Danh sách các cửa hàng sửa máy photocopy uy tín tại Hà Nội

13/05/2023

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa máy photocopy uy tín tại Hà Nội? Bạn băn khoăn chưa biết chọn dịch vụ sửa chữa máy photocopy ở đâu chất lượng? Bài viết dưới đây, VPCC Nguyễn Huệ sẽ cùng bạn tìm hiểu danh sách các cửa hàng sửa máy photocopy uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Những lỗi máy photocopy hay gặp phải – bạn nên biết

  • Bản photo có vệt đen dọc, đen ngang.
  • Bản photo bị đen sì.
  • Lỗi kẹt giấy, kéo nhiều tờ giấy cùng một lúc, in không ra.
  • Lỗi in bị vệt đen, in mờ, in bị lệch,in bị đè chữ.
  • Scan bị lỗi.
  • Bản photo bị mờ phần trên phần dưới lại đậm, photo không đều mực.
  • Thay từ.
  • Báo lỗi SC441.
  • Sửa lỗi không nhận giấy.
  • Thay Vật tư- Linh kiện máy photocopy: Trống, lô ép, lô sấy, dạ lau, gạt trống, gạt belt, Belt ảnh, Cò sấy, cò trống, Sensor…
  • Dịch vụ đổ mực (Đổ mực máy in, đổi các cartridge, đổi các ống mực).
  • Bản photo bị chấm đen.
  • Lỗi main nguồn.
  • Lỗi main tín hiệu.
  • Lỗi bo mạch, báo đèn.
  • Máy photocopy không khởi động được.
  • Máy photocopy không cuộn được giấy.
  • In nửa đậm nửa nhạt.
  • Máy bị lỗi làm nhăn giấy.
  • Sửa cụm quét dầu.
  • Bảo dưỡng thiết bị máy.

Danh sách các cửa hàng sửa máy photocopy uy tín tại Hà Nội

Công Ty Cổ phần Dịch vụ - Thương mại Việt Hoàng

Công Ty Cổ phần Dịch vụ - Thương mại Việt Hoàng được thành lập vào tháng 01 năm 2007. Hiện nay, công ty có một đội ngũ cán bộ và nhân viên được đào tạo chính quy và hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị máy văn phòng: máy Photocopy màu; máy Photo đen trắng, máy Photo khổ lớn.

Chiến lược kinh doanh của công ty là xây dựng quan hệ bình đẳng với bạn hàng và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Vì vậy công ty đã chọn các đối tác như XEROX, RICOH, CANON, TOSHIBA, ... những hãng nổi tiếng nhất trên thế giới trong lĩnh vực máy văn phòng, đang theo đuổi chủ trương không chỉ nâng cao số lượng bán ra mà còn chú trọng đến dịch vụ kỹ thuật sau bán hàng như: lắp đặt, bảo hành, bảo trì, sửa chữa, cho thuê máy, ...

>>> Xem thêm: Danh sách các công ty bảo hiểm lớn nhất Việt Nam

Địa chỉ: Số 85 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Phú Sơn

Lĩnh vực hoạt động chủ yếu của Phú Sơn bao gồm: Nhập khẩu, bán buôn, bán lẻ các loại máy photocopy của các hãng nổi tiếng trên thế giới, cho thuê máy Photocopy, máy in. Dịch vụ sửa chữa máy Photocopy, bảo trì máy Photocopy. Đào tạo kỹ thuật sửa chữa máy Photocopy, nhân viên Photocopy.

Phú Sơn có đội ngũ cán bộ, nhân viên được tuyển dụng có học vấn, được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ có bài bản và chuyên sâu, làm việc có kinh nghiệm nên đã xử lý được mọi tình huống thực tiễn đặt ra. Nhân viên Phú Sơn có tinh thần thái độ phục vụ khách hàng văn minh, lịch sự và chuyên nghiệp; là một tập thể đoàn kết, thống nhất và có sức mạnh. Đến với Phú Sơn khách hàng sẽ được tư vấn chu đáo, phục vụ tận tình, sản phẩm của Phú Sơn chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Địa chỉ: 26B Phạm Văn Đồng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quảng Lợi

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quảng Lợi được thành lập ngày 25 tháng 9 năm 2002, gần 20 năm phát triển, là một trong những công ty có bề dày kinh nghiệm về các sản phẩm thiết bị máy văn phòng và giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, công ty Quảng Lợi còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ phong phú như: dịch vụ cho thuê, dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng máy photocopy, dịch vụ tư vấn kỹ thuật. Với kinh nghiệm nhiều năm cùng với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp được đào tạo bởi các chuyên gia Nhật Bản, sự nhiệt tình, tận tuỵ, đáp ứng nhanh nhất các yêu cầu của khách hàng.

Địa chỉ: C11 lô 9 KĐT Định Công, Định Công, Hoàng mai, Hà Nội

Công ty văn phòng phẩm Thanh Bình

Công ty văn phòng phẩm Thanh Bình hiện là nhà phân phối sỉ và lẻ trọn gói các mặt hàng văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng trên phạm vi toàn miền Bắc. Các sản phẩm của công ty luôn đảm bảo về mặt chất lượng, đa dạng về chủng lọai và cạnh tranh về giá cả.

Thanh Bình chuyên cung cấp thiết bị văn phòng phẩm, cho thuê máy photocopy, bán máy Photocopy, bán máy in, sửa chữa và đổ mực in. Với phương châm phục vụ khách hàng trên hết, cung cấp dịch vụ nhanh gọn, giá cả hợp lý. Hỗ trợ giao hàng, lắp đặt nhanh chóng.

Địa chỉ: khu E ngõ 50, Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ phát triển SMB

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ phát triển SMB, chuyên cung cấp các sản phẩm, giải pháp và các dịch vụ công nghệ thông tin tiên tiến, thiết thực và phù hợp nhất với chi phí tối ưu nhất nhằm phát huy tối đa hiệu quả công việc của khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và các điểm dịch vụ phủ kín 10 quận nội thành Hà Nội và các vệ tinh tại các tỉnh lân cận. SMB đã và đang mang lại dịch vụ hoàn hảo nhất cho các khách hàng cả về chất lượng, thời gian, phong cách và quy trình phục vụ.

Địa chỉ: 203 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem thêm: Danh sách các công ty đấu giá uy tín nhất tại Hà Nội

Lời kết

Trên đây là những danh sách cửa hàng sửa máy photocopy uy tín tại Hà Nội mà bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu sửa máy photocopy. Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị ThủyThẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Dịch vụ sổ đỏ uy tín tại Bắc Ninh

Dịch vụ sổ đỏ uy tín tại Bắc Ninh

Bạn ở tỉnh Bắc Ninh và cần làm thủ tục chuyển nhượng sang tên nhà đất? Bài viết "Dịch vụ sổ đỏ uy tín tại Bắc Ninh" này chính là dành cho bạn. Cùng tìm hiểu.

Công chứng treo có rủi ro không?

Công chứng treo có rủi ro không?

Công chứng treo hiện vẫn còn là một khái niệm mới lạ đối với những người không thuộc lĩnh vực bất động sản hoặc công chứng. Vậy công chứng treo có rủi ro không?

Danh sách văn phòng công chứng tại Hà Tĩnh

Danh sách văn phòng công chứng tại Hà Tĩnh

Bạn đang ở tỉnh Hà Tĩnh và cần tìm một văn phòng công chứng uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ thực hiện công chứng, chứng thực? Bài viết này chính là dành cho bạn!