Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần cung ứng dịch vụ Hàng Không - LH: 02438730408

05/09/2024

Công ty Cổ phần Cung ứng Dịch vụ Hàng Không – Tên giao dịch quốc tế là Airserco,  được thành lập từ năm 1994. Vốn là Công ty nhà nước trực thuộc Tổng công ty Hàng Không Việt Nam, được giao thực hiện các chức năng, nhiệm vụ chủ yếu là cung ứng các dịch vụ, sản phẩm du lịch, xuất khẩu lao động và các lĩnh vực khác. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần cung ứng dịch vụ Hàng Không qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Khách hàng cần chuẩn bị những tài liệu gì khi công chứng mua bán nhà tại văn phòng công chứng.

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần cung ứng dịch vụ Hàng Không

Thực hiện chủ trương của Chính phủ về cổ phần hóa các Doanh nghiệp Nhà nước, năm 2007 Công ty được cổ phần hóa.  Với sự thay đổi về sở hữu, sự quản trị, điểu hành cũng thay đổi nhằm phát triển công ty một cách vững chắc, an toàn và hiệu quả! Suốt gần 25 năm hình thành và phát triển, Airserco  luôn được Tổng công ty Hàng không Việt Nam và các đối tác đánh giá là Doanh nghiệp kinh doanh có Uy tín.

Hiện nay Công ty đang là đơn vị cung cấp độc quyền cho Tổng công ty Hàng không Việt Nam về một số sản phẩm như chăn Y, Dép xốp,  khăn, và một số sản phẩm khác... Đồng thời, đang mở rộng cung cấp hàng hóa. Công ty cũng đang triển khai manh mẽ hoạt động Du lịch và Lữ hành trong nước và Quốc tế với phương châm "Du lịch Hàng không -  Tất cả vì khách hàng", uy tín, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu nên ngày càng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. 

>>> Xem thêm: Dịch vụ cho thuê nhà đất tại Hà Nội giá rẻ gần trung tâm.

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần cung ứng dịch vụ Hàng Không

Địa chỉ: Số 1/196 phố Nguyễn Sơn, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Số điện thoại: 02438730408 

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Tổng công ty Thành An (Công ty TNHH MTV) - LH: 0438752793

Trên đây là thông tin Công ty cổ phần cung ứng dịch vụ Hàng Không để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục