Thông tin địa chỉ CTCP Phát triển Nhân lực, Thương mại và Du lịch VIWASEEN - LH: 0943929169

04/09/2024

Công ty VIWASEEN.TMC với đội ngũ cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và chuyên nghiệp đã nhận được sự tin tưởng, giúp đỡ của các đối tác, quý khách hàng, các cổ đông sáng lập. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Phát triển Nhân lực, Thương mại và Du lịch VIWASEEN qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Công chứng sơ yếu lý lịch, bằng tốt nghiệp, bằng cấp 3 uy tín, giá rẻ

1. Giới thiệu về CTCP Phát triển Nhân lực, Thương mại và Du lịch VIWASEEN

VIWASEEN.TMC đã vươn lên khẳng định thương hiệu và nhận được ấn tượng tốt với các đối tác trong và ngoài nước. Với mong muốn xây dựng Công ty ngày càng phát triển, tập thể cán bộ nhân viên Công ty CP VIWASEEN.TMC luôn nỗ lực hoạt động theo tiêu chí đã đặt ra: Lấy Khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động, coi trọng chữ Tín trong kinh doanh là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Doanh nghiệp. Cam kết với ý thức và trách nhiệm cao nhất nhằm cung cấp tới Quý khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất.

Trải qua nhiều năm hoạt động, VIWASEEN.TMC đã xây dựng được mạng lưới đối tác tin cậy và đã giúp hàng ngàn lao động Việt Nam có cơ hội làm việc ở nước ngoài. Công ty tự hào là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp lớn trên thế giới, đồng thời cũng nhận được sự tin tưởng từ phía người lao động. Trong tương lai, VIWASEEN.TMC đặt mục tiêu mở rộng thị trường cung ứng lao động, nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển các chương trình đào tạo nhân lực chuyên sâu hơn.

>>> Xem thêm: Nóng bỏng chuyện tách thửa đất khi mua nhà đất quận Nam Từ Liêm

2. Thông tin địa chỉ CTCP Phát triển Nhân lực, Thương mại và Du lịch VIWASEEN

Địa chỉ: Tầng 1, số 52 phố Quốc Tử Giám, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 024.62757016/18 - 0943929169

Email: viwaseen.tmc@gmail.com

Website: www.viwaseentmc.com.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Du học VTC1 - LH: 0905929555

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Phát triển Nhân lực, Thương mại và Du lịch VIWASEEN các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục