Thông tin địa chỉ Tổng Công ty Cơ khí Xây dựng (COMA) - LH: 0438631122

04/09/2024

Tổng công ty Cơ khí xây dựng (COMA) chuyên sản xuất, kinh doanh thiết bị cơ khí phục vụ ngành xây dựng và các ngành công nghiệp khác, thi công xây lắp các công trình công nghiệp và dân dụng, thiết kế,…. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Tổng Công ty Cơ khí Xây dựng qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Những điều kiện cần thiết khi công chứng hợp đồng mua bán nhà đất tại Hà Nội

1. Giới thiệu về Tổng Công ty Cơ khí Xây dựng

COMA là một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực chế tạo kết cấu thép.Với truyền thống và kinh nghiệm nhiều năm COMA đã rất thành công trong các công trình chế tạo kết cấu thép trọng điểm của nước ta như Trung tâm Hội nghị quốc gia, cung cấp và lắp đặt hệ thống dầm thép, hệ thống mái thép, mái chìa và các kết cấu thép bao che mái dự án Bảo tàng Hà Nội, kết cấu thép mái và lợp mái công trình Cung triển lãm quy hoạch quốc gia, Cung thi đấu điền kinh trong nhà Indoorgame, phần mái nhà trưng bày Hội chợ triển lãm thành phố Đà Nẵng,...

COMA hiện đang tham gia thiết kế, tư vấn, chế tạo, lắp đặt thiết bị các công trình thủy điện trên khắp cả nước như thủy điện Bản Vẽ, Sông Tranh 2, Cần Đơn, Srok Phu Miêng, Sê San 4, Buôn Tua Srah, Đasiat, Đakmi 4, A Lưới, Đak Sin 1, Sông Chảy 5, Nậm Mức, Trung Sơn … các Nhà máy điện như Nhà máy nhiệt điện Vũng Áng, Phả Lại, Cao Ngạn, Hiệp Phước, Phú Mỹ. Các công trình này đã được vận hành hòa vào lưới điện quốc gia và được đánh giá cao.

>>> Xem thêm: Những siêu xe đắt hơn cả nhà đất quận Tây Hồ

2. Thông tin địa chỉ Tổng Công ty Cơ khí Xây dựng

Địa chỉ: 125D Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0438631122   

Fax: 0438631216

E-mail: coma@hn.vnn.vn

Website: www.coma.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Dịch vụ Hợp tác Quốc tế - LH: 02862966988

Trên đây là thông tin địa chỉ Tổng Công ty Cơ khí Xây dựng các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục