Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Vinacom Việt Nam - LH: 02432017888

05/09/2024

Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Vinacom Việt Nam (VINACOM VIETNAM) được sáng lập bởi các cổ đông có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển và cung ứng nguồn nhân lực. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Vinacom Việt Nam qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Để thực hiện thủ tục xin cấp sổ đỏ nhanh chóng thì cần chuẩn bị hồ sơ như thế nào?

1. Giới thiệu về Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Vinacom Việt Nam

Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Vinacom Việt Nam nổi bật với sự sáng tạo và cam kết tạo ra giá trị bền vững cho các đối tác và khách hàng. Được thành lập với sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển và mở rộng đầu tư toàn cầu, chúng tôi tự hào là cầu nối hiệu quả giữa các thị trường trong và ngoài nước.

Các lĩnh vực hoạt động chính của Công ty gồm đầu tư quốc tế - cung cấp giải pháp đầu tư toàn diện; phát triển dự án – quản lý và triển khai các dự án từ ý tưởng đến khi hoàn thành; tư vấn đầu tư – phân tích thị trường, định giá tài sản, lập kế hoạch đầu tư; hợp tác quốc tế. Công ty cũng có lợi thế cạnh tranh như kinh nghiệm và chuyên môn phong phú, mạng lưới toàn cầu khi có mối quan hệ rộng rãi, cam kết chất lượng dịch vụ và sản phẩm.

>>> Xem thêm: Nhà biệt thự diện tích khủng, không gian thoáng mát ít nơi có tại quận Bắc Từ Liêm

2. Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Vinacom Việt Nam

Địa chỉ: Lô HH3, Ngõ 89, đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 02432017888 - 024320278888

Website: vinacomvietnam.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Sản Xuất Thương Mại và Dịch Vụ Hoàng Minh - LH: 02437343918

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Vinacom Việt Nam các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục