Thông tin địa chỉ Trường THCS Trường Yên, Chương Mỹ

06/04/2024

Trường Yên là một trong ba cơ sở có chi bộ Đảng cộng sản đầu tiên ở Chương Mỹ. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhân Dân Trường Yên cùng các xã xung quanh đứng dậy dành chính quyền, lập chính quyền mới. Tự hào là một trong những cơ sở đào tạo giáo dục hàng đầu của huyện. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Trường Yên thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Top 10 công ty luật tại Hà Nội tư vấn pháp lý nhanh chóng, uy tín, giá rẻ

1. Giới thiệu về Trường THCS Trường Yên

Năm học 2019 – 2020 với chủ đề: “Tất cả vì học sinh thân yêu, tăng cường nề nếp, kỉ cương trường học, nâng cao vai trò của người đứng đầu”, là năm học tiếp tục đẩy mạnh việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và là năm học tiếp tục triển khai phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

Năm học 2019 - 2020 diễn ra trong điều kiện hết sức khó khăn do dịch bệnh Covid-19 trên toàn cầu, các thày cô giáo và các em học sinh phải tạm dừng việc đến trường trong thời gian dài tuy nhiên các thày cô giáo và các em học sinh không dừng việc học mà bằng các hình thức học khác như: Học qua truyền hình, học trực tuyến, … và đến tháng 7/2020 thày và trò nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Học sinh Giỏi: Cấp tỉnh có 10 giải, trong đó có 10 giải về TDTT (02 Vàng, 04 Bạc, 04 Đồng); học sinh Giỏi cấp huyện: 21 giải, trong đó có 07 giải về văn hóa (01 Nhất; 06 KK); 14 giải về TDTT (07 Vàng, 04 Bạc; 03 Đồng); học sinh giỏi cấp trường: 122 em; Học sinh Tiên tiến: 209 em.

Năm học 2019 - 2020 trường đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến cấp huyện và Chủ tịch UBND tỉnh công nhận Tập thể lao động xuất sắc cấp tỉnh.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách để trở thành cộng tác viên báo chí khi là 1 Freelance Writer?

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Trường Yên

Địa chỉ:  Xã Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội

Email: c2truongyen-cm@hanoiedu.vn

Số điện thoại: 02433910562

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Thị trấn Chúc Sơn, Chương Mỹ

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường THCS Trường Yên, Chương Mỹ. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục