Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Hoàng Phương – LH: 0964609900

26/06/2024

Công ty Luật TNHH Hoàng Phương là một công ty luật tại Hà Nội, nổi bật với sự chuyên nghiệp, uy tín và cam kết mang lại những giải pháp pháp lý tối ưu cho khách hàng. Công ty luôn nỗ lực không ngừng để đáp ứng mọi nhu cầu pháp lý của khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Hoàng Phương qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phí công chứng mua bán căn hộ chung cư tại phòng công chứng là bao nhiêu?

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH Hoàng Phương

CÔNG TY LUẬT TNHH HOÀNG PHƯƠNG (“HOÀNG PHƯƠNG”) được thành lập vào năm 2007, hoạt động pháp lý chuyên nghiệp trong nhiều lĩnh vực, bao gồm: Hỗ trợ pháp lý thành lập các công ty có vốn đầu tư trong nước và ngoài nước; Tư vấn pháp lý về đầu tư, lao động, thương mại, đất đai, xây dựng, bất động sản và các vấn đề pháp lý khác liên quan hoạt động của công ty; Tư vấn pháp lý về dân sự, đất đai, nhà cửa, thừa kế, hình sự; Tham gia đàm phán với tư cách luật sư đại diện cho khách hàng;...

HOÀNG PHƯƠNG rất tự hào đã trợ giúp pháp lý thành công cho nhiều khách hàng, và xin được liệt kê dưới đây một số khách hàng tiêu biểu: CÔNG TY TNHH VINA-DOKYOUNG, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài của Hàn Quốc; CÔNG TY LANGUAGE LINK VIỆT NAM, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài của Australia; CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HẠNG NHẤT, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài của Nhật bản; CÔNG TY TNHH TAKARA TOOL & DIE HANOI, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài của Nhật Bản; ...

>>> Xem thêm: Theo quy định hiện hành, lệ phí trước bạ khi sang tên sổ đỏ cho con hết bao nhiêu tiền?

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Hoàng Phương

Địa chỉ: P502, Nhà A3, Tập thể Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0964609900

Email: hoang.phuong@luathoangphuong.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư 365 – LH: 0968.028.081

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Hoàng Phương. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục