Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Kinh Bắc – LH: 0967859917

26/06/2024

Công ty Luật TNHH Kinh Bắc, KIBLAF tự hào có đội ngũ luật sư và chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực pháp lý khác nhau. Thời gian cùng sự chuyên cần sẽ nhanh chóng đưa KIBLAF đứng vào hàng ngũ những hãng luật nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Kinh Bắc qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thực hiện thủ tục sang tên sổ đỏ khi người đứng tên đã mất không để lại di chúc như thế nào?

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH Kinh Bắc

Công ty Luật TNHH Kinh Bắc (“KIBLAF”) là một trong những hãng luật đầu tiên nằm trong hệ thống VLC (Vietnamese Law Consultants), một hệ thống tư vấn luật được liên kết bởi các luật sư và các hãng luật trên thế giới do người Việt Nam thành lập. Là một trong những công ty luật nội địa với tham vọng đứng vào vị trí hàng đầu tại Việt Nam, nhóm của KIBLAF bao gồm các luật sư và nhà tư vấn dày dạn kinh nghiệm, những người mà có nhiều năm hành nghề và có hiểu biết sâu sắc về hệ thống pháp luật cũng như môi trường kinh doanh tại Việt Nam.

Sự tín nhiệm mà khách hàng dành cho KIBLAF gắn liền với đội ngũ luật sư năng động của mình, đó là những người không những đáp ứng được các tiêu chuẩn dịch vụ pháp lý quốc tế mà còn thấu hiểu hệ thống pháp lý và sự vận hành của nó. Hầu hết các luật sư của KIBLAF đã được đào tạo và rèn luyện trong các trường luật nổi tiếng ở Việt Nam và nước ngoài. Tất cả các luật sư cao cấp có kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong các hãng luật quốc tế có danh tiếng ở Việt Nam như Baker & McKenzie, Fresh Fields, YKVN, VILAF và Pricewaterhouse Coopers. Tất cả những ưu điểm này đảm bảo rằng KIBLAF hoàn toàn có khả năng cung cấp các dịch vụ hàng đầu cho khách hàng của mình.

>>> Xem thêm: Nghề cộng tác viên content, nhập liệu thu nhập ổn định, thời gian linh hoạt

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Kinh Bắc

Địa chỉ: Trụ sở: 50 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

+ VPGD: 35 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 02473 022 866 / 0967859917

Email: contact@kiblaf.com

Website: www.kiblaf.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Hoàng Phương – LH: 0964609900

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Kinh Bắc. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục