Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư 365 – LH: 0968.028.081

26/06/2024

Văn phòng luật sư 365 chuyên tham gia tư vấn và bào chữa trong các vụ việc dân sự – hình sự – đất đai – hành chính – lao động tại các tỉnh thành trên cả nước, nhanh chóng trợ giúp khách hàng và tư vấn các vấn đề về luật pháp với phương châm “Khách hàng là số một”. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư 365 qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất đang tranh chấp có hiệu lực không?

1. Giới thiệu về Văn phòng Luật sư 365

Văn phòng luật sư 365 tự hào về đội ngũ luật sư của mình. Đó là những luật sư giỏi có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tố tụng, tư vấn pháp luật và dịch vụ đại diện theo ủy quyền. Văn phòng luật sư 365 có khả năng lựa chọn và giới thiệu cho Khách hàng những luật sư uy tín và phù hợp nhất để đem lại thành công cho Khách hàng.

Văn phòng luật sư 365 được khách hàng, đồng nghiệp đánh giá cao về uy tín và chất lượng dịch vụ. Với nhiều Luật sư giỏi và Chuyên viên tư vấn pháp lý có chuyên môn sâu và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực: tư vấn đăng ký thành lập doanh nghiệp, đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền, tư vấn pháp lý, tư vấn giáo dục, tư vấn dự án, tư vấn đầu tư, mua bán sáp nhập doanh nghiệp, quản trị doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, license, tài chính ngân hàng và các hoạt động hỗ trợ pháp lý khác.

Văn phòng luật sư 365 luôn mong muốn đồng hành cùng Quý khách hàng vượt qua rào cản pháp lý đó để cùng gặt hái những thành công trên con đường của mình. Giải pháp hữu hiệu nhất mà 365 đề xuất đến Quý khách hàng đó là Dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên – Một giải pháp tiết kiệm, nhanh chóng, kịp thời và có hiệu quả cao nhất!

>>> Xem thêm: Cần đáp ứng những điều kiện gì khi bố mẹ sang tên sổ đỏ cho con?

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư 365

Địa chỉ: Tầng 5, số 61 đường Vũ Phạm Hàm, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0968.028.081     

Email: vanphongluatsu365@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ VPLS Công Chúng Olympia – LH: 097 131 3138

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư 365. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục