Địa chỉ các công ty dịch thuật uy tín nhất tại Hà Nội

22/12/2021

Sự đa dạng về kinh tế cũng như tập trung nhiều dân cư tại Hà Nội đã khiến cho nhu cầu dịch thuật công chứng ngày tăng mạnh trong những nằm vừa qua. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới các bạn đọc địa chỉ các công ty dịch thuật uy tín nhất tại Hà Nội.

Công ty dịch thuật Tây Hồ

Công ty dịch thuật Tây Hồ tự hào được Hiệp hội dịch thuật Việt Nam đánh giá là công ty dịch thuật chất lượng và uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật tại Hà Nội. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ phiên dịch và biên dịch dịch thuật công chứng chất lượng cao. Cùng với hơn 50 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung, Pháp, Đức, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hà Lan, Rumani, Lào, Campuchia, Philippin, Indonesia, La Tinh, Thụy Điển, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ…

>>> Xem thêm: Dịch thuật lấy ngay

Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình thân thiện có trách nhiệm cao trong công việc. Làm việc đung giờ và đúng tiến độ. Giá cả luôn cạnh tranh và rẻ nhất thị trường. Dịch thuật Tây Hồ chính là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về dịch thuật.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Dịch thuật công chứng 24h

Dịch thuật công chứng 24h chính là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của công ty CP giáo dục Quốc tế Trí Tài. Hiện là một công ty có bề dày hoạt động lâu năm và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật công chứng. Dịch thuật công chứng 24h được thành lập năm 2006 với phương châm “Đem đến giá trị, giữ trọn niềm tin” chúng tôi luôn mong muốn đem những gì thuần túy nhất cho khách hàng. Ngoài sứ mệnh cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo, tốt nhất công ty còn góp phần cung cấp thông tin sơ lược về hoạt động dịch thuật thông qua những bài giới thiệu, tin tức phong phú, đa dạng góp phần đem lại cho khách hàng những giá trị cốt lõi nhất.

Vì sao nên chọn dịch thuật công chứng 24h?

  • Chất lượng luôn được đảm bảo, được kiểm kê kĩ càng trước khi bắt tay vào dịch
  • Đội ngũ nhân viên trình độ cao, chuyên nghiệp trong công việc, nhiệt tình và thân thiện
  • Giá cả cạnh tranh trên thị trường
  • Công ty luôn luôn cập nhất ứng dụng các công nghệ dịch thuật hàng đầu thế giới
  • Chế độ bảo hành trọn đời, chăm sóc và hậu mãi tốt nhất trên thị trường
  • Hỗ trợ, tư vấn khách hàng 24/24h kể cả vào ngày nghỉ, lễ, tết

Địa chỉ: 449 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Công ty dịch thuật và Phiên dịch Châu Á

Công ty dịch thuật và Phiên dịch Châu Á  là công ty dịch thuật được coi là một trong những công ty uy tín nhất tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Công ty dịch thuật và Phiên dịch Châu Á khẳng định có thể đảm nhận nhiều dự án dịch thuật mang tính chuyên môn cao. Khi làm việc chúng tôi làm việc dựa trên nền tảng đạo đức nghề nghiệp, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu mà bất kì ai làm việc tại công ty luôn hướng đến, cùng tinh thần và trách nhiệm cao trong công việc chúng tôi cam kết với khách hàng cho ra đời tác phẩm vô cùng tuyệt vời.

Địa chỉ: 38 Nguyễn Thái Học, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội

Công ty Dịch thuật Việt Tín

Công ty Dịch thuật Việt Tín chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ. à một công ty đi đầu trong những ứng dụng công nghệ luôn không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng sự tiện lợi nhất đến cho khách hàng. Bất cứ tài liệu nào thuộc bất cứ ngôn ngữ nào công ty cũng có thể đảm bảo mang tới cho bạn bản dịch thuật hoàn hảo.

Công ty Dịch thuật Việt Tín là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực dịch thuật và xử lý tài liệu, dịch vụ dịch thuật uy tín và chất lượng. Chúng tôi có trên 10 năm kinh nghiệm dịch thuật tài liệu cho các đối tác trong và ngoài nước, đáp ứng được đầy đủ khối lượng dữ liệu lớn nhỏ.

Địa chỉ: Số 37, Ngõ 283 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Dịch thuật CVN

Dịch thuật CVN với nhiều năm kinh nghiệm dịch trong các lĩnh vực dịch thuật. Dịch thuật CVN luôn đi đầu trong lĩnh vực dịch thuật, luôn đề cao sứ mệnh phục vụ, là cầu nối truyền đạt ngôn ngữ của nhân loại. Với chính sách phát triển đúng đắn, sự tin tưởng của quý khách hàng, những nỗ lực của công ty và toàn thể cán bộ nhân viên, tự tin sẽ tiếp tục lớn mạnh, tiếp tục giữ vững phong cách chuyên nghiệp hơn nữa, trở thành thương hiệu cung cấp dịch vụ dịch thuật hàng đầu tại Việt Nam và thế giới.

Địa chỉ: Ngõ 228 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Trên đây là địa chỉ các công ty dịch thuật uy tín nhất tại Hà Nội được chúng tôi lọc gửi đến các bạn đọc. Hy vọng bạn sẽ tìm được đơn vị dịch thuật chất lượng phù hợp nhất.

>>> Xem thêm: Công chứng bản dịch lấy ngay

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Phân biệt văn bản công chứng và chứng thực như thế nào?

Phân biệt văn bản công chứng và chứng thực như thế nào?

Văn bản Công chứng là những hợp đồng hoặc giao dịch khác có yêu cầu công chứng viên chứng nhận tính xác thực, tính hợp pháp mà theo quy định của pháp luật văn bản này phải công chứng hoặc cá nhân, tổ chức tự nguyện yêu cầu công chứng. Chứng thực là việc cơ quan có thẩm quyền thực hiện việc xác nhận, chứng nhận một sự việc, giấy tờ, văn bản, chữ ký cá nhân, thông tin cá nhân,..Hoạt động chứng thực không đề cập đến nội dung, chủ yếu chú trọng về mặt hình thức.

Có công chứng chưa hẳn yên tâm

Có công chứng chưa hẳn yên tâm

Nhiều người nghĩ rằng hợp đồng, giao dịch có công chứng là hoàn toàn yên tâm. Nhưng thực tế chưa hẳn là vậy. Văn bản công chứng có thể bị hủy trong nhiều trường hợp.