Địa chỉ văn phòng công chứng quận Đống Đa Hà Nội

07/07/2021

Địa chỉ Văn phòng công chứng quận Đống Đa. Hiện nay, xã hội đang phát triển vì vậy mà nhiều văn phòng, phòng công chứng đã được mở ra. Trên lãnh thổ Việt Nam nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng có rất nhiều các địa chỉ công chứng khác nhau. Đặc biệt là quận Đống Đa nơi tập trung của rất nhiều các tòa nhà cao tầng, trung tâm kinh tế và có mật động dân cư khá đông. Vậy đâu là điạ điểm công chứng đáng tin cậy dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết với chủ đề địa chỉ văn phòng công chứng uy tín tại quận Đống Đa Hà Nội.

>>> Xem thêm: Thủ tục làm sổ đỏ

Địa chỉ văn phòng công chứng uy tín quận Đống Đa Hà Nội.

Ở quận Đống Đa có rất nhiều văn phòng công chứng trên các tuyến phố như: Phố Giảng Võ, phố Yên Lãng, Thái Hà, Hoàng Cầu, Hào Nam...

Các văn phòng công chứng được thành lập và đi vào hoạt động vào năm 2008 đến nay, những văn phòng công chứng ở quận Đống Đa được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn làm địa chỉ công chứng giấy tờ, hợp đồng. Các văn phòng công chứng gồm có các công chứng viên, chuyên viên được đào tạo bài bản. Họ là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công chứng và năng động, sáng tạo và có kiến thức sâu rộng về pháp luật.

Một Văn phòng công chứng ở quận Đống Đa, Hà Nội đang làm việc

Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Huệ

Đây là địa chỉ văn phòng công chứng uy tín, chất lượng trên thị trường dịch vụ công chứng. Ở đây có sự hội tụ của bộ máy nhân sự năng động, sáng tạo, nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đặc biệt là đội ngũ các công chứng viên tại Nguyễn Huệ được tuyển chọn rất kỹ lưỡng, bài bản và có trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó họ là những người có kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực liên quan đến công chứng và pháp luật. Với hai công chứng viên có thâm niên hoạt động trong nghề.

Bằng việc áp dụng sự hiểu biết của mình ở các lĩnh vực và ứng dụng linh hoạt vào trong từng tình huống, trường hợp cụ thể. Nhờ đó mà văn phòng công chứng này luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ công chứng an toàn, chuyên nghiệp . Mức phí công chứng tại văn phòng công chứng này được công khai rất minh bạch và tuân thủ theo quy định của pháp luật. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ luôn đặt tính pháp lý về quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. VPCC Nguyễn Huệ hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng của mình bằng những dịch vụ công chứng theo yêu cầu " công chứng tại nhà miễn phí Dịch vụ".

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua thông tin dưới đây.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Điện thoại: 024.3880.1212

Hotline: 09.66.22.7979 hoặc 0935.669.669

Địa chỉ: số 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục

Thủ tục khai nhận di sản thừa kế

Thủ tục khai nhận di sản thừa kế

Khi được nhận thừa kế theo di chúc hoặc theo pháp luật, chúng ta đều muốn thực hiện nhận di sản một cách nhanh nhất có thể. Vậy thủ tục khai nhận di sản thừa kế thế nào?

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ Địa chỉ: 165 phố Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, HN Tel: 0966.22.7979 – 0935.669.669 Mở cửa cả thứ 7 và chủ nhật từ 8h đến ...