Địa chỉ văn phòng công chứng uy tín nhất quận Hai Bà Trưng

08/07/2021

Là một quận nội thành của thành phố Hà Nội, mang tên tuổi của những vị anh hùng đã lập lên nhiều chiến công hiển hách cho dân tộc Việt Nam. Nơi đây còn có rất nhiều những danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử nổi tiếng thu hút sự chú ý của những vị khách trong nước và nước ngoài. Quận Hai Bà Trưng còn có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội với nhiều nhà máy, xí nghiệp và cụm khu công nghiệp lớn và nhỏ của Thủ đô. Các hoạt động giao dịch trong lĩnh vực kinh tế ở đây luôn gắn liền với bộ máy chính trị - pháp luật của quốc gia.

>>> Xem thêm: Tìm cộng tác viên làm việc tại Hà Nội

Các cửa hàng công chứng được ra đời với mục đích giúp các giao dịch, hợp đồng kinh doanh diễn ra thuận lợi, có hiệu lực và đảm bảo quyền lợi hợp pháp giữa các bên. Giữa các địa điểm công chứng thì đâu là địa chỉ đáng tin cậy nhất những người dân trên địa bàn này. Cùng nhau tìm hiểu địa chỉ văn phòng công chứng uy tín nhất quận Hai Bà Trưng. 

Các địa chỉ văn phòng công chứng uy tín nhất quận Hai Bà Trưng

Văn phòng công chứng Nguyễn Vinh

Ngự tại địa chỉ số 337 Kim Ngưu nơi có địa hình khá đẹp và thuận lợi cùng với quy mô văn phòng rộng rãi có sức chứa tới hàng nghìn khách hàng đến thực hiện hoạt động công chứng. Văn phòng công chứng Nguyễn Vinh không chỉ thực hiện các hoạt động công chứng hợp đồng giao dịch mua bán mà còn đảm đương các hoạt động công chứng liên quan đến thừa kế, di chúc. Ngoài ra thì Nguyễn Vinh còn hoạt động trong các lĩnh vực khác của công chứng.

Bằng việc có một đội ngũ công chứng viên và các chuyên viên công chứng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công chứng. Bên cạnh đó họ còn là những người vô cùng am hiểu về các vấn đề trong hệ thống luật pháp. Các công chứng viên của Nguyễn Vinh đã vận dụng những kiến thức và kinh nghiệm vốn có vào thực tiễn trong việc thụ lý các hồ sơ công chứng cho khách hàng một cách nhuần nhuyễn. Những khách hàng khi đến với văn phòng công chứng này sẽ được hưởng những dịch vụ công chứng tốt nhất, nhanh chóng và có hiệu lực pháp lý cao.

Nguyễn Vinh luôn đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng đưa ra cùng với việc tuân thủ những quy định từ hiến pháp và pháp luật. Chính vì vậy mà văn phòng công chứng này đa được nhiều khách hàng tổ chức cũng như cá nhân bình chọn là địa chỉ công chứng tốt nhất trên địa bàn quận này. Các dịch vụ công chứng ở văn phòng công chứng Nguyễn Vinh bao gồm: 

  • Dịch thuật công chứng

  • Dịch vụ công chứng hợp đồng trong lĩnh vực kinh tế, thương mại

  • Dịch vụ công chứng văn bản thỏa thuận, phân chia, xác nhận tài sản vợ chồng

  • Dịch vụ công chứng văn bản khai nhận di sản, di chúc

  • Dịch vụ công chứng hợp đồng mua bán, vay mượn, thế chấp và bảo lãnh tài sản

  • Dịch vụ công chứng hợp đồng ủy quyền tài sản thừa kế, ...

Địa chỉ: Số 337 Kim Ngưu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (ngã tư Kim Ngưu – Lạc Trung)

>>>Xem thêm: Thủ tục công chứng hợp đồng ủy quyền tài sản hoặc di sản thừa kế

Văn phòng công chứng Tràng An

Tiếp tục là một văn phòng công chứng uy tín được đặt trên tuyến phố mang danh người con gái anh hùng của dân tộc Võ Thị Sáu. Văn phòng công chứng này có sự quy tụ của rất nhiều người công chứng viên có thâm niên hoạt động trong lĩnh vực công chứng lớn, năng nổ, nhiệt huyết và đam mê với nghề. Họ là những con người có một sự thấu hiểu và nắm chắc hệ thống pháp luật nhất. Những khách hàng khi đến với công chứng Tràng An sẽ được phục vụ một cách nhiệt tình và chu đáo. Những vấn đề liên quan đến thủ tục công chứng hay các kiến thức về luật pháp sẽ được các công chứng viên cảu Tràng An xử lý và giải quyết nhanh chóng, triệt để và an toàn.

Với mong muốn mang đến những dịch vụ công chứng chất lượng tốt nhất cho khách hàng mà công chứng Tràng An luôn chú trọng vào việc bồi dưỡng năng lực của đội ngũ nhân sự của mình. Những khóa học bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ công chứng luôn được ban lãnh đạo của văn phòng công chứng này triển khai thường xuyên. Không chỉ vậy văn phòng công chứng này còn hỗ trợ khách hàng bằng những dịch vụ theo yêu cầu. Cùng với đó niêm yết, công khai mức phí công chứng ở từng hạng mục phù hợp với quy định của pháp luật. Văn phòng công chứng Tràng An luôn cố gắng phấn đấu trở thành văn phòng công chứng chuyên nghiệp, uy tín nhất của Thủ đô và trên thị trường dịch vụ.  

>>> Xem thêm: Thủ tục cấp sổ đỏ lần đầu

Địa chỉ: Số 62 phố Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Nổi tiếng bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực công chứng và những thành tựu liên quan đến ngành pháp luật của hai công chứng viên kỳ cựu. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ được nhiều khách hàng tin tưởng, ủng hộ và bầu chọn là địa chỉ công chứng uy tín nhất tại quận Hai Bà Trưng.

Hai công chứng viên ở đây là những người có thâm niên hoạt động lâu năm nhất trong lĩnh vực công chứng. Họ còn là những người có một sự hiểu biết sâu rộng về tất cả những vấn đề trong hệ thống pháp luật nước nhà. Bên cạnh đó hai vị công chứng viên này còn đảm đương nhiều vị trí quan trọng trong bộ máy pháp luật như Luật sư, Thẩm phán tòa án, ...Ngoài ra còn có đội ngũ thư ký và nhân viên nghiệp vụ có trình độ học vấn và chuyên môn cao, năng động, nhiệt huyết và chu đáo.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quy trình thụ lý các hồ sơ công chứng nhanh chóng và các vấn đề khúc mắc được giải đáp thấu tình đạt lý là những gì khách hàng nhận xét về nơi đây. Quy mô văn phòng khang trang, rộng rãi và thoáng mát trang bị các thiết bị máy móc hiện đại có sức chứa lớn để phục vụ cho những người dân đến công chứng. Chấp hành nghiêm chỉnh hiến pháp và các quy định của pháp luật, công chứng Nguyễn Huệ luôn mang đến những dịch vụ công chứng chất lượng tốt nhất và an toàn pháp lý. Bên cạnh đó là đảm bảo quyền lợi hợp pháp, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng. 

Công chứng Nguyễn Huệ còn hỗ trợ khách hàng về nhiều mặt như dịch vụ công chứng theo yêu cầu và mức phí công chứng rẻ nhất trên thị trường. Những dịch vụ công chứng nổi tiếng nhất của Nguyễn Huệ: 

  • Dịch vụ công chứng các hợp đồng giao dịch mua bán, chuyển nhượng nhà đất

  • Dịch vụ công chứng hợp đồng mua bán xe máy - ô tô

  • Dịch vụ công chứng hợp đồng ủy quyền - giấy ủy quyền

  • Dịch vụ công chứng hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất

  • Dịch vụ công chứng di chúc, văn bản thừa kế di sản

  • Dịch vụ công chứng ngoài trụ, tại nhà theo yêu cầu của khách hàng, ...

Với việc trình bày chi tiết về các địa chỉ công chứng thì bạn đọc đã biết được địa chỉ văn phòng công chứng uy tín nhất quận Hai Bà Trưng. Nguyễn Huệ là địa điểm công chứng chuyên nghiệp và đáng tin cậy nhất dành cho mọi khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu cần công chứng giấy tờ hay có thắc mắc gì thì đừng ngần ngại; hãy tìm đến văn phòng công chứng này qua những thông tin dưới đây nhé. 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Điện thoại: 024.3880.1212

Hotline: 09.66.22.7979 hoặc 0935.669.669

Địa chỉ: số 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.