Văn phòng công chứng đường Bưởi miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

28/10/2021

Bạn đang tìm kiếm văn phòng công chứng đường Bưởi uy tín, chất lượng dịch vụ tốt? Hãy đến với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là địa chỉ công chứng hàng đầu uy tín nhất tại Hà Nội. Để đáp ứng nhu cầu công chứng, chứng thực cùng sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhất khi đi công chứng.

Đường Bưởi có điểm nào nổi bật?

Đường Bưởi là một tuyến đường ven sông Tô Lịch đi qua hai quận Ba Đình và Cầu Giấy. Đường Bưởi có chiều dài 2250m và rộng 6m. Bắt đầu từ ngã tư Cầu Giấy, nơi có cầu Giấy đến ngã ba giao đường Hoàng Hoa Thám (phía Nam chợ Bưởi), thuộc địa bàn các phường Ngọc Khánh, Cống Vị, Vĩnh Phúc (quận Ba Đình) và Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy).

>>> Xem thêm:  Văn phòng công chứng phố Cầu Giấy

Con đường Bưởi trước đây là một bức tường thành đắp bằng đất của tòa thành bao bọc Hoàng thành Thăng Long ở vòng ngoài thời nhà Lê. Tòa thành này nếu tính từ Bắc xuống thì phía Tây bắt đầu từ Nhật Tân, chạy ven hồ Tây qua chợ Bưởi, qua Cầu Giấy tới Ngã Tư Sở, Ngã Tư Vọng, Ngã Tư Trung Hiền ra sông Hồng ở Vĩnh Tuy. Còn bức tường phía Đông thì trùng với đê sông Hồng.

Vào tháng 10 năm 1986 đường Bưởi chính thức được đặt tên. Nay thuộc các phường Ngọc Khánh, Cống Vị, quận Ba Đình và phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy. Các dịch vụ, công ty đặc biệt phát triển trên đường Bưởi như dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, nhà hàng, khách sạn, quán ăn cùng với nhiều công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ. Ngoài ra còn có công viên Thủ Lệ là điểm vui chơi giải trí tới người dân Hà Nội.

Nhằm đáp ứng được các nhu cầu công chứng của người dân tại đường Bưởi, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ đã ra đời và phục vụ công chứng, chứng thực cho người dân Hà Nội khắp mọi nơi một cách chuyên nghiệp nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: Công chứng mở cửa cả ngày thứ 7 và chủ nhật

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ chuyên công chứng giấy tờ hợp đồng, văn bản, cấp bản sao, soạn thảo hợp đồng, dịch thuật, lập giấy ủy quyền, lập di chúc, phân chia tài sản, sang tên sổ đỏ trọn gói…tại đường Bưởi, Hà Nội với chất lượng dịch vụ đảm bảo uy tín nhanh chóng.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ công chứng tại Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

  • Phương thức nhận hồ sơ tiện lợi, nhanh chóng, chúng tôi hỗ trợ nhận hồ sơ online qua email. Thời gian xử lý cực nhanh.
  • Chi phí công chứng, chứng thực luôn thấp hơn 30% so với các văn phòng khác
  • Giao nhận tận nơi tại Hà Nội, Chuyển phát nhanh toàn quốc.
  • Luôn hỗ trợ 24/7 và tư vấn miễn phí các thủ tục liên quan.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ có đội ngũ công chứng viên có trình độ chuyên môn cao, cùng với quy trình công chứng nghiêm ngặt chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ công chứng có chất lượng và thủ tục nhanh chóng, đơn giản.

Chúng tôi phấn đấu trở thành một tổ chức hành nghề công chứng chuyên nghiệp, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ công chứng toàn diện với chất lượng cao và an toàn về pháp lý phục vụ khách hàng.

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm công chứng nhanh tại Hà Nội, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ hứa hẹn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao, giúp hồ sơ công chứng của quý khách hoàn thành sớm và đúng pháp luật.

Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn đọc có thêm kinh nghiệm khi đi công chứng, chứng thực. Nếu khách hàng đang có nhu cầu đi công chứng hồ sơ nhanh chóng, uy tín hãy liên hệ với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ để được hỗ trợ tư vấn.

>>> Xem thêm: Thủ tục cấp sổ đỏ

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí công chứng tại nhà

Hotline: 09.66.22.7979 hoặc 0935.669.669

Địa chỉ: số 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.