Danh sách các công ty xuất khẩu lao động

03/06/2022

Trước khi đăng ký đi xuất khẩu lao động bất cứ quốc gia nào, thì việc lựa chọn một công ty xuất khẩu lao động uy tín có giấy phép hoạt động là điều rất quan trọng. Trong bài viết dưới đây, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ tổng hợp danh sách các công ty xuất khẩu lao động uy tín, có giấy phép hoạt động do Bộ Lao Động – Thương Binh và Xã Hội, Cục quản lý lao động ngoài nước DOLAB cấp phép.

Tầm quan trọng của việc lựa chọn công ty xuất khẩu lao động uy tín tại Hà Nội

Danh sách các công ty xuất khẩu lao động

Trong những năm gần đây, số lượng lao động đi xuất khẩu nước ngoài ngày càng tăng tại các thị trường như Nhật Bản, Đài Loan, Singapore,… Điều này cũng đồng nghĩa với việc các công ty xuất khẩu lao động mọc lên liên tục. Nhưng đâu phải tất cả các công ty đó đều là công ty xuất khẩu lao động uy tín mà vẫn có nhiều công ty mọc lên nhằm chiếm đoạt tiền của các lao động nhẹ dạ cả tin. Đây là điều mà chúng tôi rất đáng lo ngại.

Vì quyền lợi của người lao động, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ cung cấp đến toàn thể người lao động Việt Nam danh sách các công ty xuất khẩu lao động vẫn đang hoạt động và chịu sự quản lý của Bộ Lao động - Thương binh và Xã Hội Việt Nam.

Danh sách các công ty xuất khẩu lao động uy tín hiện nay

Công ty cổ phần thương mại và du lịch Âu Việt

Danh sách các công ty xuất khẩu lao động

Công ty cổ phần nhân lực Âu Việt là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, công ty luôn cam kết mang đến những cơ hội việc làm ổn định, đảm bảo mức thu nhập và cải thiện chất lượng cuộc sống cho người lao động.

Công ty cổ phần Nhân Lực Âu Việt luôn đứng trong top 10 doanh nghiệp có số lượng lao động xuất khẩu lớn nhất cả nước. Âu Việt luôn duy trì văn phòng đại diện tại các nước có đông lao động sang làm việc như Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia,... nhằm quan tâm và giải quyết các phát sinh của lao động ngay cả khi lao động đã sang làm việc tại các nước này. Đến với công ty cổ phần Nhân Lực Âu Việt quyền lợi chính đáng của người lao động luôn được bảo vệ.

>>> Có thể bạn quan tâm: Phí công chứng giấy tờ

Địa chỉ: Tòa nhà Bắc Hà, 219 Đường Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Công ty xuất khẩu lao động OLECO

Công ty OLECO là một trong những doanh nghiệp có thế mạnh trong các lĩnh vực: Xây dựng, Xuất khẩu lao động, đào tạo nghề và ngoại ngữ cho lao động xuất khẩu, Du lịch lữ hành… Trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, Công ty đã khẳng định được thế mạnh của mình với những thị trường lao động như Hàn Quốc, Đài Loan, Kuwait, UAE, Cộng Hoà Sec … là đơn vị uy tín hàng đầu, tiên phong trong việc đưa người lao động Việt Nam sang các thị trường mới làm việc.

Công ty xuất khẩu lao động OLECO luôn lấy chữ tín làm nền tảng phát triển, tạo cầu nối tin cậy để học viên tin tưởng vào một chỗ dựa vững chắc trong quá trình xuất khẩu lao động ra nước ngoài.

Địa chỉ: KM số 10, đường Ngọc Hồi, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội

Công ty Cổ phần Simco Sông Đà

Công ty cổ phần Simco Sông Đà là một trong những tập đoàn kinh tế Nhà nước hàng đầu của Việt Nam. Simco sông Đà luôn tự hào là đơn vị xuất khẩu lao động đầu tiên tại Việt Nam với số lượng lao động đăng ký đông đảo. Các thị trường xuất khẩu chính của công ty là: Đài Loan, Malaysia, Nhật Bản, Trung Đông…

Địa chỉ: Tòa nhà Simco Sông Đà, Hà Đông, Hà Nội.

Công ty Cổ phần đầu tư Việt Phú

Kể từ ngày thành lập đến nay Việt Phú luôn hoạt động với mục tiêu hỗ trợ tối đa việc làm cho lao động. Công ty luôn duy trì và phát triển ổn định trong lĩnh vực cung ứng nhân lực cho thị trường trong và ngoài nước. Đặc biệt hiện tại Việt Phú đang là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phái cử thực tập sinh sang tu nghiệp tại Nhật Bản.

Địa chỉ: Tầng 10, Tòa Nhà Hội Phụ Nữ, Số 6 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty Cổ phần Quốc tế - TIC

Danh sách các công ty xuất khẩu lao động

Được thành lập ngày 18/05/2011, lĩnh vực hoạt động chính của Công ty Cổ phần Quốc tế – TIC là cung ứng nhân lực trong nước và quốc tế. Các thị trường cung ứng nhân lực của công ty bao gồm: Đài Loan, Nhật Bản, Malaysia, Trung Đông … Trong đó Đài Loan và Nhật Bản là hai thị trường chính.

Ngoài ra công ty còn hoạt động trong một số lĩnh vực khác như: tư vấn du học, du lịch lữ hành, xây dựng và kinh doanh thương mại.

Địa chỉ: NV1-3, số 173 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Công ty cổ phần thương mại Châu Hưng

Công ty cổ phần thương mại Châu Hưng hoạt động chính là cung ứng nguồn nhân lực quốc tế, đào tạo nghề, đào tạo lái xe ôi tô, hợp tác quốc tế về đào tạo, tư vấn du học, kinh doanh xuất nhập khẩu hàng hóa.

Trong những năm vừa qua, Công ty cổ phần thương mại Châu Hưng đã đưa được hàng ngàn lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài như: Nhật Bản, Canada, Cộng hoà Séc, Malaysia,…

Địa chỉ: 144 Khuất Duy Tiến, P. Nhân Chính,Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu vật tư thiết bị Đường sắt

Công ty vật tư thiết bị Đường sắt là một công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động. Thị trường truyền thống của Công ty là Malaysia, Singapore, Đài Loan, Trung Đông, Nga, Nhật Bản,…

Địa chỉ: 132 Lê Duẩn, Hà Nội, Việt Nam

Trên đây chúng tôi đã đưa ra danh sách các công ty xuất khẩu lao động mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu đi xuất khẩu lao động. Nếu bạn có thắc mắc gì liên quan vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp chi tiết.

>>> Xem thêm: danh sách các công ty xây dựng uy tín tại Hà Nội

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Danh sách các công ty xuất khẩu lao động

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Văn phòng công chứng uy tín nhất quận Hai Bà Trưng

Văn phòng công chứng uy tín nhất quận Hai Bà Trưng

Bạn đang mong muốn được trải nghiệm dịch vụ công chứng tốt nhất tại phố Hai Bà Trưng? Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tự hào là một địa chỉ cung cấp dịch vụ công chứng nhanh chóng, chính xác tại nhà ...

Văn phòng công chứng Yên Ninh

Văn phòng công chứng Yên Ninh

Dịch thuật công chứng đa ngôn ngữ được coi là một một lĩnh vực khá phức tạp. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ vẫn có những chuyên viên công chứng dịch thuật chuyên ngành đầy kinh nghiệm sẽ hoàn ...

Vì sao phải công chứng? Văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín?

Vì sao phải công chứng? Văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín?

Nhu cầu sư dụng dịch vụ công chứng cũng như như tìm kiếm các văng phòng công chứng tại Hà Nội ngày càng tăng cao được thể hiện rõ khi riêng thành phố Hà Nội đã có tới hơn 100 văn phòng công chứng hành nghề. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu cho mọi người dân trong khu vực này. Vậy đâu là văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín, đảm bảo chất lượng?