Địa chỉ văn phòng công chứng uy tín nhất quận Đống Đa Hà Nội

07/07/2021

Bất cứ một hoạt động kinh tế nào cũng có sự liên đới với các hoạt động chính trị - pháp luật. Sở dĩ như vậy bởi muốn nền kinh tế ổn định thì cần phải dựa trên một nền tảng cơ sở luật pháp nào đó thì mới phát triển lành mạnh đi lên. Chính vì vậy mà các hoạt động kinh doanh trong nền kinh tế không thể thiếu vắng được sự chứng thực, xác nhận các giấy tờ và hợp đồng kinh doanh. Với nhu cầu cao như vậy mà rất nhiều những văn phòng, phòng công chứng đã xuất hiện. Trên lãnh thổ Việt Nam nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng thì có rất nhiều các địa chỉ công chứng khác nhau. Đặc biệt là quận Đống Đa nơi tập trung của rất nhiều các cửa hàng kinh doanh, trung tâm kinh tế và có mật động dân cư khá đông. Vậy đâu là điạ điểm công chứng đáng tin cậy dành cho bạn. Cùng nhau tìm hiểu bài viết với chủ đề địa chỉ văn phòng công chứng uy tín nhất quận Đống Đa Hà Nội.

>>> Xem thêm: Thủ tục làm sổ đỏ

Các địa chỉ văn phòng công chứng uy tín nhất quận Đống Đa Hà Nội

Văn phòng công chứng Phạm Thu Hằng

Được  thành lập và đi vào hoạt động vào năm 2008 đến nay là 13 năm, văn phòng công chứng này được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn làm địa chỉ công chứng của mình. Tại văn phòng công chứng Phạm thu Hằng này có sự góp mặt và hội tụ của rất nhiều công chứng viên chuyên viên được tuyển chọn rất kỹ lưỡng. Họ là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công chứng, năng động, sáng tạo và có kiến thức sâu rộng về pháp luật.

Dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về hệ thống luật pháp và ứng dụng vào thực tiễn mà công chứng Phạm Thu Hằng đã mang đễn cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Tác phong làm việc vô cùng chuyên nghiệp, sự nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên tại văn phòng công chứng này. Thủ tục công chứng tại Phạm Thu Hằng điễn ra một cách nhanh chóng, an toàn và đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho khách hàng. Văn phòng công chứng này luôn hỗ trợ khách hàng của mình về mức phí công chứng cũng các dịch vụ theo yêu cầu. Có thể kể đến một số dịch vụ: tư vấn về các kiến thức pháp luật miễn phí, tư vấn 24/7, công chứng tại nhà, trả hồ sơ sau giờ hành. Với những nỗ lực và cố gắng không ngừng mà văn phòng công chứng Phạm Thu Hằng luôn tạo dựng vị thế của mình trên thị trường dịch vụ. 

Địa chỉ: Số 17, phố Yên Lãng, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng di chúc, văn bản thừa kế di chúc

Văn Phòng Công Chứng Âu Lạc

Thành lập và đi vào hoạt động vào tháng 7 của năm 2008 với việc tuân thủ theo những quy định của chính phủ và đặt tôn chỉ đạo đức nghề nghiệp công chứng. Đội ngũ công chứng viên tại văn phòng công chứng này toàn là những người giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực công chứng. Bên cạnh đó những người này có sự hiểu biết sâu rộng về các vấn đề pháp luật. Với quy mô văn phòng khá rộng rãi đủ sức chứa và phục vụ một khối lượng khách hàng đến đây. Hoạt động trong tất cả các lĩnh vực công chứng cùng với việc tạo dựng uy tín bằng việc hoàn thành các nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc.

Từ đó mà văn phòng công chứng này không chỉ đáp ứng được nhu cầu khách hàng mà cón mang đến những dịch vụ chất lượng tốt nhất. Mọi vấn đề, thắc mắc của khách hàng đều được các công chứng viên, chuyên viên và thư ký luật tại Âu Lạc giải đáp thấu đáo và triệt để. Khách hàng khi đến với văn phòng công chứng Âu Lạc sẽ cảm nhận được sự chu đáo, nhiệt tình và chuyên nghiệp của bộ máy nhân sự. Mức phí công chứng tại đây được niêm yết và được tuân thủ theo các quy định của chính phủ. Văn phòng công chứng Âu Lạc luôn bảo vệ những lợi ích hợp pháp của khách hàng và hoạt động theo khuôn khổ của hiến pháp, pháp luật Việt Nam. Âu Lạc luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ khách hàng về mọi vấn đề lẫn dịch vụ công chứng. Qua đó đem lại sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối của mọi khách hàng. 

>>> Xem thêm: Phí công chứng

Địa chỉ: số 5 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Huệ

Đây là địa chỉ văn phòng công chứng uy tín, chất lượng và giá cả rẻ nhất trên thị trường dịch vụ công chứng. Ở đây có sự hội tụ của bộ máy nhân sự năng động, sáng tạo, nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đặc biệt là đội ngũ các công chứng viên tại Nguyễn Huệ được tuyển chọn rất kỹ lưỡng, bài bản và có trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó họ là những người có kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực liên quan đến công chứng và pháp luật. Với hai công chứng viên có thâm niên hoạt động trong nghề đến hơn 30 năm và giữ nhiều chức vụ lớn trong bộ máy của pháp luật: Luật sư, Thẩm phán tòa án.

Bằng việc áp dụng sự hiểu biết của mình ở các lĩnh vực và ứng dụng linh hoạt vào trong từng tình huống, trường hợp cụ thể. Nhờ đó mà văn phòng công chứng này luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ công chứng an toàn, triệt để và chuyên nghiệp nhất . Mức phí công chứng tại văn phòng công chứng này được công khai rất minh bạch và tuân thủ theo quy định của pháp luật. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ luôn đặt tính pháp lý về quyền lợi của khách hàng, thời gian và tiền bạc mà khách hàng phải bỏ ra làm động lực phát triển của mình. Khách hàng luôn cảm thấy vô cùng thoải mái, dễ chịu và hài lòng khi đến công chứng tại đây. Sự nhiệt tình, chu đáo và sự chính xác, linh hoạt là thứ mà ai cũng có thể cảm nhận tại phòng công chứng này.  Nguyễn Huệ hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng của mình bằng những dịch vụ công chứng theo mong muốn và yêu cầu: công chứng tại nhà, công chứng 24/7,...

Với những gì đã chia sẻ về địa chỉ văn phòng công chứng uy tín nhất quận Đống Đa Hà Nội. Giúp bạn đọc đã có thêm những kiến thức bổ ích và thú vị về vấn đề này. Nếu bạn còn nhiều thắc mắc hoặc muốn tìm đến địa chỉ văn phòng công chứng uy tín thì hãy đến với văn phòng công chứng Nguyễn Huệ. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua thông tin dưới đây.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Điện thoại: 024.3880.1212

Hotline: 09.66.22.7979 hoặc 0935.669.669

Địa chỉ: số 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.