Danh sách các công ty bảo hiểm lớn nhất Việt Nam

11/05/2023

Tại Việt Nam, bảo hiểm trong những năm gần đây ngày càng phát triển mạnh mẽ. Hầu như mọi người đều có cái nhìn mở hơn về bảo hiểm nhân thọ. Có thể nói, đây là một sản phẩm giúp người dùng chia sẻ rủi ro về sức khỏe và tài chính trong cuộc sống rất thiết thực. Vậy, công ty bảo hiểm nào uy tín hiện nay? Hãy cùng VPCC Nguyễn Huệ tìm hiểu danh sách các công ty bảo hiểm lớn nhất Việt Nam hiện nay.

3 yếu tố đánh giá các công ty bảo hiểm lớn nhất Việt Nam

Có nhiều yếu tố để đánh giá một công ty bảo hiểm có tốt không, tuy nhiên có thể tóm gọn trong 3 tiêu chí chính với tỷ trọng như sau:

35% – Báo cáo tài chính: được thể hiện bằng năng lực tài chính tốt với các chỉ số tăng trưởng qua các năm gần nhất và được đảm bảo tính minh bạch bởi các công ty kiểm toán toán hàng đầu như E&Y, Deloitte, KPMG và PwC,…

30% – Uy tín truyền thông: tính thông qua phương pháp Media Coding – dữ liệu mã hóa các bài viết về công ty bảo hiểm nhân thọ trên các kênh truyền thông.

35% – Khảo sát trực tuyến: về mức độ hài lòng của người tiêu dùng với sản phẩm hoặc dịch vụ bảo hiểm nhân thọ nhất định.

Từ các tiêu chí trên mà các công ty bảo hiểm được đánh giá và xếp hạng một cách khắt khe và đảm bảo công bằng nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn kiểm tra sổ đỏ giả

Danh sách các công ty bảo hiểm lớn nhất Việt Nam

Đời sống người dân càng nâng cao thì ngành bảo hiểm nhân thọ lại càng có tiềm năng phát triển rộng mở, đi kèm với đó là sự cạnh tranh khốc liệt để khẳng định vị thế của mình. Cùng điểm qua danh sách các công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam năm 2023 nhé.

Prudential Việt Nam

Prudential Việt Nam tự hào là thành viên của tập đoàn bảo hiểm uy tín hàng đầu thế giới với bề dày kinh nghiệm lâu đời, sự phát triển vững mạnh, cam kết đầu tư lâu dài, an toàn và hiệu quả.

Prudential hiện cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo vệ, Tích lũy và Đầu tư thông qua đội ngũ 176.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, hơn 360 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng mạng lưới 8 ngân hàng đối tác uy tín và hệ thống bảo lãnh viện phí tại hơn 366 bệnh viện và phòng khám.

Địa chỉ: Tầng 25, Tòa nhà Sài Gòn Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Tp. Hồ Chí Minh

Bảo Việt Nhân Thọ

Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ là Công ty thành viên với 100% vốn của Tập đoàn Bảo Việt. Hiện tại, Bảo Việt Nhân thọ đang cung cấp cho khách hàng 50 sản phẩm các loại nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ, đầu tư tài chính của người dân Việt Nam. Mạng lưới rộng khắp trên 64 tỉnh thành và hơn 300 điểm phục vụ khách hàng cũng là một ưu điểm vượt trội của Bảo Việt Nhân Thọ. Có thể nói Bảo Việt Nhân Thọ là doanh nghiệp duy nhất có trụ sở tại hầu hết khắp các mọi miền trên đất nước với lịch sử hoạt động lâu năm.

Địa chỉ: Tầng 37 Keangnam Ha Noi Landmark Tower, Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

AIA Việt Nam

AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA - tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết. Được thành lập vào năm 2000 với mục tiêu bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho người dân Việt Nam, AIA Việt Nam hiện đang là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu và là thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy.

Địa chỉ: Tầng 15 Tòa nhà Saigon Centre Tháp 2, 67 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Manulife Việt Nam

Manulife Việt Nam là thành viên của Manulife Financial, là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ năm 1999 và sở hữu tòa nhà trụ sở riêng có với giá trị đầu tư hơn 10 triệu USD. Manulife Việt Nam hiện đang cung cấp một danh mục các sản phẩm đa dạng từ sản phẩm bảo hiểm truyền thống đến sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ, giáo dục, liên kết đầu tư, hưu trí… cho hơn 800.000 khách hàng thông qua đội ngũ đại lý hùng hậu và chuyên nghiệp tại 90 văn phòng trên khắp cả nước.

Với 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Manulife Việt Nam đã không ngừng phát triển xây dựng vững chắc uy tín trong thị trường. Các thành tựu của Manulife Việt Nam được nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước ghi nhận.

Địa chỉ: Tòa nhà Manulife Plaza, 75 Hoàng Văn Thái, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM

Dai-ichi Life Việt Nam

công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.

Sau hơn 12 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam tăng trưởng gấp 20 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 3 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam với doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới năm 2018 trên 5.000 tỷ đồng, đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 11.500 tỷ đồng và thị phần 13%.

Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà 21T1 Hapulico, 83 Vũ Trọng Phụng, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Sun Life Việt Nam

Sun Life Financial đặt chân đến thị trường Việt Nam vào năm, trở thành công ty 100% vốn của Sun Life Financial với thương hiệu Sun Life Việt Nam.

Cùng với mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn, Sun Life Việt Nam cam kết đầu tư lâu dài, an toàn, hiệu quả để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong từng giai đoạn của cuộc sống.
Địa chỉ: Tầng 29 Vietcombank Tower, 5 Công Trường Mê Linh, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

LỜI KẾT

Trên đây là danh sách công ty bảo hiểm tốt nhất của Việt Nam. Mong rằng bạn đọc có những sự lựa chọn sáng suốt và hợp lí nhất. Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

>>> Xem thêm: Cộng tác viên thời 5.0

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị ThủyThẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Dịch vụ sổ đỏ uy tín tại Bắc Ninh

Dịch vụ sổ đỏ uy tín tại Bắc Ninh

Bạn ở tỉnh Bắc Ninh và cần làm thủ tục chuyển nhượng sang tên nhà đất? Bài viết "Dịch vụ sổ đỏ uy tín tại Bắc Ninh" này chính là dành cho bạn. Cùng tìm hiểu.

Công chứng treo có rủi ro không?

Công chứng treo có rủi ro không?

Công chứng treo hiện vẫn còn là một khái niệm mới lạ đối với những người không thuộc lĩnh vực bất động sản hoặc công chứng. Vậy công chứng treo có rủi ro không?

Danh sách văn phòng công chứng tại Hà Tĩnh

Danh sách văn phòng công chứng tại Hà Tĩnh

Bạn đang ở tỉnh Hà Tĩnh và cần tìm một văn phòng công chứng uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ thực hiện công chứng, chứng thực? Bài viết này chính là dành cho bạn!