Thông tin địa chỉ VPLS Công Chúng Olympia – LH: 097 131 3138

26/06/2024

Văn phòng luật sư Công Chúng Olympia là một địa chỉ đáng tin cậy và chuyên nghiệp trong lĩnh vực pháp lý. Với phương châm hoạt động "Công bằng - Minh bạch - Hiệu quả", văn phòng luôn nỗ lực mang lại những giải pháp pháp lý tốt nhất cho khách hàng, từ cá nhân đến doanh nghiệp. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Công Chúng Olympia qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Có thể công chứng tặng cho quyền sử dụng đất cho con ở UBND xã không?

1. Giới thiệu về Văn phòng Luật sư Công Chúng Olympia

Được thành lập bởi các luật sư dày dặn kinh nghiệm, Văn phòng luật sư Công Chúng Olympia không chỉ nổi bật bởi năng lực chuyên môn mà còn bởi sự tận tâm trong công việc. Với một đội ngũ luật sư và nhân viên pháp lý chuyên nghiệp, văn phòng đã và đang hỗ trợ nhiều khách hàng giải quyết các vấn đề pháp lý phức tạp, đảm bảo quyền lợi và lợi ích hợp pháp cho họ.

Đội ngũ luật sư tại Văn phòng luật sư Công Chúng Olympia gồm những chuyên gia pháp lý có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và luôn cập nhật các thay đổi mới nhất trong hệ thống pháp luật. Họ không chỉ có khả năng giải quyết các vấn đề pháp lý phức tạp mà còn có thái độ làm việc tận tâm, trách nhiệm và chuyên nghiệp. Văn phòng luật sư Công Chúng Olympia luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong mọi vấn đề pháp lý, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.

>>> Xem thêm: Theo quy định pháp luật hiện hành, thủ tục sang tên sổ hồng mất bao lâu?

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Công Chúng Olympia

Địa chỉ: Số 99 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 097 131 3138

Email: LuatOlympia@gmail.com

Website: luatsucongchung.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ VPLS Hỗ trợ phát triển Cộng Đồng – LH: 0974.278.172

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Công Chúng Olympia. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục