Dịch thuật công chứng nhanh ở đâu?

23/04/2023

Sự đa dạng và phát triển của nền kinh tế, khiến nhu cầu dịch thuật công chứng tăng mạnh trong những năm gần đây. Không chỉ cung ứng các dịch vụ dịch thuật văn bản, chứng từ mà còn giúp các doanh nghiệp, tổ chức hiểu hơn về văn hóa của các nước trên thế giới. Ở bài viết dưới đây, VPCC Nguyễn Huệ sẽ giới thiệu đơn vị dịch thuật công chứng nhanh chóng, uy tín nhất tại Hà Nội.

Dịch thuật công chứng là gì?

Dịch thuật công chứng là quá trình dịch một văn bản, giấy tờ từ tiếng Việt sang tiếng nước ngoài và bản dịch đó phải được đóng dấu xác nhận bởi một cơ quan có thẩm quyền tại Việt Nam. Trong đó người dịch là cộng tác viên của Phòng Tư pháp quận/huyện hoặc của văn phòng công chứng phải cam kết đã dịch chính xác nội dung trong văn bản, giấy tờ đó.

Để đảm bảo tính chính xác và tính pháp lý cho các giấy tờ dịch công chứng, các cơ quan chức năng tại Việt Nam hoặc tại nước ngoài sẽ chỉ chấp nhận các bản dịch được dịch bởi một cá nhân có đủ trình độ và chứng chỉ đối với ngôn ngữ đó, và người dịch đó phải đăng ký tại Phòng Tư pháp của UBND quận/huyện hoặc Văn phòng Công chứng. khi được dịch xong, bản dịch trên còn cần phải được đóng dấu xác nhận bởi Trưởng/Phó phòng Tư pháp của UBND quận/huyện hoặc Công chứng viên của Văn phòng Công chứng mới có đủ hiệu lực pháp lý.

>>> Xem thêm: Dịch vụ làm sổ đỏ nhanh

Dịch thuật công chứng nhanh ở đâu?

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ dịch thuật công chứng nhanh, uy tín, cung cấp các loại dịch thuật đa dạng và chất lượng. Thì Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ chính là nơi lựa chọn đầu tiên. Nguyễn Huệ chuyên hoạt động trong lĩnh vực dịch thuật công chứng hồ sơ, tài liệu, cung cấp phiên dịch, thông dịch viên cho các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước. Chúng tôi  luôn hướng tới mục tiêu phát triển và sáng tạo đổi mới để mang lại nhiều dịch vụ chất lượng và hài lòng khách hàng hơn nữa.

Các dịch vụ dịch thuật công chứng tại Nguyễn Huệ nổi bật

Dịch thuật ở Hà Nội có công chứng lấy ngay với các loại giấy tờ, hồ sơ cá nhân như học bạ, bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm, giấy khai sinh, hộ khẩu, hộ chiếu, chứng minh thư, thẻ căn cước, sổ đỏ, bằng lái xe, bệnh án, hôn thú, di chúc, hồ sơ xin việc, hồ sơ xin visa, du học, xuất khẩu lao động,…

Dịch vụ dịch thuật công chứng đa dạng các chuyên ngành, lĩnh vực từ kinh tế, xây dựng, công nghệ thông tin, pháp lý, điện – điện tử, du lịch, ngành y tế – dược cho đến ngành dầu khí, tài chính ngân hàng, kỹ thuật, Marketing, giáo dục đào tạo,…

Dịch vụ dịch thuật công chứng nhanh tại văn phòng dịch thuật công chứng Hà Nội, Nguyễn Huệ với hơn 50 ngôn ngữ: Việt, Anh, Trung, Nhật, Hàn và hơn 30+ ngôn ngữ khác,…

Văn phòng dịch thuật công chứng Nguyễn Huệ tại Hà Nội cũng cung cấp dịch vụ dịch thuật các tài liệu khác và thực hiện lấy dấu công chứng.

Dịch thuật các tài liệu liên quan đến doanh nghiệp như: các loại hợp đồng, hồ sơ thầu, chứng từ kế toán, hồ sơ năng lực công ty, các giấy phép pháp lý, tài liệu xuất nhập khẩu, tài liệu Marketing,…

Dịch thuật các tài liệu đặc biệt, mang tính đặc thù như tài liệu MSDS,…

>>> Xem thêm: Di chúc là gì? Khi nào di chúc có hiệu lực pháp luật?

Ưu điểm dịch vụ của chúng tôi

  • Các bản dịch đều đảm bảo độ chính xác cao, ngôn ngữ được dịch theo một quy trình dịch thuật tiêu chuẩn quốc tế.
  • Tiết kiệm thời gian mà vẫn nhận được bản dịch thuật hoàn chỉnh.
  • Đội ngũ biên dịch viên tại đây hầu hết đều có chứng chỉ về ngoại ngữ và các chứng chỉ ngành nghề liên quan khác. Điều này đảm bảo về chất lượng bản dịch của bạn được thực hiện cẩn thận và chuẩn xác.
  • Dịch thuật công chứng nhanh, lấy ngay trong ngày theo yêu cầu của khách hàng.
  • Chất lượng bản dịch sát bản gốc. Đặc biệt là đối với các tài liệu chuyên ngành, sản phẩm dịch có sự cam kết về độ chính xác và hiệu đính.

>>> Xem thêm: Dịch vụ xin cấp sổ đỏ

>>> Phí công chứng bản dịch

>>> bảng giá dịch thuật

>>> Dịch thuật đa ngôn ngữ

>>> Dịch thuật lấy ngay

>>> Công ty dịch thuật ở Hà Nội

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.