Thông tin địa chỉ Trường THCS Trung Hòa, Chương Mỹ

06/04/2024

Trải qua hơn 50 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, trường THCS Trung Hoà là ngôi trường có truyền thống thầy dạy tốt – trò học tốt; luôn giữ vững danh hiệu Trường chuẩn Quốc gia và là địa chỉ tin cậy của phụ huynh và học sinh. Xây dựng trường học hạnh phúc góp phần bồi dưỡng cho học sinh có nền tảng tri thức vững vàng và trách nhiệm. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Trung Hòa thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách để trở thành cộng tác viên báo chí khi là 1 Freelance Writer?

1. Giới thiệu về Trường THCS Trung Hòa

Trường có khuôn viên rộng rãi, thân thiện, sạch đẹp với nhiều cây xanh ở sân trường, hành lang, trong lớp học. Các phòng học, phòng chức năng thoáng mát, có nhiều ánh sáng tự nhiên, có các thiết bị giảng dạy hiện đại…Thư viện trường có nhiều đầu sách, trong những năm gần đây được công nhận là Thư viện Xuất sắc cấp Thành phố. Trường có khu nhà vệ sinh thân thiện tạo sự thoải mái, an toàn cho học sinh. Công trình Nhà vệ sinh thân thiện đã được trao giải cấp Quận.

Trường có đội ngũ cán bộ quản lí và giáo viên có trình độ cao, đặc biệt có tâm huyết với nghề, tận tâm với học sinh, thường xuyên quan tâm trau dồi chuyên môn, đổi mới phương pháp giảng dạy, lấy HS là trung tâm. Trong những năm gần đây, đội ngũ giáo viên, nhân viên của trường đạt được nhiều thành tích:

Nhà trường luôn quan tâm tới giáo dục đạo đức và giáo dục giá trị sống cho học sinh qua các hoạt động tham quan, trải nghiệm, các tiết sinh hoạt chủ điểm.

Để góp phần bồi dưỡng cho HS trở thành những công dân toàn cầu, nhà trường tổ chức nhiều hoạt động liên kết với Đại sứ quán Thụy Điển để HS có cơ hội giao lưu với người nước ngoài như: tổ chức cho HS tham dự buổi giới thiệu sách “Pipi tất dài” ở Thư viện quốc gia Việt Nam; tham dự chương trình Công dân thời đại số…

>>> Xem thêm: Dịch thuật chuyên ngành báo chí - 24/7 nhanh chóng, lấy ngay!

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Trung Hòa

Địa chỉ: Trung Hòa, Chương Mỹ, Hà Nội

Email: c2trunghoa-cg@hanoiedu.vn

Số điện thoại: 02433910604

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Trường Yên, Chương Mỹ

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường THCS Trung Hòa, Chương Mỹ. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục