Thông tin địa chỉ Trường PT Dân tộc nội trú, Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội

01/04/2024

Với bề dày 28 năm xây dựng và trưởng thành, Trường PTDT Nội trú Hà Nội hiện có 82 cán bộ, giáo viên, nhân viên trong đó có 52 đảng viên, nhà trường làm nhiệm vụ quản lý, nuôi dạy 842 học sinh là con em đồng bào dân tộc thiểu số tại 14 xã miền núi của thành phố Hà Nội theo học chương trình THCS và THPT, ăn ở nội trú tại trường. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Trường PT Dân tộc nội trú, Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêmThủ tục xin cấp sổ đỏ lần đầu mới nhất năm 2024: Trình tự, lệ phí

1. Tìm hiểu thêm về Trường PT Dân tộc nội trú, Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội.

Giáo dục cho con em đồng bào dân tộc thiểu số tinh thần đoàn kết dân tộc, ý thức giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc mình và tôn trọng, bảo vệ truyền thống tốt đẹp của các dân tộc anh em.Giáo dục cho học sinh ý thức xây dựng và bảo vệ tổ quốc, tinh thần chịu khó  học tập, rèn luyện để tiếp tục theo học các trường Đại học, Cao Đẳng, trung học chuyên nghiệp và học nghề, trở thành những cán bộ cốt cán, công dân tốt của quê hương, dân tộc mình.

Kết quả năm học vừa qua, vượt qua khó khăn phức tạp  do đại dịch Covid 19, phong trào thi đua dạy tốt, học tốt của giáo viên và học sinh nhà trường vẫn đạt được những kết quả tích cực. Ở cấp học THCS có 90,4% học sinh xếp loại hạnh kiểm tốt, 9,6% hạnh kiểm khá. Cấp THPT có 93,6% học sinh hạnh kiểm tốt, 6,4% hạnh kiểm khá, cả hai cấp học không có học sinh xếp loại hạnh kiểm trung bình. Về xếp loại học lực, cấp THCS có 18,7% xếp loại giỏi, 52,5% loại khá, 28,3% trung bình và 0,5% loại yếu, còn THPT có 16,7% loại giỏi, 67,6% loại khá,15,7% loại trung bình, không có học sinh học lực yếu. Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT và THCS đều đạt 100%.

>>> Xem thêmCông chứng sơ yếu lý lịch hiệu quả cho cộng tác viên - gửi đâu trúng đó, dễ dàng nhận việc.

2. Thông tin địa chỉ Trường PT Dân tộc nội trú, Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội

Địa chỉ: xã Ba Vì, Huyện Ba Trại, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0243881049

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Trường THPT Bất Bạt, Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội

Trên đây là thông tin địa chỉ Trường PT Dân tộc nội trú, Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường tiểu học này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ: 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị HuệCử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục