chuẩn xác, nhanh chóng, chi phí cạnh tranh. Với đội ngũ giỏi, có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi nhận dịch tài liệu với tất cả các tiếng: Tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Lào, tiếng Campuchia, tiếng Malaysia, tiếng Rumani….Đến với công ty TNHH MTV dịch thuật chuyên nghiệp PTI quý khách sẽ hài lòng về thái độ và cách làm việc của đội ngũ nhân viên.

>>> Có thể bạn quan tâm: Công chứng giấy tờ 

Địa chỉ : 172 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội.

2. Công ty dịch thuật BIGBEN Hà Nội

Dịch thuật BIGBEN Hà Nội cung cấp các giải pháp biên phiên dịch đa ngôn ngữ cho các cá nhân, doanh nghiệp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai các dự án da ngành như kinh tế, kỹ thuật, tài chính, quản trị kinh doanh cho hơn 50 ngôn ngữ phổ thông khác nhau. Dịch thuật Tây Hồ đã dần trở nên chuyên nghiệp và khác biệt hơn. Dịch thuật BIGBEN Hà Nội tự tin có được lòng tin của rất nhiều các khách hàng trong và ngoài nước.

Dịch thuật BIGBEN Hà Nội làm việc dựa trên nền tảng đạo đức nghề nghiệp, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu mà bất kì ai làm việc tại đây cũng hướng đến. Trên tinh thần và trách nhiệm cao, công ty luôn cam kết với khách hàng cho ra đời tác phẩm vô cùng tuyệt vời.

Địa chỉ : Công ty TNHH dịch thuật BIGBEN Hà Nội

3. Công Ty TNHH Mai Sáng

Công Ty TNHH Mai Sáng là công ty tiên phong áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Công Ty TNHH Mai Sáng ra đời với niềm mong muốn phục vụ khách hàng trọn vẹn nhất. Từ chất lượng dịch vụ đến giá cả tốt nhất trên thị trường. Công Ty TNHH Mai Sáng luôn nỗ lực khẳng định giá trị dịch vụ cũng như uy tín. Và dần trở thành đối tác tin cậy về ngôn ngữ của rất nhiều công ty, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Cam kết dịch thuật tài liệu chuẩn xác mà giá dịch thuật rẻ nhất thị trường hiện nay.

Công Ty TNHH Mai Sáng cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp, công chứng đạt chuẩn: Dịch thuật đa ngôn ngữ, đa chuyên ngành với trên 50 ngôn ngữ và hơn 90 chuyên ngành cùng rất nhiều dự án dịch thuật lớn.

Địa chỉ : Ngõ 20 Đại La, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

4. Công Ty TNHH tư vấn và dịch thuật Đại Việt

Dịch thuật Đại Việt là công ty dịch thuật chất lượng và uy tín hơn 10 năm liền trong lĩnh vực dịch thuật tại Hà Nội. Dịch thuật Đại Việt chuyên cung cấp các dịch vụ biên dịch và phiên dịch, dịch thuật công chứng chất lượng cao hơn 50 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung, Pháp, Đức, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hà Lan, Rumani, Lào, Campuchia, Philippin, Indonesia, La Tinh, Thụy Điển, Malaysia,…

Dịch thuật Đại Việt đã và đang phục vụ hơn 30.000 khách hàng cá nhân, tổ chức doanh nghiệp. Và đã hoàn thành hơn 10.000 dự án dịch thuật. Tiết kiệm hơn 30% chi phí và thời gian so với các công ty dịch thuật khác. Đặc biệt là 100% bản dịch nhận phản hồi rất tốt.

Địa chỉ : Số nhà 20 ngách 298/137/55 ngõ 21, đường Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

5. Dịch Thuật Chuyên Nghiệp Trần Phú

Công Ty CP Dịch Thuật Chuyên Nghiệp Trần Phú với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực biên phiên dịch. Dịch Thuật Chuyên Nghiệp Trần Phú sở hữu riêng cho mình đội ngũ biên dịch viên và cộng tác viên trên toàn thế giới được phân chia theo nhiều chuyên ngành khác nhau. Khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, chúng tôi sẽ lựa chọn những biên dịch có kinh nghiệm dịch các tài liệu theo đúng chuyên ngành bạn yêu cầu:

  • Dịch tài liệu kỹ thuật: chế tạo, máy cơ khí, quy trình sản xuất
  • Dịch tài liệu tài chính kinh doanh: báo cáo tài chính, thuế, hồ sơ hải quan,…
  • Dịch tài liệu y dược: hướng dẫn sử dụng, nghiên cứu, bào chế, hồ sơ y tế,…
  • Dịch website, phần mềm: dịch website đa ngôn ngữ, nội địa hóa nội dung website, phần mềm,…
  • Dịch sách báo, tạp chí

Địa chỉ : Số 38A Trần Phú, Q. Ba Đình, Hà Nội

Bên cạnh những danh sách các công ty dịch thuật uy tín tại Hà Nội ở trên mà chúng tôi cung cấp thì còn có rất nhiều công ty dịch thuật uy tín khác. Hy vọng qua bài viết trên các bạn đọc sẽ lựa chọn được công ty dịch thuật uy tín, chất lượng nhất.

6. Công ty dịch thuật Tây Hồ

Dịch thuật Tây Hồ hiện là đơn vị dịch thuật chất lượng, chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật công chứng nhanh chóng với chi phí phải chăng. Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch thuật, chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng. Bởi những sản phẩm được dịch chuẩn xác từ đội ngũ biên, phiên dịch cao cấp của chúng tôi. Dịch thuật Tây Hồ chính là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về dịch thuật

Công ty dịch thuật Tây Hồ

Công ty dịch thuật Tây Hồ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Tel: 096886.7979 - 093.1998.345

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.