Thông tin địa chỉ Trường THPT Ba Vì, Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội

01/04/2024

Là một trong những trường nổi tiếng ở huyện Ba Vì – Hà Nội, trường THPT Ba Vì là ngôi trường công lập tọa lạc tại Thôn 7, Ba Trại, Ba Vì, Hà Nội. Được thành lập từ năm 1962 với tên gọi ban đầu là trường Bổ túc công nông huyện Quảng Oai và đặt địa điểm tại khu chùa Ngạch, thôn Kim Bí, xã Tiên Phong, huyện Quảng Oai (nay là huyện Ba Vì). Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Trường THPT Ba Vì qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêmThủ tục cấp sổ đỏ đối với nhà ở xã hội có khó không?

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Ba Vì, Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội

Để xây dựng một môi trường học tập tốt nhất cho học sinh phát triển toàn diện tri thức, kỹ năng, thể lực, Trường THPT Ba Vì đã không ngừng đẩy mạnh đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.

Các phòng học của trường đều được trang bị đầy đủ bàn ghế, quạt, dụng cụ học tập hiện đại, đáp ứng cho việc dạy và học của giáo viên cũng như học sinh nhà trường. Trường THPT Ba Vì cũng xây dựng một cách đồng bộ hệ thống phòng máy vi tính, máy chiếu, thư viện, phòng thí nghiệm để học sinh có thể tiếp thu kiến thức, có trải nghiệm học tập một cách tốt hơn khi theo học tại trường.

>>> Xem thêm: Mức phí và thủ tục công chứng hợp đồng mua xe mới nhất theo quy định hiện nay

2. Thông tin địa chỉ Trường THPT Ba Vì, Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội

Địa chỉ: thôn 7, xã Ba Trại, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội

Email: c3bavi@hanoiedu.vn
Website: https://thptbavi.edu.vn

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Trường Tiểu học Văn Yên, Hà Đông

Trên đây là thông tin địa chỉ Trường THPT Ba Vì, Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường tiểu học này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị HuệCử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục