Văn phòng công chứng Nguyễn Thái Học – Dịch vụ công chứng nhanh

09/11/2021

Công chứng giấy tờ hồ sơ từ lâu đã không còn xa lạ gì đối với người dân tại Nguyễn Thái Học. Do nhu cầu công chứng hiện nay thì việc đến những địa chỉ công chứng nhà nước để công chứng sẽ khiến mọi người mất khá nhiều thời gian. Để giúp mọi người dễ dàng công chứng tại khu phố Nguyễn Thái Học, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ giúp các bạn nhanh chóng có được bản công chứng ngay tại nhà uy tín, chuyên nghiệp nhất.

>>> Xem thêm:  Văn phòng công chứng đường Bưởi

Đường Nguyễn Thái Học có chiều dài 1688m và có chiều rộng 12m. Đường Nguyễn Thái Học thuộc địa phận hai quận Ba Đình và quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đường Nguyễn Thái Học bắt đầu từ vườn hoa Bách Việt kéo dài đến phố Sơn Tây. Và chạy qua phía sau Văn Miếu. Đường Nguyễn Thái Học giao với một số tuyến đường như Đường Lê Duẩn, Đường Hoàng Diệu.

Nguyễn Thái Học là ai?

Nguyễn Thái Học sinh năm 1902 và mất năm 1930. Ông là một nhà cách mạng Việt Nam chủ trường dùng vũ lực lật đổ chính quyền thực dân Pháp và giành độc lập cho Việt Nam. Ông sinh ra tại tại làng Thổ Tang, tổng Lương Điền, phủ Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Yên. Ông là một trong số những người sáng lập Việt.

Vào tháng 12/1927, Việt Nam Quốc Dân Đảng tổ chức đại hội đảng lần thứ nhất, ông được bầu làm Chủ tịch Tổng bộ đảng, kiêm Chủ tịch đảng. Tháng 2/1929 thực dân Pháp thẳng tay đàn áp, nhiều cơ sở của đảng bị vỡ. Nguyễn Thái học và Nguyễn Khắc Nhu chủ trương khởi nghĩa để có thể cứu vãn tình thế. Nguyễn Thái Học chịu trách nhiệm chỉ huy các tỉnh miền xuôi như Hải Dương, Kiến An... Nhưng do mệnh lệnh không thống nhất, chuẩn bị không kịp, nên các nơi hành động không đều. Ở Yên Bái, Phú Thọ thì nổ ra đúng ngày 9/2/1930 như dự định, nhưng ở Hải Dương, Thái Bình thì mãi ngày 15/2/1930 mới nổ dậy kịp, nên khởi nghĩa thất bại.

Dưới sự lãnh đạo của Nguyễn Thái Học, Việt Nam Quốc Dân Đảng phát triển rất nhanh chóng kết nạp được các tầng lớp trí thức, giáo viên, nông dân, công chức, binh sĩ. Sau cuộc khởi nghĩa không thành của Việt Nam Quốc dân Đảng, ngày 20/2/1930, Nguyễn Thái Học bị bắt tại ấp Cổ Vịt và bị xử chém cùng nhiều đồng chí khác của ông vào ngày 17 tháng 6 năm 1930. Nguyễn Thái Học là một tấm gương sáng cho lớp thanh niên yêu nước, cách mạng Việt Nam.

Một số địa điểm nổi bật trên đường Nguyễn Thái Học

  • Sở Khoa Học Và Công Nghệ Hà Nội
  • Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam
  • Văn Miếu - Quốc Tử Giám
  • Sân vận động Hàng Đẫy

Trước đây, tại số nhà 175 phố Nguyễn Thái Học là nhà máy in Tiến Bộ. Đây là một nhà in lớn được xây dựng trên khu đất xưa kia là nơi đúc tiền và là nơi giam cầm tra tấn các cán bộ quần chúng cách mạng. Nay thuộc phường Cửa Nam quận Hoàn Kiếm và hai phường Điện Biên, Kim Mã quận Ba Đình.

Vào năm 1949 con đường Nguyễn Thái Học được đặt tên chính thức. Nhưng dân nơi đây vẫn quen gọi là phố Hàng Đẫy bởi vì ở đoạn đầu phố, chỗ giáp đường Lê Duẩn ngày trước là nơi sản xuất và bày bán các thứ đẫy, túi,…

Trên đường Nguyễn Thái Học dân cư sinh sống rất đông đúc, tập trung đông tại các chung cư, trên đường có phương tiện di chuyển với mật độ cao. Hoạt động kinh doanh buôn bán diễn ra nhộn nhịp.

Nếu các bạn đang học tập và làm việc có trụ sở trên đường Nguyễn Thái Học và đang tìm dịch vụ công chứng, chứng thực uy tín, chất lượng. Vậy, hãy đến ngay với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ hỗ trợ tư vấn nhanh chóng tại nhà nhanh chóng.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ được thành lập từ ngày 03/10/2012, có địa chỉ trụ sở tại số 165 giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Dưới sự điều hành của các Công chứng viên có trình độ và bề dày thành tích trong ngành pháp luật cũng như trong lĩnh vực công chứng, văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là một trong những địa chỉ công chứng uy tín nhất hiện nay.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ hoạt động theo phương châm tuân thủ hiến pháp, pháp luật Việt Nam, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp. Phát triển bền vững để xây dựng danh tiếng và uy tín bằng các làm việc thấu tình, đạt lý khi phục vụ khách hàng.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ thực hiện công chứng các hợp đồng bao gồm:

  • Hợp đồng chuyển nhượng, tặng cho, chuyển đổi QSD đất.
  • Hợp đồng mua bán (nhà, đất, ô tô, xe máy và tài sản khác).
  • Hợp đồng giao dịch có yếu tố nước ngoài.
  • Hợp đồng thế chấp, bảo lãnh thế chấp
  • Văn bản chia QSD đất, văn bản phân chia tài sản trong thời kỳ hôn nhân.
  • Các loại hợp đồng khác nếu khách hàng có nhu cầu.

Đến với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ quý khách hàng sẽ không phải lo về tính hợp pháp và hợp lệ khi đi công chứng, chứng thực các loại giấy tờ hồ sơ.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí công chứng tại nhà

Hotline: 09.66.22.7979 hoặc 0935.669.669

Địa chỉ: số 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.