Văn phòng công chứng Hoàng Đạo Thuý, Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng địa chỉ đáng tin cậy nhất

16/10/2021

Trong cuộc sống có rất nhiều giấy tờ mà chúng ta cần phải mang đi công chứng. Để thuận tiện cho khách hàng tại khu phố Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính thực hiện thủ tục, giấy tờ tại các văn phòng công chứng trên địa bàn, Công chứng Nguyễn Huệ sẽ cung cấp thông tin địa chỉ văn phòng công chứng tại phố Hoàng Đạo Thúy  trong nội dung bài viết dưới đây để quý vị có thể tìm kiếm đến địa chỉ đáng tin cậy nhất.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng mở cửa cả ngày thứ 7 và chủ nhật

Nhu cầu công chứng của người dân tại khu phố Hoàng Đạo Thúy, Lê Văn Lương, trần Duy Hưng Trung Hòa Nhân Chính

Tại khu vực Hoàng Đạo Thúy, Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng là nơi tập trung nhiều người nước ngoài đến làm việc và sinh sống. Từ đó mà nhiều công ty, doanh nghiệp đã được thành lập. Để đáp ứng nhu cầu cần và phải có nên các Văn phòng công chứng tại khu phố Hoàng Đạo Thúy, Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng đã được mở ra để đáp ứng nhu cầu dịch vụ công chứng, dịch thuật và pháp lý cho cư dân nơi đây.

Những Văn phòng công chứng phục vụ khách hàng khu vực Hoàng Đạo Thuý, Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng đáng tin cậy nhất gồm:

Văn phòng công chứng Thái Hà

Văn phòng công chứng Thái Hà cùng với đội ngũ Công chứng viên và chuyên viên có nhiều kiến thức pháp luật, chuyên sâu có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản tại Hà Nội, chúng tôi luôn mang đến cho quý khách dịch vụ công chứng chuyên nghiệp, an toàn và thuận tiện nhất.

Thế mạnh của văn phòng công chứng Thái Hà chính là cung cấp dịch vụ công chứng một cách chuyên nghiệp dựa trên sự am hiểu sâu sắc hệ thống pháp luật và vận dụng linh hoạt  vào thực tiễn. Mức thù lao dịch vụ công chứng cạnh tranh nhất. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ như: Thẩm định thực trạng pháp lý bất động sản, tư vấn pháp luật miễn phí, công chứng ngoài trụ sở, ngoài giờ, trả hồ sơ tận nơi…nhằm cung cấp dịch vụ một cách an toàn, nhanh chóng, thuận tiện và đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại văn phòng công chứng Thái Hà.

>>> Xem thêm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ 

Công chứng nhanh – Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Công chứng nhanh – Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ chuyên công chứng hầu hết những giấy tờ văn bản cần thiết trong cuộc sống của khách hàng. Tùy theo nhu cầu về giấy tờ của mình mà bạn có thể lựa chọn dịch vụ công chứng phù hợp nhất trong các dịch vụ như: Dịch vụ công chứng hợp đồng, công chứng đất đai, công chứng thừa kế, công chứng di chúc, công chứng ủy quyền.

Ngoài ra, văn phòng công chứng Nguyễn Huệ còn cung cấp các dịch vụ công chứng theo yêu cầu: Công chứng ngoài giờ, dịch thuật công chứng, sao y bản chính, sang tên sổ đỏ trọn gói, công chứng tại nhà, công chứng bằng cấp, công chứng hộ chiếu.

Dịch vụ văn phòng công chứng Nguyễn Huệ luôn phục vụ khách hàng dựa trên tinh thần trách nhiệm cao. Trong suốt quá trình hoạt động, công chứng Nguyễn Huệ chưa bao giờ để xảy ra trường hợp sai lầm nghiêm trọng nào. Mọi hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng cần công chứng đều được kiểm tra, nghiên cứu tỉ mỉ. Bởi toàn thể nhân lực của văn phòng công chứng Nguyễn Huệ hiểu rằng: dịch vụ công chứng là một dịch vụ pháp lý.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ hoạt động với phương châm chiến lược luôn tuân thủ theo hiến pháp và pháp luật, tôn trọng đạo đức nghề công chứng. Phát triển bền vững xây dựng uy tín, danh tiếng bằng chất lượng công việc, đáp ứng mọi nhu cầu chính đáng của quý khách, giải quyết công việc thấu tình. Trưởng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ cùng tập thể chuyên viên pháp lý, chuyên viên chuyên ngành, tâm huyết, trung thực được đào tạo chuyên nghiệp luôn luôn phấn đấu đáp ứng những nhu cầu chính đáng của quý khách.

>>>  Xem thêm: Công chứng hợp đồng đặt cọc

Trên đây là một trong những gợi ý về Văn phòng công chứng tại khu vực Hoàng Đạo Thuý, Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng đáng tin cậy nhất để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để quý khách có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp nhất.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí công chứng tại nhà

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Văn phòng công chứng uy tín nhất quận Hai Bà Trưng

Văn phòng công chứng uy tín nhất quận Hai Bà Trưng

Bạn đang mong muốn được trải nghiệm dịch vụ công chứng tốt nhất tại phố Hai Bà Trưng? Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tự hào là một địa chỉ cung cấp dịch vụ công chứng nhanh chóng, chính xác tại nhà ...

Văn phòng công chứng Yên Ninh

Văn phòng công chứng Yên Ninh

Dịch thuật công chứng đa ngôn ngữ được coi là một một lĩnh vực khá phức tạp. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ vẫn có những chuyên viên công chứng dịch thuật chuyên ngành đầy kinh nghiệm sẽ hoàn ...

Vì sao phải công chứng? Văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín?

Vì sao phải công chứng? Văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín?

Nhu cầu sư dụng dịch vụ công chứng cũng như như tìm kiếm các văng phòng công chứng tại Hà Nội ngày càng tăng cao được thể hiện rõ khi riêng thành phố Hà Nội đã có tới hơn 100 văn phòng công chứng hành nghề. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu cho mọi người dân trong khu vực này. Vậy đâu là văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín, đảm bảo chất lượng?