Thông tin địa chỉ Trường THPT Minh Quang, Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội.

01/04/2024

Tìm cơ sở giáo dục chất lượng cho con em theo học là vấn đề mà bất cứ bậc phụ huynh nào cũng quan tâm. Bởi trường học là nơi đào tạo các em thành người có ích cho xã hội. Thầy cô sẽ người trực tiếp chỉ dạy để phổ cập kiến thức, giúp các em trưởng thành hơn. Trường THPT Minh Quang là một trong những cơ sở được nhiều cha mẹ lưu ý nhất hiện nay. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu hông tin địa chỉ Trường THPT Minh Quang, Huyện Ba Vì qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêmThủ tục công chứng mua bán xe cho người nước ngoài cần những giấy tờ gì?

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Minh Quang, Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội.

Môn lịch sử với chức năng và nhiệm vụ của mình hình thành thế giới quan khoa học, giáo dục lòng yêu quê hương đất nước, truyền thống dân tộc, cách mạng, bồi dưỡng các tư duy hành động, thái độ ứng xử đúng đắn trong đời sống xã hội. Ngoại khóa lịch sử có nhiều hình thức như đọc sách, kể chuyện, nói chuyện lịch sử, trao đổi thảo luận, tổ chức trò chơi lịch sử, tham quan di tích, bảo tàng,… Hoạt động ngoại khóa có tác dụng tích cực về mặt củng cố kiến thức, giáo dục tư tưởng, tình cảm và toàn diện học sinh. Hoạt động ngoại khóa mang tính tự nguyện, làm phong phú thêm kiến thức của học sinh trong giờ học nội khóa, tạo hứng thú học tập lịch sử.

Xuất phát từ những lý đó trường THPT Minh Quang quan tâm đến việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa chuyên môn nói chung và ngoại khóa lịch sử nói riêng. Với sự tâm huyết của các thầy giáo, cô giáo, hào hứng của các em học sinh  các chương trình ngoại khóa của nhà trường luôn đảm bảo về nội dung, phong phú về hình thức tổ chức tạo cho học sinh những sân chơi tri thức bổ ích thu hút được sự tham gia, hưởng ứng tích cực của học sinh toàn trường.

>>> Xem thêm: Những lưu ý khi thực hiện thủ tục xin cấp sổ đỏ lần đầu tại Hà Nội

2. Thông tin địa chỉ Trường THPT Minh Quang, Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội.

Địa chỉ: Thôn Lặt, xã Minh Quang, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội
Điện thoại: 02433967989

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Trường THPT Quảng Oai, Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội

Trên đây là thông tin địa chỉ Trường THPT Minh Quang, Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường tiểu học này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị HuệCử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục