Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Đầu tư quốc tế ICC Hà Nội - LH: 02462681133

05/09/2024

Công ty Cổ phần Đầu tư quốc tế ICC Hà Nội là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư quốc tế tại Việt Nam, nổi bật với sứ mệnh tạo ra giá trị bền vững và mở rộng cơ hội đầu tư trên toàn cầu. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Đầu tư quốc tế ICC Hà Nội qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Làm sổ đỏ mất bao lâu, có cần lưu ý gì về các loại giấy tờ cần chuẩn bị không?

1. Giới thiệu về Công ty Cổ phần Đầu tư quốc tế ICC Hà Nội

Với sự am hiểu sâu sắc về thị trường quốc tế và năng lực triển khai các dự án đầu tư hiệu quả, Công ty tự hào là đối tác đáng tin cậy cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Lĩnh vực hoạt động chính của Công ty là đầu tư quốc tế nhằm mang lại cơ hội tăng trưởng và lợi nhuận cao cho nhà đầu tư; phát triển dự án, đảm bảo tiến độ và chất lượng theo yêu cầu; tư vấn đầu tư giúp khách hàng đưa ra quyết định hiệu quả; hợp tác và kết nối quốc tế.

Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần Đầu tư quốc tế ICC Hà Nội còn có các lợi thế cạnh tranh như kinh nghiệm và chuyên môn nhờ đó cung cấp các giải pháp đầu tư sáng tạo; mạng lưới toàn cầu giúp tiếp cận các cơ hội đầu tư trên toàn cầu; cam kết chất lượng minh bạch đảm bảo sự chính xác trong mọi hoạt động đầu tư.

>>> Xem thêm: Nhà riêng tại quận Đống Đa gần các trường Đại học giá cực kỳ ưu đãi

2. Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Đầu tư quốc tế ICC Hà Nội

Địa chỉ: Số 9 Lê Đức Thọ kéo dài, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02462681133

Website: icchanoi.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Phát triển Kỹ thuật Việt Nam - LH: 0437612776

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Đầu tư quốc tế ICC Hà Nội các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục