Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần ITC Quốc tế - LH: 02437950022

05/09/2024

Công ty cổ phần ITC Quốc tế thành lập ngày 03/06/2014 và chính thức được cấp phép hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài ngày 23/07/2015 – số giấp phép: 670/LĐTBXH-GP cấp bởi Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần ITC Quốc tế qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phí công chứng sang tên sổ đỏ là bao nhiêu theo luật hiện hành.

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần ITC Quốc tế

Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là hoạt động dịch vụ đưa người lao động và chuyên gia Việt Nam đi làm việc có thời hạn tại nước ngoài theo hợp đồng; Đào tạo và làm dịch vụ cho các doanh nghiệp hoạt động XKLĐ,… Góp phần vào việc nâng cao chất lượng nguồn thực tập sinh và lao động Việt Nam sang thực tập hoặc làm việc tại nước ngoài.

Sứ mệnh của công ty là mang lại những giá trị tốt đẹp và sự hài lòng bằng chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất. Tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo mà ở đó mỗi thành viên làm việc tận tụy hết mình, nơi hội tụ và phát triển nhân tài. Chúng tôi cam kết lắng nghe và nỗ lực cải tiến.

>>> Xem thêm: Mua nhà phố cổ hay chung cư quận Hoàn Kiếm sẽ hợp lý hơn cho các cặp đôi mới cưới.

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần ITC Quốc tế

Địa chỉ: Tầng 1&6 Tòa nhà Sông Đà 9, đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 02437950022

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Hợp tác Thương mại quốc tế Việt Nhật - LH: 0987028319

Trên đây là thông tin Công ty cổ phần ITC Quốc tế để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục