Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Ambys Hà Nội – LH: 02438282474

26/06/2024

Công ty Luật Ambys Hanoi (sau đây gọi là Ambys) là một công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý chuyên sâu về bảo hộ quyền Sở hữu trí tuệ cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước và được thành lập bởi những Luật sư có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực SHTT. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Ambys Hà Nội qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Tìm cộng tác viên viết bài thu nhập tốt, thời gian linh hoạt, không yêu cầu kinh nghiệm

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH Ambys Hà Nội

Dịch vụ của Ambys bao gồm tra cứu, đăng ký sáng chế, nhãn hiệu hàng hóa, kiểu dáng công nghiệp, bản quyền tác giả, duy trì hiệu lực các văn bằng bảo hộ, chuyển giao công nghệ, hợp đồng li- xăng đối với mọi đối tượng Sở hữu trí tuệ không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Ambys, được trang bị phần mềm quản lý mạnh và cơ sở dữ liệu cặp nhật có khả năng cung cấp dịch vụ duy trì hiệu lực cho các văn bằng đã cấp và quả lý hồ sơ đăng ký một cách tin cậy với chi phí hợp lý.

Ambys, với đội ngũ luật sư năng động và giàu kinh nghiệm cùng với đội ngũ kỹ sư trong nhiều lĩnh vực kỹ thuật khác nhau, Ambys luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng các giải pháp tổng thể và lựa chọn tối ưu để bảo hộ cho tài sản trí tuệ của mình. Bên cạnh đó Ambys có khả năng hỗ trợ khách hàng lựa chọn hình thức bảo hộ thích hợp để có thể khai thác tối đa và bảo vệ hiệu quả với chi phí hợp lý. Ambys có thể cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cho khách tại Việt nam và hầu hết các quốc gia trên thế giới.

>>> Xem thêm: Thủ tục sang tên đất cho con có thể thực hiện ở đâu? Chi phí như nào?

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Ambys Hà Nội

Địa chỉ: Số 3 Ngõ 123 đường Âu Cơ, quận Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024 3719 8718 / 024 3828 2474

Email: ip@ambys-hanoi.com - law@ambys-hanoi.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Kinh Bắc – LH: 0967859917

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Ambys Hà Nội. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục