Địa chỉ văn phòng công chứng uy tín nhất quận Hoàng Mai

05/07/2021

Hoàng Mai là một quận có diện tích lớn thứ tư của thành phố Hà Nội. Tuy nhiên đây lại là nơi có mật độ dân cư sinh sống lớn nhất trong số 30 quận, huyện và thị xã của Thủ đô. Và đây quận có nhiều tuyến đường giao thông quan trọng góp phần vào sự phát triển công nghiệp hóa - hiện đại hóa của đất nước. Cùng với đó là sự hiện diện của rất nhiều tòa nhà chọc trời, trung tâm mua sắm và giải trí, ...Đặc biệt ở đây còn có rất nhiều cửa hàng công chứng phục vụ nhu cầu của những người cần công chứng giấy tờ, các hợp đồng, ...Vậy đâu là địa chỉ văn phòng công chứng uy tín nhất quận Hoàng Mai? Để biết được câu trả lời thì các bạn đừng bỏ lỡ bài  viết này nhé. 

>>> Xem thêm: Phí công chứng tại quận Hoàng Mai

Các địa chỉ văn phòng công chứng uy tín nhất quận Hoàng Mai

Văn phòng công chứng A18

Đặt trụ sở hoạt động giao dịch tại đường số 767 Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội cùng với người đại diện hợp pháp làTống Mai Vũ. Văn phòng công cứng được tổ chức theo hình thức có hai công chứng viên trở lên. Được thành lập và đi hoạt động từ năm 2012 và đến nay văn phòng công chứng này đã tạo dựng được tên tuổi của mình trên thị trường dịch vụ công chứng. Với đội ngũ công chứng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và am hiều tường tận những kiến thức liên quan đến lĩnh vực pháp luật. Cùng với đó là đội ngũ thư ký, nhân viên trong văn phòng công chứng đều rất nhiệt tình và hết mình với công việc. Luôn đặt lợi ích và tính hợp pháp của khách hàng làm sứ mệnh hoạt động của công chứng A18.

Văn phòng công chứng này luôn cố gắng mang đến những dịch vụ với chất lượng tốt nhất khách hàng. Mọi khách hàng khi đến với công chứng A18 sẽ vô cùng hài lòng về sự phục vụ chu đáo và vô cùng chuyên nghiệp của bộ máy đội ngũ nhân sự từ công chứng viên đến thư ký luật. Tất cả những vấn đề khúc mắc của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh chóng và trệt để trong thời gian ngắn. Các dịch vụ nổi tiếng của văn phòng công chứng A18 là

  • Dịch vụ công chứng các giao dịch trong lĩnh vực kinh tế
  • Dịch vụ công chứng hợp đồng liên quan đến tài sản
  • Dịch vụ công chứng hợp đồng cho vay mượn hoặc thế chấp nhà ở
  • Dịch vụ công chứng hợp đồng nhà đất
  • Dịch thuật công chứng

Địa chỉ: Số 767 Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai

Văn phòng công chứng Nguyễn Thảo

Cái tên của văn phòng công chứng đã thể hiện được người đại diện hợp pháp của văn phòng này là bà Nguyễn Thị Thảo. Nhằm để cung cấp cho những người dân đãng sinh sống trên quận Hoàng Mau có được một dịch vụ công chứng tiện lợi và đúng theo quy định của pháp luật. Công chứng Nguyễn Thảo đã được thành lập và đi vào hoạt động, phát triển dưới sự cấp phép của Nhà nước và chính phủ vào năm 2009. Với sứ mệnh "Chất lượng tạo Thịnh Vượng", công chứng Nguyễn Thảo luôn đặt chất lượng, uy tín và tính hợp pháp làm tiền đề cho sự phát triển của mình. Với đội ngũ công chứng viên có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực công chứng và hiểu biết tất cả các vấn đề pháp luật. Cùng với đó là đội ngũ chuyên viên công chứng có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình và khéo léo.

Nhờ đó mà tất cả những khách hàng khi đến với công chứng Nguyễn Thảo sẽ được phục vụ chu đáo và được hưởng chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Đặt chất lượng, thời gian và lợi ích hợp pháp của khách hàng lên hàng đầu để từ đó giải quyết các vấn đề liên quan đến công chứng giấy tờ, hợp đồng nhanh chóng và chuyên nghiệp. Khách hàng mục tiêu của Nguyễn Thảo là cá nhân và tổ chức được Nguyễn Thảo lựa chọn để phát triển thương hiệu của mình.

Để hỗ trợ các khách hàng của mình có được thủ tục hành chính minh bạch và hiệu quả thì văn phòng công chứng Nguyễn Thảo còn liên hết vơí các cơ quan hữu quan: UBND các cấp, cơ quan đăng ký giao dịch bảo đảm, ...Điều này đã giúp văn phòng công chứng này có thể giải quyết mọi vấn đề, vướng mắc của khách hàng gặp phải một cách chuyên nghiệp, an toàn và đúng pháp luật. Khách hàng chưa bao giờ phải chờ đợi hay than phiền về thái độ phục vụ của văn phòng công chứng này. Một số dịch vụ của văn phòng công chứng này: 

  • Dịch vụ công chứng ủy quyền
  • Dịch thuật công chứng
  • Công chứng hợp đồng thế chấp
  • Dịch vụ công chứng ngoài giờ
  • Công chứng hợp đồng thuê nhà, ...

Địa chỉ: BT2 – Ô8 Bắc Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai  

Văn phòng công chứng số 6 (phòng công chứng số 6)

Được thành lập và đi vào hoạt động vào năm 2006, là đơn vị trực thuộc của Sở Tư pháp Hà Nội với người đại diện là ông Nguyễn Xuân Bang. Đây là văn phòng công chứng được nhiều người đánh giá là rất uy tín và chuyên nghiệp trong việc mang đến chất lượng dịch vụ công chứng tốt nhất. Sở hữu bộ máy nhân sự gồm 18 công chứng viên, chuyên viên có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực công chứng và sự hiểu biết thấu đáo về các vấn đề pháp luật.

Văn phòng công chứng này hoạt động trong tất cả các lĩnh vực công chứng và phục vụ mọi đối tượng khách hàng từ cá nhân đến tổ chức doanh nghiệp. Đặt uy tín, lợi ích hợp pháp và thời gian của khách hàng làm tiền đề cho sự phát triển của mình, phòng công chứng số 6 luôn cố gắng mang đến dịch vụ công chứng tốt nhất, nhanh chóng và hiệu quả. Văn phòng công chứng này luôn hỗ trợ tư vấn, giải quyết mọi băn khoăn của khách hàng một cách rõ ràng, minh bạch và đúng theo quy định của pháp luật. Bên cạnh đó làchú trọng bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho bộ máy nhân sự của mình. Nhờ vậy mà tất cả những khách hàng khi đặt chân đến phòng công chứng số 6 đều cảm thấy vô cùng hài lòng. Một số dịch vụ công chứng của văn phòng công chứng này là

  • Công chứng hợp đồng, giao dịch
  • Chứng nhận chữ ký
  • Chứng thực bản sao
  • Dịch thuật công chứng
  • Công chứng thỏa thuận phân chia,  xác nhận tài sản của vợ, chồng ...

Địa chỉ: Số 18 Kim Đồng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai

>>> Xem thêm: Dịch vụ công chứng hợp đồng ủy quyền định đoạt tài sản

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Đây là văn phòng công chứng được nhiều khách hàng đánh giá là uy tín, chuyên nghiệp và vô cùng chu đáo tại Quận Hoàng Mai. Được thành lập và đi vào hoạt động năm 2012, công chứng Nguyễn Huệ hội tụ đội ngũ công chứng viên có bề dày kinh nghiệm và am hiểu pháp luật. Hai công chứng viên của văn phòng công chứng này có thâm niêm hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực công chứng và đảm nhiệm chức vụ cao trong bộ máy pháp luật đó là Thẩm phán tòa án. Cùng với đó là đội ngũ thư ký luật có trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm cao và đam mê với nghề.

Khách hàng khi đến với văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ được phục vụ một cách tận tình, chu đáo và được hưởng những dịch vụ công chứng chất lượng tốt nhất. Luôn đặt lợi ích hợp pháp, thời gian của khách hàng là trọng tâm cho sự phát triển của mình. Nguyễn Huệ luôn hỗ trợ tư vấn, giải đáp và giải quyết các vấn đề khúc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả, an toàn và tuân thủ theo quy định của pháp luật. Văn phòng công chứng này cũng hoạt động ở tất cả các lĩnh vực công chứng và phục vụ mọi loại đối tượng khách hàng từ cá nhân đến tổ chức. Một số dịch vụ công chứng của Nguyễn Huệ: 

  • Sao y bản chính
  • Dịch thuật công chứng
  • Dịch vụ công chứng hợp đồng, thế chấp bảo lãnh 
  • Dịch vụ công chứng di chúc, văn bản khai nhận thừa kế
  • Dịch vụ công chứng hợp đồng ủy quyền liên quan đến nhà đất, tài sản
  • Dịch vụ công chứng mua bán nhà đất ...

Ngoài ra thì văn phòng công chứng Nguyễn Huệ còn có nhiều dịch vụ khác cho khách hàng: công chứng 24/7, trả hồ sơ sau giờ hành chính, tư vấn miễn phí, ...Bên cạnh đó là khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi liên quan đến phí của dịch vụ công chứng, thủ tục công chứng. Nguyễn Huệ luôn làm hài lòng tất cả những khách hàng và trở thành văn phòng uy tín nhất tại quận Hoàng Mai. 

Trên đây là những thông tin liên quan đến các địa chỉ văn phòng công chứng uy tín nhất quận Hoàng Mai. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức và tìm được địa chỉ ưng ý. Nếu bạn muốn tìm hiểu về văn phòng công chứng Nguyễn Huệ thì hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé

Điện thoại: 024.3880.1212

Hotline: 09.66.22.7979 hoặc 0935.669.669

Địa chỉ: số 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.