Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Viễn Đông – LH: 0912645091

27/06/2024

Công ty Luật TNHH Viễn Đông, có trụ sở tại Hà Nội, là một công ty luật uy tín, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý đa dạng và chuyên nghiệp cho các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Viễn Đông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng đặt cọc được thực hiện như thế nào? Ở đâu?

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH Viễn Đông

Công ty Luật TNHH Viễn Đông tự hào với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, có kiến thức sâu rộng về pháp luật và cam kết làm việc tận tâm vì lợi ích của khách hàng. Mỗi luật sư đều có chuyên môn riêng biệt, giúp văn phòng có khả năng giải quyết một cách toàn diện các vấn đề pháp lý phức tạp. Với những giá trị và cam kết trên, Công ty Luật TNHH Viễn Đông luôn là đối tác pháp lý đáng tin cậy, đồng hành cùng khách hàng trong mọi vấn đề pháp lý.

A gavel and scales of justice

Description automatically generated

Công ty Luật TNHH Viễn Đông đảm bảo cung cấp dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp, hiệu quả và đáng tin cậy. Lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để đưa ra những giải pháp phù hợp nhất. Tôn trọng và bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng. Đưa ra các giải pháp pháp lý nhanh chóng và hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Phí dịch vụ sang tên sổ đỏ hiện nay bao gồm những loại thuế phí nào?

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Viễn Đông

Địa chỉ: Số 15, ngách 32/47 phố An Dương, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0912645091

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Giải Pháp Luật – LH: 0904030976

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Viễn Đông. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị HuệCử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục