Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Phát triển Kỹ thuật Việt Nam - LH: 0437612776

05/09/2024

Công ty Cổ phần Phát triển Kỹ thuật Việt Nam là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phát triển kỹ thuật và công nghệ tại Việt Nam. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chị Công ty Cổ phần Phát triển Kỹ thuật Việt Nam qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục cấp sổ đỏ lần đầu cần lưu ý những gì để tiết kiệm thời gian thực hiện nhất có thể

1. Giới thiệu về Công ty Cổ phần Phát triển Kỹ thuật Việt Nam

Công ty chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật tiên tiến và dịch vụ công nghệ chất lượng cao, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và phát triển của thị trường. Các lĩnh vực hoạt động chính của Công ty bao gồm phát triển công nghệ và giải pháp kỹ thuật nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ hiện đại, hiệu quả cho khách hàng; dịch vụ tư vấn kỹ thuật giúp khách hàng cải thiện hiệu suất và đạt mục đích kinh doanh; triển khai và bảo trì hệ thống; đào tạo và chuyển giao công nghệ.

Ngoài ra, Công ty Cổ phần Phát triển Kỹ thuật Việt Nam có nhiều lợi thế cạnh tranh như đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp kỹ thuật tối ưu và phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Công ty còn có lợi thế về công nghệ tiên tiến, đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất của thị trường. Dịch vụ khách hàng tận tâm nhằm đảm bảo sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Nhà đất quận Ba Đình vị trí đẹp cực hiếm, liên hệ nhanh để sở hữu

2. Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Phát triển Kỹ thuật Việt Nam

Địa chỉ: Số 125 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0437612776

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Vinacom Việt Nam - LH: 02432017888

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Phát triển Kỹ thuật Việt Nam các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục