Danh sách các công ty dịch thuật uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM) [cập nhật 2023]

25/05/2023

Trong thời đại hội nhập hiện nay, nhu cầu dịch thuật của mọi người ngày càng cao, đặc biệt là đối với công ty du học, công ty nước ngoài,...  Nhận thức được điều này, rất nhiều công ty dịch thuật đã mọc lên nhằm giúp giảm tải áp lực với các cơ quan ban ngành. Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty dịch thuật uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh, thì đừng bỏ qua danh sách các đơn vị được liệt kê tại bài viết dưới đây. Cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu ngay nhé!

>>> Xem thêm: Khám phá top 10 công ty dịch thuật uy tín nhất cả nước ngay tại đây! 

Dưới đây là danh sách các công ty dịch thuật uy tín tại TP.HCM

1. Dịch Thuật Hanu

Dịch Thuật Hanu được xây dựng và phát triển bợi đội ngũ các chuyên gia ngôn ngữ, giảng viên các trường đại học ngoại ngữ tại TPHCM và Hà Nội với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Địa chỉ: Căn số 6 - Đường Số 4 - Khu Dân Cư Cityland Garden Hills Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Ngay Siêu Thị Emart Phan Văn Trị), TPHCM

2. Công ty CP Dịch thuật – Đào tạo và Du lịch Việt Nam 

Công ty CP Dịch thuật – Đào tạo và Du lịch Việt Nam gọi tắt là Dịch thuật HACO. Đây là “Con chim đầu đàn trong ngành Dịch thuật Việt Nam”. Với 20 năm kinh nghiệm, Dịch thuật HACO đã có thị phần dịch thuật vô cùng lớn. Dịch thuật HACO đã có hàng nghìn các dự án với hàng trăm nghìn các đối tác tin cậy hợp tác đồng hành trên tinh thần UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – LÒNG TIN – CHIẾN THẮNG.

Địa chỉ: Dịch thuật HACO Hồ Chí Minh: 2A/3 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Ddakao, Quận 1, TP. HCM

>>> Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ dịch thuật, công chứng tại thành phố Hồ Chí Minh uy tín, giá sinh viên.

3. Công ty Dịch Thuật Global Lotus - Dịch thuật công chứng Uy tín Chuyên Nghiệp

Công ty dịch thuật Globallotus có gần 10 năm kinh nghiệm. Đây là một trong những đối tác uy tín của các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước. Với đội ngũ nhân sự, cộng tác viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.

Địa chỉ:  Số 122/1 Phổ Quang, Phường 09, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

>>> Xem thêm: Phí công chứng giấy tờ đối với hồ sơ du học

4. Hội Nghiên cứu Dịch thuật TP. HCM

Sở hữu một đội ngũ giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm trong việc giảng dạy cùng lực lượng biên – phiên dịch hùng mạnh, hội đã và đang nhiều lần được nhiều công ty tin tưởng với các hợp đồng giảng dạy, cung cấp phiên dịch viên, biên dịch tài liệu cho khách hàng lớn như: Sacombank, Ngân Hàng Việt Á, Domesco Đồng Tháp,… trong hơn 30 năm qua.

Địa chỉ: 258/3 - 260A Điện Biên Phủ - Phường 7- Quận 3 - TP.HCM

5. Công ty Dịch thuật chuyên nghiệp quốc tế Interprotrans

Công Ty Dịch Thuật Quốc Tế Interprotrans cung cấp cho quý khách hàng một dịch vụ dịch thuật chất lượng. Thời gian dịch thuật nhanh và giá cả cũng vô cùng phù hợp. Và chất lượng của từng sản phẩm thể hiện niềm tin, uy tín trong lòng khách hàng.

Địa chỉ: 122 - 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TPHCM

6. Công ty Dịch thuật Sài Gòn Á Châu

Đây là công ty dịch thuật lớn tại Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng. Những sản phẩm mà công ty phiên dịch, dịch thuật, và các giải pháp ngôn ngữ khác luôn được đánh giá cao mà giá thành cạnh tranh nhất, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Địa chỉ: 52 Đông Du, quận 1, TPHCM

7. Trung Tâm Dịch Thuật Vinasite

Trung Tâm Dịch Thuật Vinasite là một trong những đơn vị chuyên dịch thuật nhiều loại ngôn ngữ khác nhau chất lượng và uy tín nhất tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật đa ngôn ngữ, Trung Tâm Dịch Thuật VinaSite có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu dịch thuật của khách hàng.

Địa chỉ: 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM

Dịch thuật công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng dịch thuật công chứng Nguyễn Huệ là một trong những văn phòng uy tín chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực công chứng. Điểm mạnh của đơn vị Nguyễn Huệ chính là sở hữu nhiều dịch thuật viên, công chứng viên, nhân viên giàu kinh nghiệm trong nghề, xử lý tình huống tốt. Vì thế, khách hàng khi đến đây đều nhận được sự hỗ trợ tốt nhất về mọi mặt có liên quan đến dịch thuật công chứng.

Các dịch vụ dịch thuật công chứng Nguyễn Huệ cung cấp: dịch thuật tài liệu chuyên ngành, dịch thuật đa ngôn ngữ, dịch thuật hợp đồng kinh doanh, di chúc, văn bản thừa kế, bất động sản, văn bản phân chia tài sản,…

>>> Xem thêm: Làm cộng tác viên dịch thuật cho VPCC có phải ký kết hợp đồng không? 

Qua danh sách các công ty dịch thuật uy tín tại TPHCM ở trên, hy vọng có thể giúp bạn đọc lựa chọn được đơn vị dịch thuật phù hợp nhất.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.