Thông tin địa chỉ Tổng công ty Thành An (Công ty TNHH MTV) - LH: 0438752793

05/09/2024

Tổng Công ty Thành An là đơn vị doanh nghiệp quân đội thi công xây lắp các công trình quốc phòng, công nghiệp, giao thông, thủy điện và dân dụng, đầu tư phát triển kinh doanh nhà và sản xuất vật liệu xây dựng, rà phá bom mìn, xử lý vật liệu nổ... góp phần phát triển kinh tế, tăng cường tiềm lực quốc phòng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Tổng công ty Thành An (Công ty TNHH MTV) qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn thủ tục công chứng nhà đất nhanh gọn tại văn phòng công chứng.

1. Giới thiệu về Tổng công ty Thành An (Công ty TNHH MTV)

Thực hiện chủ trương đẩy mạnh việc kiện toàn tổ chức đi đôi với cơ sở vật chất để từng bước xây dựng quân đội chinh quy hiện đại. Đầu năm 1961, Tổng cục Hậu cần đã loại biên và chuyển 40 cơ sở sản xuất hậu cần quân đội ra dân sự, đồng thời thành lập mới 5 Tổng đội Công trình trực thuộc Cục Doanh trại và một số Đội Công trình trực thuộc các Quân khu cũng được thành lập... Đây chính là những đơn vị tiền thân của Binh đoàn 11.

Thực hiện Quyết định số 2247/QĐ-BQP ngày 29/6/2010 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Tổng công ty Thành An (Binh đoàn 11) được chuyển thành Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con. Là doanh nghiệp kinh tế quốc phòng trực thuộc Bộ Quốc phòng.

>>> Xem thêm: Hàng trăm căn hộ chung cư quận Bắc Từ Liêm đang chờ đợi chủ sở hữu may mắn.

2. Thông tin địa chỉ Tổng công ty Thành An (Công ty TNHH MTV)

Địa chỉ: Số 141, đường Hồ Đắc Di, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 0438752793

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần phát triển nhân lực SIMCO Sông Đà - LH: 02422232416

Trên đây là thông tin Tổng công ty Thành An (Công ty TNHH MTV) để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục